14:15 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

BĐS An Giang: Biểu tượng đô thị mới của TP. Châu Đốc

17:14 28/12/2023

(THPL) - Là biểu tượng đô thị mới tại TP. Châu Đốc, khu đô thị Phúc An Asuka không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố lễ hội Châu Đốc mà còn là dự án nổi bật với nhiều tiện ích độc đáo bậc nhất khu vực.

Tọa độ check in” cho khách du lịch

TP. Châu Đốc còn có tên gọi là thành phố lễ hội, bởi nơi đây sở hữu nhiều lễ hội đặc sắc nhất vùng Tây Nam Bộ. Đặc biệt là lễ hội vía Bà Chúa Xứ Châu Đốc đã được công nhận là di sản văn hoá phi vật thể cấp quốc gia vào năm 2014. Do đó, hàng năm, nơi đây thu hút hàng triệu lượt khách cả trong và ngoài nước đến tham quan, cúng viếng.

Vào mỗi dịp lễ này, các điểm lưu trú của thành phố luôn ở tình trạng cao điểm, từ phòng cao cấp đến bình dân. Nhiều khách du lịch chia sẻ, thường phải đặt phòng trước từ 2 tuần đến 1 tháng, nếu đặt cận ngày sẽ phải ở những điểm xa thành phố hơn mới còn phòng.

Được biết, đa phần khách du lịch đến từ các tỉnh thành xa, khi đến tham dự lễ sẽ ở lại vài ngày để tham quan thêm các điểm du lịch khác của địa phương.

Trước đây, loại hình lưu trú tại các điểm du lịch là khách sạn hạng sang, nhà nghỉ, nhà trọ, nhưng hiện nay nhà phố, biệt thự, shophouse trong các khu đô thị trung tâm cũng trở thành điểm lưu trú hấp dẫn, thêm vào sự lựa chọn cho khách hàng.

Tại trung tâm TP.Châu Đốc, khoảng 2 năm trở lại đây đã xuất hiện khu đô thị lớn Phúc An Asuka, nằm ngay trên trục đường QL91, là tuyến giao thông trọng điểm đón đầu khách di chuyển từ TP.Cần Thơ về Châu Đốc, cách các điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của thành phố chỉ vài phút di chuyển. Với các sản phẩm về nhà phố hiện đại, đa năng, nhiều phòng và sân vườn, rất thích hợp cho thuê nguyên căn ngắn hạn. Tương tự như loại hình villa, nhà phố Phúc An Asuka giúp khách hàng giữ được không gian riêng tư, tận hưởng thời gian nghỉ ngơi tối đa, qua đó cũng dễ dàng sinh hoạt, vui chơi, ăn uống tại gia dù thời gian lưu trú ngắn.

Tổng quan thực tế Khu đô thị Phúc An Asuka. Ảnh Tra Anh Group.

Đại diện Tran Anh Group, đơn vị phát triển dự án chia sẻ: “Khách hàng cũng cảm thấy thoải mái khi được trải nghiệm các tiện ích sẵn có trong phạm vi gần như nhà hàng, quán cà phê, gym, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, công viên. Và xa hơn là trung tâm thương mại, các điểm giải trí khác của trung tâm TP.Châu Đốc. Đây chính là lợi thế cho cả khách thuê lẫn chủ sở hữu căn nhà tại Phúc An Asuka”.

Đầu tư bài bản - Pháp lý an toàn

Nếu là nhà đầu tư, việc đắn đo về “đầu ra” của sản phẩm có lẽ đã được giải quyết ở phần đầu bài viết. Ngoài ra còn có rất nhiều giá trị khác đem lại như giá trị gia tăng nhanh theo thời gian, cho thuê mặt bằng kinh doanh thu về lợi nhuận nhàn rỗi...

Đối với người mua ở, có thể nói Phúc An Asuka là nơi sở hữu không gian đáng sống đầu tiên tại TP.Châu Đốc.

Và điểm chung thu hút nhà đầu tư và khách ở đó chính là pháp lý an toàn với sổ hồng tại dự án này. Ngoài việc được đầu tư rất chỉn chu, từ hạ tầng nội khu đến các điểm tiện ích thì Phúc An Asuka giúp khách hàng giải toả nỗi lo về quyền sở hữu ngôi nhà.

Các sản phẩm nhà Phúc An Asuka được thiết kế theo phong cách Tân cổ điển hiện đại, kết nối với thiên nhiên. Hiện nay, dự án đã đưa vào vận hành một số tiện ích nổi bật như: Clubhouse Yamato, công viên Kazuko, phòng Gym, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em Asuka Dream Kids...

Khui vui chơi trẻ em Asuka Dream Kids tại khu đô thị. Ảnh Tran Anh Group.

Sở hữu sản phẩm tại Phúc An Asuka chính là nắm trọn cơ hội gia tăng giá trị tài sản bền vững. Với kế hoạch triển khai tuyến cao tốc Châu Đốc - Cần Thơ - Sóc Trăng dự kiến hoàn thành năm 2027, Phúc An Asuka là dự án đầu tiên tại khu vực được hưởng trọn lợi thế mà nó đem lại.

Đức Hoàng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu