01:01 ngày 17/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Đã đưa thi thể em về đến quê hương

15:51 02/04/2017

(THPL) - Vào khoảng 2h chiều ngày hôm nay (2/4), chuyến bay đưa thi thể bé gái Lê Thị Nhật L. bị sát hại tại Nhật Bản đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Máy bay cất cánh lúc 10h sáng 2/4 đưa thi thể của bé Lê Thị Nhật L. về Việt Nam để tiến hành an táng tại quê nhà. Tới khoảng 2h chiều ngày hôm nay, máy bay đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài. Sau khi hoàn tất thủ tục tại sân bay, gia đình sẽ đưa thi thể bé về quê nội ở Hưng Yên để an táng.

Gia đình đưa thi thể bé L. về tới sân bay Nội Bài chiều 2/4. (Ảnh: Kenh14)

Trước đó, hôm 31/3, một buổi lễ cầu siêu đã được tổ chức tại tỉnh Chiba với rất đông người Việt sinh sống tại Nhật Bản tới chia buồn cùng gia đình em.

Dù có rất đông phóng viên có mặt tại sân bay Narita nhưng cha mẹ của bé L. không nói gì cả rồi nhanh chóng di chuyển vào phòng chờ sân bay. Chuyến bay chở thi thể bé Nhật L. cất cánh lúc 8h sáng (theo giờ Việt Nam).

Tại Abiko, nơi thi thể của bé gái người Việt được tìm thấy, rất nhiều người dân địa phương đã đến đây đặt hoa để tỏ lòng thương tiếc đến bé gái xấu số. Nhiều người đã không kìm được nước mắt trước sự ra đi của bé L. 

Sau vụ bé Lê Thị Nhật L. bị sát hại, chính quyền thành phố Matsudo đã bổ sung một số máy quay an ninh tại các đoạn đường lớn dẫn tới các trường học.

Trước đó, bé Lê Thị Nhật L. bị phát hiện mất tích hôm 24/3 khi đi từ nhà tới trường. Tới 6h45 sáng 26/3, thi thể em được tìm thấy ở gần một kênh thoát nước, phía dưới một cây cầu ở khu Kitashinden.

Cảnh sát nghi ngờ rằng, thủ phạm đã giết em với hung khí là một chiếc khăn hoặc một chiếc thắt lưng ở một nơi khác rồi mang bỏ xác dưới cầu vì tại nơi phát hiện thấy xác không có dấu hiệu vật lộn. Nơi tìm ra thi thể cách nhà em khoảng 12km. 

Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra và hy vọng sẽ sớm tìm ra hung thủ.

Tường Vy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu