19:36 ngày 05/05/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt tạm giam người giả danh cán bộ lừa 'chạy việc' chiếm đoạt hơn 1,3 tỷ đồng

10:03 08/03/2019

(THPL) - Cơ quan Công an tỉnh Đắk Lắk vừa ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với người phụ nữ giả danh cán bộ lừa 'chạy việc' để chiếm đoạt tài sản.

Báo Nhân dân đưa tin, ngày 7/3, Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Hồ Thị Ánh Tuyết (SN 1983, trú phường Thành Nhất, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Hồ Thị Ánh Tuyết tại cơ quan công an. (ảnh: báo Dân việt)

Theo TTXVN thông tin, kết quả điều tra của cơ quan công an, từ tháng 5/2017 đến nay, Hồ Thị Ánh Tuyết đã giới thiệu mình là cán bộ làm việc trong một cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột, có mối quan hệ quen biết với nhiều lãnh đạo cấp trên nên có khả năng xin việc cho sinh viên mới ra trường.

Vì tin lời Tuyết, nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk đã đưa tiền và hồ sơ cho Tuyết để xin việc. Tuy nhiên sau một thời gian dài Tuyết vẫn không xin được việc cho bất kỳ ai và cũng không trả lại tiền.

Tiếp nhận đơn tố cáo của người dân, phòng Cảnh sát hình sự đã vào cuộc xác minh, điều tra và bước đầu làm rõ Hồ Thị Ánh Tuyết lừa đảo xin việc cho nhiều người, số tiền Tuyết chiếm đoạt là trên 1,3 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang đượcc cơ quan chức năng làm rõ.

Xuân Hà (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu