14:38 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Đa khoa Thị xã Sa Pa: Tự hào mang đến sự thoải mái cho người bệnh

19:28 09/11/2022

(THPL) - Với quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học, thủ tục nhanh gọn, không để người bệnh phải chờ quá lâu. Bệnh viện Đa Khoa Thị xã Sa Pa luôn tự hào mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân.

Bệnh viện Đa khoa Thị xã Sa Pa được thành lập 26/12/2006 theo quyết định 3812 QĐ-UBND tỉnh Lào Cai. Có trụ sở tại Tổ 1, phường Sa Pả, Thị xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai. Từ ngày 1/01/2019 bệnh viện đa khoa Sa Pa được nâng từ bệnh viện hạng III lên bệnh viện hạng II theo quyết định 3801 QĐ-UB ngày 23/11/2018 của UBND tỉnh Lào Cai với quy mô 170 giường bệnh.

Hiện tại, bệnh viện có 24 khoa, phòng, ban chức năng. Bao gồm: Ban giám đốc, 4 phòng chức năng, 11 khoa lâm sàng, 4 khoa cận lâm sàng, 2 PKĐK KV, 1 CS Điều trị + cấp phát Methadone 3in1. Tổng số cán bộ, nhân viên là 123. Cán bộ, nhân viên trong biên chế là 103 và HĐ 68, 20 nhân viên hợp đồng lao động. Trong đó có 29 bác sĩ, 11 dược sĩ, 50 điều dưỡng, 12 NHS, 10 KTV, 11 cán bộ khác.

Đến nay, Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa đã được trang bị một số thiết bị hiện đại như hệ thống máy thở, máy siêu âm 4D, hệ thống mổ nội soi, trang bị máy xét nghiệm sinh hóa tự động, hệ thống X quang…Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa cũng cung cấp các dịch vụ khám bệnh chất lượng cao, các gói khám sức khỏe từ cơ bản tới nâng cao, khám sức khỏe cá nhân, khám sức khỏe cơ quan, tổ chức.

Với quy trình khám bệnh đơn giản, khoa học, thủ tục nhanh gọn, không để người bệnh phải chờ quá lâu, quy trình khám bệnh ngoại trú đều được kết thúc trong ngày. Cùng với không gian bệnh viện xanh – sạch – đẹp giúp người bệnh luôn thoải mái trong quá trình thăm khám.

Khoa Thận nhân tạo của Bệnh viện Đa khoa Thị xã Sa Pa.

Nhằm thực hiện khát vọng để cho mọi người dân đều có thể tiếp cận dịch vụ y tế chất lượng cao với chi phí hợp lý, đội ngũ nhân viên y tế Bệnh viện Đa khoa thị xã Sa Pa đang nỗ lực không ngừng để xây dựng một hệ thống y tế hiện đạị, toàn diện, với sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và nguồn nhân lực chất lượng cao.

Bệnh viện luôn cam kết ứng dụng y học tiên tiến và khoa học quản trị để mang lại kết quả lâm sàng và chuẩn mực chăm sóc tốt nhất đáp ứng nhu cầu của bệnh nhân. Tối ưu hóa những trang thiết bị và tài sản hiện có, mở rộng các dịch vụ y tế, không ngừng tìm kiếm những cơ hội mới, đầu tư thỏa đáng vào phát triển nguồn nhân lực, nâng cao chuẩn mực chăm sóc y tế cho đơn vị vì lợi ích của bệnh nhân.

Với đội ngũ bác sĩ trẻ, nhiệt huyết, có năng lực chuyên môn, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, hết lòng vì người bệnh. Hằng năm cán bộ được cử đi đào tạo, tập huấn đầy đủ các chương trình của tỉnh và đào tạo liên tục tại Bệnh viện Bạch Mai. Bệnh viện cũng luôn cập nhật thêm các dịch vụ kỹ thuật mới nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu cần thiết của bệnh nhân.

Hiện nay, bệnh viện cũng đã áp dụng công nghệ thông tin cho nhiều hoạt động như khám, kê đơn thuốc, chỉ định xét nghiệm, lưu trữ bệnh án, viện phí... giúp cho quá trình theo dõi và chăm sóc người bệnh được nâng cao rõ rệt.

Với phương châm “Phụng sự - Đồng hành – Phát triển” toàn thể cán bộ, viên chức Bệnh viện Đa khoa Sa Pa không ngừng học tập, rèn luyện nâng cao trình độ chuyên môn, đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên y tế trở thành địa chỉ tin cậy về chăm sóc sức khỏe của nhân dân thị xã và trong khu vực.

Văn Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu