11:58 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Benelli giới thiệu mẫu môtô điện QJ7000D đầu tiên

17:44 03/06/2021

(THPL) - Mới đây, tại Triển lãm Ôtô Bắc Kinh (Beijing Motor Show), Qianjiang Motorcycle (công ty mẹ của Benelli) đã giới thiệu đến người dùng mẫu môtô điện QJ7000D. Mẫu xe này sẽ được bán ra thị trường quốc tế với thương hiệu Benelli.

Hiện tất cả thông tin về mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, theo một số thông tin rò rỉ, QJ7000D sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho xe máy điện hiệu suất.

Theo Zing.vn cho hay, về thiết kế, mẫu xe điện này có kiểu dáng không quá khác biệt với những mẫu sportbike dùng động cơ đốt trong đang có trên thị trường.

Do dùng năng lượng điện nên vị trí đặt bình xăng được biến thành không gian chứa đồ, vị trí này có khả năng để vừa một mũ bảo hiểm fullface. Ngoài ra, QJ7000D cũng đi kèm với giảm xóc hành trình ngược ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau, màn hình tốc độ điện tử, hệ thống đèn Full-LED...

Hiện phía Qianjiang Motorcycle vẫn chưa cho biết thời gian mẫu môtô này được sản xuất. 

Mẫu xe điện mới sẽ được bán ra thị trường quốc tế với thương hiệu Benelli (Ảnh minh họa)

Trang tin newmotor thông tin thêm, công ty QJMotor - chủ sở hữu thương hiệu Benelli cũng đang có kế hoạch ra mắt một mẫu môtô sportbike hoàn toàn mới. Hiện vẫn chưa rõ mẫu xe này có được bán ra thị trường quốc tế hay chỉ phân phối tại Trung Quốc. Rất có thể QJMotor sẽ trang bị cho mẫu sportbike này động cơ 250 cc, tuy nhiên vẫn chưa rõ là loại động cơ xy-lanh đơn hay xy-lanh đôi.

Được biết, tại Việt Nam, Benelli đang phân phối 8 dòng xe, trong đó có duy nhất mẫu xe tay ga là VZ125i. Benelli có lợi thế về giá bán so với các đối thủ trong nước, tuy nhiên việc đến từ Trung Quốc và thiếu cửa hàng sửa chữa là rào cản lớn của hãng xe này tại Việt Nam.

Thanh Tâm (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu