21:18 ngày 14/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bênh con, phụ huynh xông vào trường đánh trẻ lớp 3 nhập viện

11:49 24/02/2017

(THPL) – Nghe con bị bạn cùng lớp đánh trong lúc chơi đùa, ông Khảng chưa rõ đầu đuôi đã đến trường xông vào đánh một học sinh lớp 3 phải nhập viện.

Ngày 22/2, đại diện Công an xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho biết, đã mời ông Nguyễn Hữu Khảng (trú tại thôn Phước Mỹ, xã Hòa Bình 1) đến để làm rõ việc ông này đánh cháu Lê Quốc Hòa, học sinh lớp 3B, Trường Tiểu học số 2 phải nhập viện.

Chiều cùng ngày, Phòng GD&ĐT huyện Tây Hòa đã đưa cháu Lê Quốc Hòa, học sinh lớp 3B Trường Tiểu học số 2 Hòa Bình 1, đến BV Đa khoa tỉnh phú Yên chụp CT vùng đầu, siêu âm vùng bụng rồi trở về để điều trị tiếp tại Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa.

Vợ chồng ông Lê Văn Lượng chăm sóc cho con là em L.Q.H. tại Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa trưa 22-2 - Ảnh: Trung Hiếu/ Tuổi trẻ.

Cho biết trên Dân trí, ông Nguyễn Hữu Sinh, Hiệu trưởng Trường Tiểu học số 2, xã Hòa Bình 1 nói, Trường đã làm việc bước đầu về vụ việc này. Vào sáng 22/2, ông Nguyễn Hữu Khảng thừa nhận đã đánh cháu Hòa hai tát tai, đồng thời xin lỗi về hành vi sai trái của mình.

Tuy nhiên, theo trình bày của cháu Hòa và một số nhân chứng, chiều 21/2, trước giờ vào lớp học, trong lúc chơi đùa, cháu Hòa có quơ trúng tay bạn học cùng lớp, là con của ông Khảng.

Sau khi cháu bé về nhà báo lại cho gia đình, sáng 22/2, ông Khảng cùng một người khác đã xông vào trường đánh cháu Hòa.

Thấy cháu Hòa đang đứng ở hành lang của trường, ông Khảng đã tát vào mặt, đấm vào bụng nhiều cái rồi cầm đầu cháu Hòa đập vào tường làm cháu choáng và ngã.

Phát hiện cháu Hòa bị ông Khảng đánh, một số thầy cô giáo cùng bảo vệ trường đến ngăn cản. Tuy nhiên, lúc đó, ông Khảng đã có thái độ sỉ vả đối với bảo vệ trường.

Ngay sau đó, nhà trường đã gọi điện cho gia đình cùng đưa cháu Hòa nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa và báo cho Công an xã Hòa Bình 1 đến làm việc.

Ông Lê Văn Lượng (cha cháu Hòa), cho biết hiện sức khỏe, tinh thần cháu Hòa chưa ổn định, vẫn còn đau đầu, vùng bụng, mạn sườn, hay tỏ ra sợ hãi, không ăn uống. Trong khi đó, ông Khảng vẫn chưa đến bệnh viện thăm hỏi cháu Hòa cũng như chưa đến nhà để xin lỗi.

Lan Anh (Tổng hợp)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu