07:59 ngày 29/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tham dự Hội nghị khoa học ASPIRE lần thứ 12

11:17 14/09/2023

(THPL) - Đoàn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tham dự Hội nghị khoa học ASPIRE với 4 thành viên và 1 báo cáo khoa học với nội dung: “Kỹ thuật đốt nhiệt u xơ tử cung của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội” của GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện và các thành viên.

Hội nghị lần thứ 12 của ASPIRE vừa được tổ chức từ 7/9 đến 10/9 tại thành phố Adelaide nước Úc. ASPIRE là hội chuyên ngành lớn và uy tín nhất về Sinh sản và Vô sinh trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Hội nghị có sự tham dự của các đại biểu đến từ hầu hết các quốc gia châu Á và Châu Úc, ngoài ra còn có nhiều đại biểu đến từ Mỹ, Canada, Châu Âu… Hội nghị khoa học ASPIRE được xem là hội nghị lớn thứ 3 trên thế giới về lãnh vực sinh sản và vô sinh, sau các hội nghị của ASRM (Mỹ) và ESHRE (Châu Âu).

Tham dự Hội nghị, đoàn Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có 4 thành viên và 01 báo cáo khoa học với nội dung: “Kỹ thuật đốt nhiệt u xơ tử cung của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội” của GS.TS Nguyễn Duy Ánh – Giám đốc bệnh viện và các thành viên. Đề tài được đánh giá cao, rất thiết thực và thu hút nhiều sự quan tâm của các đồng nghiệp trong khu vực.

Đoàn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tham dự Hội nghị khoa học ASPIRE lần thứ 12. 

Hội thảo ASPIRE 2023 được tổ chức nhằm mục đích nâng cao nhận thức về vô sinh và các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Đồng thời cải thiện các dịch vụ liên quan đến điều trị vô sinh ở khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là đơn vị đứng đầu chuyên ngành sản phụ khoa của thành phố Hà Nội và cũng là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành sản phụ khoa của Bộ Y tế, được thành lập từ năm 1978. Trải qua 45 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện đã khẳng định vị thế quan trọng của mình trong công tác điều trị, khám chữa bệnh sản, phụ khoa, là nơi người dân Thủ đô nói riêng và người dân cả nước nói chung an tâm khám, chữa bệnh.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. 

Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội tự hào là một trong những đơn vị dẫn đầu toàn quốc trong ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật (KHKT) vào công tác khám chữa bệnh. Bệnh viện đã thực hiện được tất cả các dịch vụ kỹ thuật của tuyến Trung ương trong lĩnh vực sản phụ khoa và hầu hết các dịch vụ kỹ thuật của tuyến Trung ương trong lĩnh vực sơ sinh; thực hiện kỹ thuật mới tiên tiến, trong đó dẫn đầu một số lĩnh vực mũi nhọn: các phẫu thuật can thiệp bào thai (điều trị hội chứng truyền máu song thai, hội chứng dải xơ buồng ối, hội chứng song thai không tim và thiểu ối); thực hiện phẫu thuật lấy thai trên người bệnh mắc bệnh lý sản khoa nặng do tuyến dưới chuyển đến (tiền sản giật, sản giật, phẫu thuật rau cài răng lược có bảo tồn tử cung); điều trị thành công sơ sinh cực non với 26 tuần tuổi thai, nặng 400 gram, thực hiện các kỹ thuật giảm đau, gây mê hồi sức….và nhiều dịch vụ kỹ thuật lâm sàng, cận lâm sàng hiện đại khác.

Đội ngũ y bác sĩ Khoa Hỗ trợ Sinh sản – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội tận tâm với nghề.

Năm 2023, bệnh viện tiếp tục phát huy những thành tựu đã đạt được của các năm trước, đổi mới công nghệ, ứng dụng khoa học, kỹ thuật công nghệ mới, phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật nhằm tối ưu hiệu quả công tác điều trị, đảm bảo cho khách hàng quyền lợi được khám và điều trị với chất lượng chuyên môn cao nhất. Những đóng góp của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân đã được ghi nhận bằng nhiều hình thức khen thưởng cao quý như: Bằng khen và Cờ thi đua của Bộ Y tế; Bằng khen của UBND Thành phố; Cờ thi đua của Chính phủ; Bằng khen của UBTW Mặt trận Tổ quốc; Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhất;... cùng nhiều Giấy khen, Bằng khen khác đối với cá nhân và tập thể bệnh viện. Năm 2020, với những thành tích đặc biệt xuất sắc trong lao động sáng tạo góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã được Đảng và Nhà nước trao tặng danh hiệu “Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới”.

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu