15:01 ngày 09/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bé gái phụ bán trà sữa ở Phú Quốc bị nhóm thanh niên đâm tử vong

15:53 09/06/2017

(THPL) - Sau vài tháng từ quê nhà ở An Giang ra phụ bán trà sữa ở đảo Phú Quốc, nạn nhân 14 tuổi bị nhóm thanh niên hành hung rồi đâm tử vong ngay trước cửa quán.

Sáng 9/6, theo thông tin từ Tuổi trẻ, cơ quan CSĐT Công an huyện Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) vừa tiếp nhận 8 nghi phạm được chuyển đến từ Công an thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc.

Những thanh niên này được cho là có liên quan trực tiếp tới vụ giết người xảy ra tại quán trà sữa trên đường Hùng Vương, khu phố 1, thị trấn Dương Đông vào đêm 8/6. Công an thị trấn Dương Đông xác nhận nhóm nghi phạm gây án gồm 5 nam và 3 nữ.

Phú Quốc: Bé gái bán trà sữa bị nhóm thanh niên đâm tử vong
Hiện trường (trước bánh xe gắn máy màu đỏ) nơi bé T. bị đâm tử vong. Ảnh: Người lao động

Nạn nhân là N.T.Q.T. (14 tuổi, ngụ thị trấn Núi Sập, huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang) là nhân viên phục vụ một quán trà sữa. Theo anh D., chủ quán trà sữa T.M. nơi bé gái làm việc cho biết, T. đã làm ở đây được vài tháng, tính tình hiền lành, hòa nhã nhưng không hiểu sao bị nhóm thanh niên đến gây sự, sau đó đâm tử vong.

Theo những người dân ở gần hiện trường cho biết, quán trà sữa T.M. đã kinh doanh được nhiều năm, từ chiều đến tối, khách ra vào quán rất đông.

Một cán bộ điều tra Công an huyện đảo Phú Quốc cho hay, gần đây T. và N.T.K.U. (còn có tên khác là Lùn, 15 tuổi), ngụ xã Cửa Dương, tạm trú tại khu phố 10, thị trấn Dương Đông phát sinh mâu thuẫn ghen tuông trên mạng xã hội.

Khoảng 23 giờ ngày 8/6, U. cùng với bạn là Trần Thị Thanh Mai (21 tuổi, ngụ xã Hàm Ninh) cùng 6 người khác đến nơi T. phụ bán để kiếm chuyện rồi đánh nhau. Trong lúc xô xát, U. rút dao cán vàng đâm T. nhiều nhát khiến T. thiệt mạng.

Còn Trần Thị Thanh Mai được xác định là một trong những người tích cực tham gia vào vụ hành hung khi dùng mũ bảo hiểm đánh T. và làm một người khác bị thương.

Hiện cơ quan chức năng đã khám nghiệm tử thi, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc.

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu