17:10 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN
Thanh Hóa:

Bắt quả tang cặp vợ chồng đang sản xuất hàng tạ mì chính giả

16:23 23/05/2023

(THPL) - Một cặp vợ chồng ở thành phố Thanh Hóa vừa bị bắt quả tang khi đang sang chiết, sản xuất mì chính và hạt nêm Knorr giả với số lượng lên đến hàng tạ.

Ngày 23/5, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Phòng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát kinh tế bắt quả tang 2 vợ chồng Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1968) và Đào Thị Yến (SN 1974), trú ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa đang sang chiết, sản xuất mì chính và hạt nêm Knorr giả...

Qua kiểm tra tại chỗ, lực lượng Công an đã thu giữ gần 6 tạ mì chính và hạt nêm Knorr giả của các hãng: Miwon, Aone, Sagi và gần 50 kg túi nilon giả nhãn mác các hãng mì chính, hạt nêm nói trên, 2 máy ép dán túi nilon cùng nhiều tang vật liên quan đến việc sang bao, sản xuất mì chính, hạt nêm giả để đưa đi thị trương tiêu thụ.

Lực lượng chức năng kiếm tra số mì chính được xác định là giả mạo.

Kết quả đấu tranh mở rộng, lực lượng Công an đã thu giữ thêm hơn 1 tạ mì chính và hạt nêm Knorr giả tại các cửa hàng mà 2 vợ chồng Sơn, Yến đã cung cấp để bán ra thị trường cho người tiêu dùng.

Tại cơ quan Công an, 2 đối tượng Nguyễn Ngọc Sơn và Đào Thị Yến khai nhận: Từ đầu tháng 4/2023 đến khi bị bắt, chúng đã sản xuất, buôn bán mì chính, hạt nêm giả bằng thủ đoạn mua mì chính, hạt nêm bao nhãn mác Trung Quốc loại 25kg rồi về sang bao nilon nhỏ để bán cho các cửa hàng tạp hóa bán lẻ trên địa bàn thành phố Thanh Hóa và các huyện lân cận để bán kiếm lời.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, mở rộng.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu