12:25 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bella Vũ đi nhiều nơi để trao quà cho các bạn nhỏ nhân dịp năm học mới

14:31 13/08/2023

(THPL) - Sau khi đăng quang Miss Eco Teen International 2021, Bella Vũ đã liên tiếp có nhiều hoạt động gắn liền với các dự án thiện nguyện cộng đồng.

Bella Vũ tặng ba lô cho các bé thiếu nhi vùng cao trước thềm năm học mới.

Tối ngày 11/8, buổi hoà nhạc gây quỹ từ thiện One Way Ticket to Ghibli Realm tổ chức tại Nhạc viện TP.HCM thu hút khá đông sự quan tâm của khán giả yêu thích dòng nhạc thính phòng cổ điển. Bella Vũ đảm nhận hai vai trò quan trọng của buổi hoà nhạc là MC song ngữ và gương mặt đại diện cho Dàn nhạc học sinh quốc tế Sài Gòn (Saigon International Student Orchestra SISO). Đến với buổi hoà nhạc, khán giả còn có thể đóng góp trực tiếp bằng hiện kim, hoặc các cuốn sách báo cũ của mình để tặng cho các em thiếu nhi.

Bella Vũ tự tin thể hiện vai trò MC song ngữ tại sự kiện.

Buổi hòa nhạc này không mang đến một trải nghiệm đầy cảm hứng mà còn là một tia hy vọng cho những trẻ em đang đối mặt với cuộc chiến gian khó chống lại căn bệnh ung thư. Ban tổ chức đặt mục tiêu dành toàn bộ lợi nhuận của buổi diễn để trao tặng 180 phần quà cho bệnh nhi ung thư của bệnh viện Nhi đồng 2. Chương trình nhận được sự quan tâm, bảo trợ của các tổ chức uy tín như Tổ chức Liên Minh Nghị Viện Thanh Niên Thế Giới - Liên Hiệp Quốc, các quĩ thiện nguyện, các cơ quan ban ngành như Bộ Y Tế, Bệnh viện Nhi Đồng 2, các công ty, nhà hảo tâm…

Giữ vai trò MC song ngữ suốt chương trình, nữ sinh 15 tuổi thể hiện sự tự tin khi chuyển tải những thông điệp ý nghĩa bằng cả hai ngôn ngữ Việt và Anh. Bella Vũ chỉ có khoảng vài tiếng trước giờ mở màn để tập trước nội dung. Cô bé đến từ sớm và chăm chỉ đọc kịch bản. Do đã theo học piano khoảng 10 năm qua, Bella Vũ có nền tảng kiến thức về nhạc thính phòng khá tốt nên không gặp trở ngại khi dẫn dắt câu chuyện trong buổi hoà nhạc.

Diện chiếc đầm xanh ngọt ngào của NTK Nguyễn Minh Tuấn, Bella Vũ được chuyên gia trang điểm Hàng Thanh Thiện và chuyên gia tóc Bi Hà chọn kiểu tóc uốn xoăn nhẹ, bới cao. Đôi giày cao gót thanh mảnh có chiều cao 7cm thuận tiện cho việc di chuyển trong hơn 3 tiếng diễn ra buổi hoà nhạc.

Sau nhiều giờ làm việc, chương trình đã diễn ra thành công ngoài mong đợi với sự giúp sức không nhỏ của Bella Vũ.

Hiện nay Miss Eco Teen International 2021 đã bắt đầu năm học mới nên khá bận rộn với lịch học ở trường. Tranh thủ thời gian trước khi nhập học, Bella Vũ đã có nhiều hoạt động thiện nguyện ý nghĩa như lặn biển nhặt rác bảo vệ môi trường, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở nhiều địa phương trên cả nước. Trong đó những món quà dành tặng các em nhỏ trong dịp đầu năm mới luôn được Bella Vũ và Bella Love Foudation ưu tiên để chia sẻ những khó khăn, cổ vũ tinh thần học tập, tiếp cận tri thức của thế hệ tương lai đất nước.

Các hoạt động Đại sứ thiện chí trẻ của tổ chức IIMSAM thuộc Liên Hiệp Quốc tham gia như lặn biển nhặt rác ở Quy Nhơn giữa tháng 7/2023, chạy bộ Marathon Dream Cup ngày 30/7 với toàn bộ doanh thu từ lệ phí tham gia được trao cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam TPl.HCM để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Bella Vũ đã hoàn thành cự ly 5 km trong giải chạy và nhận phần quà dành cho thí sinh nhỏ tuổi nhất.

Đầu tháng 8 vừa qua, trong chuyến du lịch cùng gia đình khám phá cảnh đẹp Hà Giang, Bella Vũ đã có duyên đến thăm Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển Hà Giang ở Thôn Lắp 2, Xã Phú Linh, Huyện Vị Xuyên, Tỉnh Hà Giang của thầy giáo Diện.Tại đây, 24 bạn nhỏ mồ côi người dân tộc được thầy cưu mang, lo ăn học, 2 cụ già không nơi nương tựa được chăm sóc chu đáo khi đã ở tuổi xưa nay hiếm… Bella đã trích 5 triệu đồng từ quỹ Bella Love Foundation trao tặng cơ sở, 24 cặp sách và dép được trao tận tay các bạn nhỏ, 2 lọ dầu gió Bella mang về từ Singapore xin được biếu hai cụ.

Những món quà thiết thực được Bella Vũ gửi đến các bạn nhỏ với hy vọng một năm học mới trọn vẹn hơn.

Ngày 12/8, Bella Vũ sẽ cùng các bạn nhóm tình nguyện Bella Love Foundation đến với các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Gò Quao thuộc tỉnh Kiên Giang.

“Bella thấy thật sự hạnh phúc khi có nhiều cô chú, anh chị cùng chung suy nghĩ, luôn muốn trở thành chiếc cầu nối giữa những trái tim người với người, để nhân lên sự cảm thông, sẻ chia và lan toả yêu thương đến mọi nơi. Và quan trọng là từ suy nghĩ, team sẵn sàng biến thành những hành động cụ thể, giúp đỡ người khác trong khả năng của mình. Dù chỉ là những món quà thật nhỏ, nhưng đều trao đi với tất cả sự trân trọng. Ai cũng ý thức được rằng, sự giàu có thật sự không phải là những gì chúng ta có mà chính là những gì có thể mang đến cho người khác”, Bella chia sẻ.

Huy Khôi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu