18:38 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bến Tre tạm dừng đón du khách nước ngoài

10:02 15/03/2020

(THPL) - UBND tỉnh Bến Tre vừa có văn bản thông báo tạm dừng đón khách du lịch là người nước ngoài đến tham quan, du lịch trên địa bàn từ ngày 15-3 đến khi có thông báo mới. Việc tạm dừng đón khách du lịch người nước ngoài nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Theo báo Pháp luật TP HCM, nhằm ngăn chặn sự bùng phát, lây lan của dịch Covid-19 vì sức khỏe của cộng đồng, thời gian qua tỉnh Bến Tre đã tích cực triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch bệnh. Nhiều trường hợp có người đến từ vùng dịch của các quốc gia trên thế giới được phát hiện và tổ chức cách ly theo quy định.

Bến Tre tạm dừng đón khách nước ngoài từ hôm nay (ảnh minh họa)

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tỉnh Bến Tre đã yêu cầu tạm dừng đón khách du lịch trên địa bàn tỉnh. Đồng thời, tỉnh giao Sở VHTT&DL khẩn trương triển khai thông báo này đến tất cả các cơ sở du lịch trên địa bàn.

Theo báo VOV, trước đó, UBND tỉnh Đồng Tháp và Tiền Giang cũng ban hành văn bản yêu cầu các khu du lịch, cơ sở kinh doanh du lịch tạm ngừng đón tiếp du khách là người nước ngoài. Từ khi dịch Covid-19 bùng phát, hầu hết, các khu, điểm kinh doanh du lịch ở vùng ĐBSCL hiện nay rất vắng khách. Nhiều cơ sở phải đóng cửa hoặc cắt giảm quy mô hoạt động.

Bảo Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu