BĐS Hạ Long: Shophouse ven biển được giới đầu tư săn đón
(THPL) - Vị trí đẹp, khả năng thanh khoản cao và tiềm năng lợi nhuận khả quan khiến các sản phẩm shophouse ven biển đang trở thành tâm điểm tại thị trường Hạ Long (Quảng Ninh).
Tin liên quan
- Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
Giới tinh hoa kiếm tìm trải nghiệm “một ngày sống 5 cuộc đời” ở Vinhomes Royal Island
Vì sao phân khu Tài Lộc được ví như “mỏ vàng” trên đảo Vũ Yên?
Gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia Triển lãm Công nghiệp xanh Quốc tế Lạng Sơn 2024
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội kiểm tra, xử lý việc "thổi giá" chung cư
» Shophouse Europe: “Thánh địa” mua sắm bên bờ Vịnh Hạ Long
» Hòa Bình trúng thầu dự án Tổ hợp Shophouse Quảng Ninh – Harbor Bay
Thị trường giữ “lửa”
Báo cáo thị trường bất động sản (BĐS) nghỉ dưỡng của CBRE quý III/2019 cho biết, tính đến hết tháng 9/2019, thành phố Hạ Long có khoảng 2.000 sản phẩm thuộc loại hình shophouse/shopvilla ven biển. Mức tiêu thụ đạt tới 90%, cao nhất cả nước và vượt qua các thị trường từng là tiêu điểm như Nha Trang, Đà Nẵng và Phú Quốc.
Theo đánh giá của các chuyên gia, BĐS Hạ Long đang ở độ sung sức nhất nhờ du lịch Quảng Ninh tiếp tục bứt phá mạnh mẽ, trong đó lượng khách không ngừng gia tăng, đặc biệt là dòng khách cao cấp, khách quốc tế có nhu cầu chi tiêu cao.
Tính đến hết tháng 10 năm 2019, du lịch Quảng Ninh lập kỷ lục với gần 12 triệu lượt khách (riêng khách quốc tế đạt 4,4 triệu lượt), tập trung chủ yếu ở thành phố Hạ Long. Tổng doanh thu từ du lịch ước đạt 23.809 tỷ đồng, tăng 22% so với cùng kỳ 2018.
Lượng khách khổng lồ đến với Hạ Long tăng dần mỗi năm kéo theo nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng, vui chơi và mua sắm trong khu vực ngày càng cao, tạo điều kiện cho các dòng sản phẩm bất động sản du lịch như shophouse tăng trưởng mạnh. Trong xu hướng này, shophouse ven biển được xem là phân khúc đầu tư đáng giá nhất hiện nay khi sở hữu lợi thế nằm sát biển - vị trí “vàng” bảo chứng lợi nhuận cho các loại hình kinh doanh thương mại, dịch vụ phục vụ khách du lịch.
Shophouse hướng biển luôn là phân khúc được giới đầu tư săn đón
Không chỉ vậy, báo cáo của CBRE chỉ rõ các sản phẩm shophouse ven biển còn có thể được sử dụng để biến tấu thành khách sạn quy mô nhỏ (mini-hotel), nhờ đó thu hút nhiều đối tượng mua là những nhà đầu tư cá nhân đã có kinh nghiệm kinh doanh khách sạn, nhà hàng.
Cũng theo CBRE, đa số các chủ đầu tư BĐS hiện nay tại Hạ Long là những tên tuổi hàng đầu trên thị trường, và đây là một trong những nguyên nhân đảm bảo cho khả năng hấp thụ rất cao của các dự án hiện hữu.
Loạt shophouse “đắt giá"
Là một trong số ít các dự án ở Hạ Long sở hữu dãy shophouse ven biển với quy mô lớn bao gồm hơn 1.400 căn shophouse, liền kề, hệ sản phẩm nhà phố nằm trong Khu đô thị FLC Tropical City Ha Long đang được giới đầu tư đặc biệt quan tâm.
Nằm tại phường Cao Xanh - Hà Khánh, dự án sở hữu địa thế hiếm có với tầm nhìn trực diện ra vịnh Cửa Lục, đồng thời kết nối với các trục đường huyết mạch như: quốc lộ 1B, quốc lộ 18, đường vành đai phía Bắc, gần đường rẽ cao tốc Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long (từ Hoành Bồ) …
Tọa lạc tại hai phân khu đẳng cấp Palm Village và Hawaii Seaside, được mệnh danh là “trái tim” của khu đô thị, các căn shophouse được phân bổ dọc trên trục đường nội khu ven biển đẹp nhất dự án. Nhờ đó, sản phẩm vừa được thừa hưởng nguồn khách nội khu ổn định vừa có cơ hội chào đón lượng khách du lịch lớn và khách qua lại hàng ngày trên các trục đường chính tiếp giáp.
Không chỉ tận hưởng tầm nhìn đắt giá, mỗi căn có diện tích khá rộng, dao động từ 75 - 179m2 với phong cách kiến trúc phóng khoáng, giúp tận dụng tối đa ưu thế từ thiên nhiên, mang đến không gian sống kết hợp kinh doanh lý tưởng.
Không gian kinh doanh lý tưởng tại FLC Tropical City Ha Long
Bên cạnh đó, cư dân của hai phân khu này còn được thừa hưởng hơn 100 tiện ích đồng bộ của khu đô thị FLC Tropical City Hạ Long, tiêu biểu như: Công viên cây xanh Palm Park - “lá phổi xanh” của toàn khu đô thị; Cầu cảng Hawaii - bến đỗ của các du thuyền sang trọng; hệ thống quảng trường rộng lớn… Nhờ vậy, mọi nhu cầu sống từ vui chơi, giải trí, mua sắm đến học tập, rèn luyện thể dục thể thao của cư dân đều được đảm bảo.
Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, loạt shophouse thuộc FLC Tropical City Hạ Long hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư trong và ngoài tỉnh Quảng Ninh sau khi ra mắt trong thời gian tới.
Dự án được phát triển và phân phối bởi FLCHomes Vị trí: Phường Cao Xanh – Hà Khánh, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh Website: http://flctropicalcityhalong.com.vn/ Fanpage: facebook.com/flctropicalcityhalong.official/ Đại lý phân phối chính thức: Đất Xanh Miền Bắc, Pland, TNT, Hải Phát Land, DIH, An Thịnh Land, Lộc Sơn Hà, ILand Hotline: 098 666 8558 |
PV
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam