04:28 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bệnh viện Đa khoa Đại An - địa chỉ tin cậy của người bệnh

20:48 11/05/2021

(THPL) - Bệnh viện Đa khoa Đại An (có địa chỉ tại QL 45, thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hóa), đã dần khẳng định được vị thế, uy tín trong việc chăm sóc sức khỏe cho người dân, không chỉ ở trên địa bàn huyện Thiệu Hóa mà cả các vùng lân cận như: Triệu Sơn, Đông Sơn, Yên Định... bởi bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao, giàu y đức, các phương tiện khám chữa bệnh hiện đại. Điều đặc biệt là Bệnh viện hoạt động theo phương châm luôn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ, hướng tới sự hài lòng của bệnh nhân. Sự hài lòng đó được xem là sợi chỉ đỏ, giúp bệnh viện ngày càng nâng cao chất lượng phục vụ và phát triển hơn.

Nằm trên tuyến Quốc lộ 45 của thị trấn Thiệu Hóa với hệ thống trang thiết bị y tế chuyên dụng, tiên tiến vừa được chủ đầu tư trang bị, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu y đức, luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất giúp người bệnh tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc khám, chữa bệnh, chất lượng khám chữa bệnh được khẳng định qua sự hài lòng của mỗi bệnh nhân, là kim chỉ nam cho sự tồn tại của bệnh viện trẻ giàu chuyên môn và lòng nhiệt huyết.

Bệnh viện Đa khoa Đại An có địa chỉ tại QL 45, thị trấn Thiệu Hóa, huyện Thiệu Hóa.

Với phương châm luôn đổi mới phong cách, thái độ phục vụ hướng đến sự hài lòng của bệnh nhân, trong hơn 3 năm đi vào hoạt động, chất lượng khám chữa bệnh luôn là tiêu chí được chú trọng hàng đầu tại Bệnh viện Đa khoa Đại An. Ban giám đốc của bệnh viện luôn trăn trở về nguồn nhân lực để làm sao các y, bác sĩ khi trở về công tác và cống hiến trí tuệ cho Đại An cũng như cho ngành y, phải luôn đảm bảo phẩm chất, tư cách đạo đức, luôn nêu cao tinh thần “lương y như từ mẫu” tận tình chu đáo với từng bệnh nhân, từng ca mổ.

Tập thể lãnh đạo và các Trưởng khoa, phòng của bệnh viện Đa khoa Đại An.

Luôn lấy mục tiêu là kỹ thuật tiên tiến làm cơ bản, hạn chế chi phí thuốc khám chữa bệnh, cũng như chi phi đi lại, làm vơi đi nỗi lo lắng của người bệnh khi có bệnh và người nhà bệnh nhân khi đến chăm sóc bệnh nhân, Bệnh viện Đa khoa Đại An đã đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại của các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Nhật, Pháp… phục vụ tốt cho quá trình khám chữa bệnh.

Nhất là vào tháng 4 vừa qua, Bệnh viện Đa khoa Đại An đã được Bộ Y tế thẩm định cho bệnh viện chuẩn giai đoạn II với nhiều khoa, với quy mô tăng thêm 334 giường bệnh để đảm bảo việc khám, chữa và điều trị an toàn cho người bệnh, cùng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong ngành y tế, đã nhiều năm công tác ở các bệnh viện tuyến trên, có bề dày kinh nghiệm, thực hiện thành công các ca phẫu phức tạp, đòi hỏi chuyên môn cao.

Khuôn viên tổng thể của bệnh viện ĐK Đại An.

Hiện nay tại Bệnh viện, có nhiều y, bác sĩ được đào tạo ở các trường Đại học y chính quy đã về Bệnh viện công tác bởi mức đãi ngộ hấp dẫn, phù hợp với trình độ chuyên môn cũng như năng lực của mỗi y, bác sĩ. Bệnh viện đã mời các bác sĩ chuyên khoa với nhiều năm kinh nghiệm, giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện tuyến huyện, tuyến tỉnh; cũng như sự đầu tư về trang thiết bị máy móc với 04 phòng mổ hiện đại chuẩn Châu Âu, hệ thống phòng bệnh thường, phòng dịch vụ chất lượng cao phù hợp với nhu cầu sử dụng của người bệnh.

Phòng phục hồi sản chậu sau sinh cho các bà mẹ là một phòng hiện đại.

Theo Ban lãnh đạo bệnh viện cho biết, không chỉ chú trọng đến chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa Khoa Đại An còn hướng tới sự chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, mang đến sự hài lòng cho bệnh nhân khám, chữa bệnh bằng dịch vụ thiết thực, cần thiết cho người bệnh với chi phí phải chăng, Bệnh viện đã đưa phòng phục hồi sản chậu sau sinh cho các bà mẹ, với phương pháp xông vùng kín, các vết mổ sau sinh bằng dược liệu, sẽ đảm bảo an toàn, vệ sinh cho các bà mẹ nhanh hồi phục sức khỏe sau sinh.

Với đội ngũ y, bác sĩ tận tình chu đáo.

Các bệnh nhân khi đến với Bệnh viện Đa khoa Đại An luôn được sự hướng dẫn tận tình, chu đáo của đội ngũ y bác sĩ cũng như các nhân viên tư vấn, hướng dẫn, tạo nên sự thoải mái, tin cậy của bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh ở tất cả các khoa, phòng của Bệnh viện Đa khoa Đại An.

Với phong cách phục vụ thân thiện, sạch sẽ, chu đáo, tận tình, biến quá trình thăm khám và nằm điều trị của bệnh nhân trở thành khoảng thời gian nghỉ ngơi, dưỡng bệnh thực sự để người bệnh yên tâm điều trị mà giá cả lại hợp lý theo đúng quy định của Nhà nước, đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện cho biết.

Luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất để người bệnh yên tâm chữa bệnh.

Không ngừng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, Bệnh viện Đa khoa Đại An liên tục mời các Giáo sư, Tiến sỹ đang làm việc tại các Bệnh viện Trung ương về khám các chuyên khoa tại Bệnh viện như: Phó giáo sư, Tiến sỹ: Chu Thị Hạnh, PGĐ Trung tâm hô hấp, Bệnh viện Bạch Mai; Phó chủ tịch hội hô hấp Việt Nam; Chủ tịch hội hô hấp Hà Nội. Phó giáo sư, Tiến sỹ: Nguyễn Thị Bạch Yến, Nguyên Phó viện trưởng Viện Tim mạch Trung ương. Tiến sỹ, Bác sỹ: Nguyễn Thị Thúy Hồng chuyên ngành Nội - Nhi - dinh dưỡng Bệnh viện Nhi Trung ương.

Ngoài chuyên môn, Bệnh viện Đa khoa Đại An còn tổ chức các lớp bồi dưỡng về y nghiệp và y đức cho các cán bộ, bác sĩ, điều dưỡng của Bệnh viện, nhằm nhắc nhở về văn hóa dịch vụ, tự bản thân cảm nhận và giữ gìn mội trường y tế văn minh, thấu hiểu và tôn trọng từng nhu cầu, mong muốn của người bệnh. Đặc biệt, với đạo đức nghề nghiệp, các Bác sĩ, Điều dưỡng luôn nói không với phong bì, nói không với việc kê đơn thuốc không phù hợp cho bệnh nhân.

Nhiều ca mổ khó được các bác sĩ giỏi thực hiện thành công trên các máy móc hiện đại, giúp bệnh nhân nhanh lành bệnh.

Với những cố gắng, nỗ lực đó, Bệnh viện đã thực hiện thành công các ca phẫu thuật: Phẫu thuật lấy thai lần đầu, lần hai; Phẫu thuật cắt trĩ; Phẫu thuật thoát vị bẹn; Phẫu thuật kết hợp xương; Phẫu thuật cắt u xơ tử cung và nhiều phẫu thuật phức tạp khác, mang lại sự hài lòng cho người bệnh mà không có bất kỳ sự cố ngoài mong muốn nào xảy ra.

Ngoài ra để phục vụ tốt nhu cầu khám bệnh, chữa bệnh cho nhân dân, Bệnh viện Đa khoa Đại An chính thức thành lập Trung tâm tư vấn, tiêm chủng Đại An. Trung tâm tư vấn, tiêm chủng Đại An - Bệnh viện Đa khoa Đại An luôn mong muốn đem lại sự thuận tiện, thoải mái và yên tâm cho khách hàng. Khách hàng sẽ được đội ngũ Bác sĩ chuyên khoa kiểm tra sức khỏe và tư vấn các mũi tiêm phù hợp với lứa tuổi. Đội ngũ điều dưỡng được đào tạo chuyên biệt về tiêm chủng cùng với sự chu đáo và nhiệt tình chăm sóc trẻ.

Vừa qua lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa Đại An đã ký kết chương trình đào tạo và hỗ trợ nguồn nhân lực với đối tác Cộng hà liên bang Đức.

Trung tâm Tiêm chủng Đại An với phòng tiêm đầy đủ các trang thiết bị y tế đạt chuẩn cao cấp. Không gian phòng chờ trước tiêm và sau tiêm rộng rãi, thoáng mát, đầy màu sắc cuốn hút, tạo sự thân thiện với trẻ.

Trung tâm sử dụng các loại Vắc xin tốt nhất hiện nay đến từ các nước có nền y học tiên tiến nhất: Mỹ, Úc,... như Vắc xin 6 trong 1, Vắc xin viêm não, Vắc xin Robella, Vắc xin viêm phổi, viêm tai giữa, Vắc xin tiêu chảy và phòng ngừa các bệnh về đường ruột....

Vào ngày 29/4/2021, Bệnh viện Đa khoa Đại An phối hợp với Trung tâm y tế huyện Thiệu Hóa đã triển khai tiêm vắc xin phòng COVID-19 đợt 1 cho đội ngũ cán bộ, viên chức, người lao động tại các khoa phòng, trung tâm của Bệnh viện và thành viên Ban Chỉ đạo tuyến huyện: công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại UBND các xã, các phòng ban của huyện, xã.

Được đầu tư bài bản, với khuôn viên thoáng đãng, sạch sẽ phục vụ các bệnh nhân.

Để bảo đảm an toàn cho công tác tiêm vắc xin phòng COVID-19, Bệnh viện đã chủ động xây dựng kế hoạch, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về nhân lực, cơ sở vật chất, phương tiện, trang thiết bị, dụng cụ y tế. Khu vực tiêm được bố trí hợp lý, khoa học gồm đầy đủ các khu vực: Tiếp đón, khám sàng lọc, chờ tiêm, tiêm, theo dõi sau tiêm. Bên cạnh đó, các phương tiện, thuốc, dịch truyền chống sốc, máy hỗ trợ thở được bố trí sẵn sàng để kịp thời ứng phó với tình huống khẩn cấp.

Bệnh viện đã chuẩn bị đầy đủ hạ tầng, trang thiết bị, dụng cụ tại điểm tiêm chủng, đảm bảo đúng theo hướng dẫn, quy định của Bộ Y tế; bố trí nhân lực đủ điều kiện khám sàng lọc, sẵn sàng các phương án khi có tình huống khẩn cấp xảy ra, như: phản vệ, tai biến, biến chứng khác trong và sau tiêm. Đội ngũ nhân viên thực hiện tiêm vắc - xin được tập huấn, cập nhật các kiến thức liên quan đến quá trình tiếp nhận, lưu trữ, bảo quản vắc xin, thực hiện tiêm chủng theo đúng quy trình.

Không chỉ quan tâm đến công tác chuyên môn mà các hoạt động quần chúng cũng được lãnh đạo Bệnh viện hết sức quan tâm cho thế hệ trẻ có sân chơi lành mạnh.

Công tác triển khai tiêm vắc - xin phòng COVID-19 tuân thủ đúng các quy định phòng, chống dịch cũng như các hướng dẫn, quy trình tiêm chủng của Bộ Y tế, bảo đảm diễn ra an toàn và hiệu quả. Sau khi tiêm, các đối tượng đều được theo dõi sức khỏe ít nhất 30 phút và tiếp tục theo dõi sức khỏe tại nhà trong vòng 24 h sau tiêm.

Là bệnh viện tư nhân đầu tiên nằm ở phía tây QL 45, huyện Thiệu Hóa. Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, hiện nay Bệnh viện Đa khoa Đại An có địa chỉ tại thị trấn Thiệu Hóa đã dần khẳng định được chất lượng, uy tín, niềm tin đối với người bệnh bởi chất lượng khám chữa bệnh và quan trọng là tinh thần trách nhiệm của đội ngũ lãnh đạo, y bác sĩ luôn có thái độ phục vụ cầu thị chu đáo vui lòng cho người bệnh.

Luôn hướng đến sự phát triển, tận tâm với nghề, nhằm cải thiện tốt nhất sức khỏe của người bệnh khi đến khám chữa bệnh ở Đại An và cũng luôn phấn đấu trở thành một trong những Bệnh viện Đa khoa đáp ứng tốt nhất nhu cầu sức khỏe cho người bệnh. Bệnh viện Đa Khoa Đại An là một địa chỉ chăm sóc sức khỏe tin cậy của không chỉ nhân dân ở huyện Thiệu Hóa mà còn của các huyện lân cận như: Yên Định, Đông Sơn, Triệu Sơn... của tỉnh Thanh Hóa.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu