14:01 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện FV triển khai công nghệ tiên tiến xóa chi tiết khúc xạ trị toàn diện

18:22 23/04/2022

(THPL) - Bệnh viện FV vừa triển khai công nghệ CLEAR để điều chỉnh loạn thị. Đây là khúc xạ trị công nghệ mắt hiện đại, được đánh giá toàn diện bậc nhất hiện nay, với ưu điểm không tạo giác mạc, không đau và không biến chứng.

Mỗi ca mổ xẻ bằng công nghệ CLEAR FV diễn ra trung bình chỉ trong khoảng 10 - 15 phút, trong đó, thao tác chiếu tia laser trực tiếp chỉ trong khoảng 20 giây. Bệnh nhân hoàn toàn có thể sinh hoạt và tham gia các hoạt động như thường nhật khi ra khỏi phòng mổ. CLEAR công nghệ là viết tắt của Công thức Chiết xuất Lenticule Nâng cao Hiệu chỉnh Khúc xạ Nâng cao. Method use tia laser femtosecond trên Femto LDV Z8 máy. Hiện nay, công nghệ trực tuyến khúc xạ thủ được đánh giá đầu xu thế với kỹ thuật hoàn toàn mới, được thực hiện chỉ bằng một tia laser femtosecond, hoàn toàn không chống lại nhãn hiệu như các kỹ thuật thông thường, hạn chế tối đa tác động lên bề mặt trang.

Bệnh nhân làm các xét nghiệm trước khi mổ bằng công nghệ CLEAR FV.

Do CLEAR không tạo giác mạc nên bảo vệ cơ sở học tuyệt đối của giác mạc. Đường mổ nhỏ cũng hạn chế tối đa giác quan, giảm thiểu chứng khoán mắt sau mổ, loại bỏ chứng khoán biến thể để tạo ra các tiểu phẫu thuật ngữ, có độ chính xác và độ cao toàn phần. Tại FV, kỹ thuật CLEAR sẽ được trực tiếp thực hiện bởi bác sĩ Nguyễn Thị Mai, trưởng khoa Mắt và kỹ thuật bản xạ bệnh viện FV, một trong những chuyên gia hàng đầu chuyên sâu về bản xạ trị trị giá tại Việt Nam. Với hơn 23 năm kinh nghiệm, bác sĩ Mai đã thực hiện thành công hơn 30.000 ca bệnh tật khúc xạ. Bác sĩ Nguyễn Thị Mai quyết định, điều khiển khúc xạ mắt bằng công nghệ XÓA với hệ thống Femto LDV Z8 của Ziemer, Thụy Sỹ, tại Bệnh viện FV có bảo mật và đạt chuẩn quốc tế. FV bệnh viện là bệnh viện đa chuyên khoa, đạt chứng nhận chất lượng quốc tế JCI, cam kết và trả lời các ứng dụng chuẩn quốc tế về an toàn bệnh nhân. Đặc biệt, vô trùng môi trường gần như tuyệt đối với tỉ lệ nhiễm khuẩn 0,2% cho toàn bộ thư viện của FV ngang bằng với tiêu chuẩn của nhiều nước Châu Âu giúp bệnh nhân hạn chế tối đa biến chứng và hoàn toàn an tâm.

Máy CLEAR FV.

Bác sĩ Nguyễn Thị Mai cho biết : “Trong khi công nghệ mổ laser trước phải tạo giác quang với đường cắt 20mm, bội giác quang để bắn laser phần mô bên dưới thì với CLEAR, bác sĩ chỉ tạo đường mở 2mm giác mạc và không cần đảo giác. Tia laser femtosecond sẽ tạo ra phân tách mặt, tách các phần như mô hình cần loại bỏ giác mạc và rút ra ngoài qua đường mổ nhỏ 2mm. Có thể xem CLEAR như nội dung dịch thuật đối chiếu với mắt, rất an toàn, không biến chứng chỉ ”. Theo bác sĩ Mai, với các điểm đặc biệt của hệ thống máy tính FEMTO LDV Z8 được tối ưu hóa thiết kế và độc quyền như: có hệ thống chụp cắt lớp quang học (OCT) khi đang hướng dẫn giúp quan sát tốt hơn, từ đó tối đa Smartize is also as an toàn chế độ trong thuật ngữ. Năng lượng mỗi xung laser rất thấp, các điểm bắn lên nhau giúp cho quá trình tách lớp như hoàn chỉnh, chất lượng bề mặt tuyệt đối, giúp phục hồi nhanh. Đặc biệt, khám phá thiết bị và khám nghiệm hiện đại tại FV giúp bác sĩ có thể xác định giác mạc cấu trúc và xác định chính bệnh, từ đó đưa ra các tối ưu hóa phương pháp cho bệnh nhân.

Các bác sĩ đang tiến hành điều trị khúc xạ bằng công nghệ CLEAR.

Ca khúc CLEAR điều khiển kỹ thuật có thể được thực hiện với người từ 18 tuổi trở lên; Mức độ tối đa -10 Diop, mức độ loạn tối đa 5 Diop; ổn định khúc xạ trong ít nhất 6 tháng (không tăng quá 0.50 Diop); thường giác mạc cấu trúc (không có lưới, không có màn hình), giác mạc không quá mỏng. Ngoài ra, bệnh nhân không có bệnh lý cấp tính, tính chất về mắt như viêm nhiễm, thương tổn mắt, tổn thương, thủy tinh thể. To help for many people have to the high-end of the tech up, an toàn, trong thời gian đầu triển khai công nghệ XÓA điều trị phân khúc mắt, từ nay đến ngày 31/08/2022, Bệnh viện FV áp dụng sử dụng ưu đãi chương trình đến 20 triệu đồng đối với khách hàng của CLEAR và FEMTOSECOND LASIK tại bệnh viện.

Khách hàng có thể tham khảo, đăng ký khám trực tiếp tại khoa Mắt và bệnh viện thần kinh FV, hoặc qua số điện thoại (028) 54 11 33 33, máy nhánh 2000. Để tìm hiểu chi tiết về công nghệ CLEAR và tham khảo trải nghiệm thực tế của những bệnh nhân mổ mắt bằng công nghệ tại FV, vui lòng theo dõi chương trình tọa đàm với chủ đề Điều trị khúc xạ bằng công nghệ CLEAR trên báo Thanh Niên Online , YouTube Thanh Niên , Fanpage Báo Thanh Niên và Fanpage FV Hospital lúc 20 giờ tối 25/4/2022.

Huy Bình

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu