Bắt tận gốc đường dây sản xuất hàng nhái thương hiệu The North Face
(THPL) - Những chiếc áo chính hãng The North Face (xuất xứ từ Mỹ) thường có giá từ 6 - 8 triệu đồng. Trong khi áo nhái được gia công chỉ có giá vài trăm nghìn, được làm giả từ tem nhãn tới tem chống giả của hãng.
Tin liên quan
Công an truy tìm kẻ cầm đầu sới bạc lớn ở Thanh Hóa
Thanh Hóa: Công an huyện Bá Thước điều tra vụ tin giả nhiều người lây nhiễm HIV
Bắt 2 nghi phạm nổ súng cướp ngân hàng ở Đà Nẵng
Thanh Hóa: Bắt đối tượng bảo kê việc thu mua keo của người dân
Thanh Hóa: Bắt hai đối tượng lừa đảo giám đốc công ty hơn 20 tỷ đồng
» Đà Nẵng cảnh báo việc dùng sổ đỏ giả mạo để lừa đảo
» Lạng Sơn: Thu giữ lô hàng quần áo giả mạo các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng
» Đà Nẵng: Tạm giữ gần 1.300 đồng hồ đeo tay nghi giả mạo
Theo báo Hà Nội mới, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hưng Yên phối hợp với Công an tỉnh Hưng Yên đã kiểm tra xưởng sản xuất tại xã Phú Cường, TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên do ông Đào Văn Củ làm chủ.
Theo đó, xưởng sản xuất này là nơi sản xuất ra những chiếc áo “hàng hiệu” The North Face ghi “xuất xứ Mỹ”. Thời điểm kiểm tra, tại đây đang có 30 công nhân thời vụ làm việc, mỗi người đảm nhận một công đoạn.
.jpg)
Lực lượng chức năng đã thu giữ 903 chiếc áo thành phẩm; 263kg phụ liệu gồm khoá kéo, dây rút áo, khuy áo…; 27.525 tem, nhãn, mác các loại ghi "nguồn gốc từ Mỹ" của sản phẩm.
Một chiếc áo gió hiệu The North Face đủ tiêu chuẩn xuất xưởng tại đây được trang bị đầy đủ các loại tem chính, tem phụ, thậm chí cả tem chống hàng giả có in logo chìm. Tuy nhiên, tham gia cùng đoàn kiểm tra, đại diện chủ thể quyền hãng The North Face tại Việt Nam nhận định, các nguyên liệu tạo nên một chiếc áo tại xưởng này đều có dấu hiệu là hàng giả.
Theo báo Công lý, một chiếc áo gió hàng hiệu The North Face “đủ tiêu chuẩn xuất xưởng” tại đây được trang bị đầy đủ tem chính, tem phụ, thậm chí cả tem chống hàng giả có in logo chìm.
Theo đại diện hãng The North Face tại Việt Nam tham gia cùng đoàn kiểm tra, các nguyên liệu làm áo tại xưởng sản xuất này đều có dấu hiệu làm giả. Một chiếc áo chính hãng The North Face trên thị trường được bán với giá từ 299-399 USD/cái (khoảng 6.000.000-8.000.000 đồng).
Ông Đào Văn Củ - chủ xưởng cũng không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc hợp pháp của số hàng hóa trên. Chủ cơ sở chỉ là người đứng tên, còn hoạt động xuất, nhập kho hàng hóa do người khác phụ trách.
Cũng theo chủ cơ sở này, thị trường tiêu thụ của những chiếc áo gió hàng hiệu này chủ yếu là Hà Nội, được các tiểu thương tại Hà Nội về tận nơi để lấy.
Địa điểm mua sắm như Hàng Bông, Hàng Gai chính là nơi bày bán những sản phẩm nhái hàng hiệu có giá từ vài trăm nghìn đồng, rất thu hút người mua, đặc biệt những người thích dùng hàng có hình thức giống hàng hiệu nhưng chi phí thấp.
Lực lượng chức năng sau đó đã tiến hành lập hồ sơ, thu giữ toàn bộ số hàng hóa có dấu hiệu vi phạm.
Thanh Thanh (tổng hợp)
Tin khác
Dự báo thời tiết ngày 30/11: Bắc Bộ chuyển mưa rét từ đêm nay, Trung Bộ mưa to
Phố Hàng Mã rực rỡ sắc đỏ trước thềm Giáng sinh 2023
Bình quân mỗi tháng có hơn 14 nghìn doanh nghiệp rút khỏi thị trường
Doanh nghiệp Việt Nam và bước tiến đột phá trong ngành sản phẩm cho chó cưng
Loạt “ông lớn” đổ bộ, căn hộ khu Tây Hà Nội đạt ngưỡng 80-100 triệu/m2
Choáng ngợp trước độ xa hoa của dinh thự từ nhà thiết kế thời trang Elie Saab
Dự án Casa Del Rio công bố đối tác chiến lược hàng đầu
(THPL) - Tại lễ ký kết hợp tác chiến lược ngày 27-11 vừa qua, Công ty TNHH Khu đô thị mới Trung Minh (Chủ đầu tư dự án Casa Del Rio) chính thức...30/11/2023 08:05:59Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh trong 11 tháng qua
(THPL) - Theo số liệu của Cục Du lịch Quốc gia, Việt Nam đã đón trên 11,2 triệu lượt khách quốc tế trong 11 tháng năm 2023.29/11/2023 22:23:06Bộ GD&ĐT chốt phương án thi tốt nghiệp THPT năm 2025
(THPL) - Chiều 29/11, Bộ GD&ĐT đã công bố phương án thi tốt nghiệp THPT năm 2025 với 2 môn Toán, Văn bắt buộc và 2 môn tự chọn.29/11/2023 16:11:02Làm gì để bóng đá Việt Nam thoát cảnh ‘chạy cơm từng bữa’
THPL - Sau 23 năm lên chuyên nghiệp, các CLB Việt Nam vẫn chưa thể tự nuôi chính mình là nghịch lý lớn so với xu thế chung của bóng đá thế...29/11/2023 15:21:00
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Vietjet vừa khai trương đường bay đến Perth, Adelaide
(THPL) - Tiếp tục mở rộng mạng bay đến với Australia, Vietjet tưng bừng khai trương đường bay mới kết nối Perth, Adelaide, hai thành phố lớn thứ tư và thứ năm của “xứ sở chuột túi” với TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phó Thủ hiến bang Tây Australia - Rita Saffioti, Bộ trưởng Du lịch bang Nam Australia - Zoe Bettison, Lãnh đạo sân bay Perth và sân bay Adelaide đã cùng chúc mừng đường bay mới của Vietjet. - VPBank thêm hình thức thanh toán Garmin Pay vào hệ sinh thái thanh toán một chạm
- Chuyên gia: Cơ hội hướng tới nguồn thu khổng lồ cho GSM từ thị trường...
- VinFast ký với Yorkville Advisors thỏa thuận mua cổ phiếu trị giá lên tới 1...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Ciputra - top 3 doanh nghiệp bất động sản đáng tin cậy nhất thế giới
(THPL) - Vừa qua, tờ Newsweek đã công bố danh sách bình chọn các tập đoàn, doanh nghiệp top đầu thế giới trong các ngành nghề kinh tế, xã hội, đầu tư, dịch vụ, kỹ thuật then chốt, được phối hợp thực hiện đánh giá cùng với đối tác nghiên cứu thị trường Statista, để vinh danh các công ty đáng tin cậy nhất. Chỉ những tập đoàn/công ty đủ điều kiện theo các tiêu chí mới được tham gia cuộc bình chọn này. Mỗi vị trí trong bảng xếp hạng lần này là sự công nhận tích cực dựa trên cuộc khảo sát và nghiên cứu người tiêu dùng rộng rãi vào thời điểm tương ứng và tính đến hết ngày 19 tháng 7 năm 2023. - Ciputra – Tập đoàn đa quốc gia lớn mạnh cùng Việt Nam
- PNJ nhận giải thưởng Instant Impact/ Promotion tại MMA Smarties Việt Nam 2023
- Sun Hospitality Group lần đầu tiên đạt giải thưởng Thương hiệu mạnh -...
- giày nike trắng
- Thiết kế logo chuyên nghiệp MondiaL
- Nơi bán đồng hồ richard mille super fake
- Địa chỉ bán giày lười nam gucci đẹp
- 1000+ đồng hồ rolex rep