19:58 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bát nháo đêm chung kết Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022

13:25 02/08/2022

(THPL) - Tối 31/7, chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam - Miss Fitness Vietnam 2022 diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, khác với không khí trang trọng và chuẩn mực đáng có thì đêm chung kết Hoa hậu Thể thao Việt Nam được khán giả ví như “cái chợ” với sự bát nháo chưa từng có.

Theo đó, những khán giả có mặt tại đêm chung kết được một phen “hú vía” khi lực lượng bảo vệ báo hết chỗ mặc dù trên tay họ đang cầm vé mời do ban tổ chức gửi. Ghi nhận từ hiện trường của các phóng viên tác nghiệp, đến tận 8 giờ tối – sát giờ diễn ra đêm chung kết được truyền hình trực tiếp nhiều khán giả vẫn la ó đầy bức xúc khi không có chỗ ngồi mặc dù đã được mời đến dự.

Ngay sau đêm đăng quang, tân hoa hậu bị khui lại đoạn clip thác loạn ở quán bar cùng màn hút bóng cười gây chấn động.

Thậm chí có người cự cãi, xô xát với lực lượng an ninh vì cách sắp xếp chỗ ngồi cũng như giải quyết vấn đề thiếu sự chuẩn mực. Một vài khách mời đã phải bỏ về với sự thất vọng chưa từng có. Mãi đến khi chương trình đã lên sóng được vài phút tình hình vẫn chưa ổn định, đâu đó bên dưới hàng ghế khán giả vẫn có tiếng la ó, cãi vã… khiến không gian đêm chung kết không khác gì cái "chợ vỡ". 

Hình ảnh nhốn nháo được ghi nhận tại đêm chung kết.

Đặc biệt, ngay cả giới phóng viên được mời tới dự tác nghiệp cũng bị ban tổ chức “ngó lơ” khi không bố trí chỗ ngồi từ trước, để khán giả tràn vào khu tác nghiệp khiến phóng viên bị đẩy ra sau cánh gà vô cùng hỗn tạp. Theo tìm hiểu, điều này có vẻ như là “phong cách riêng” của Multimedia – đơn vị nắm bản quyền tổ chức Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022, bởi trước đó, các đêm chung kết Vietnam Next Top Modeldo đơn vị này tổ chức cũng đều diễn ra trong sự bát nháo, náo loạn như vậy. 

Chưa dừng lại ở đó, sau đêm đăng quang nhiều thông tin tiêu cực của tân hoa hậu bị khui lại, trong đó có việc tân hoa hậu vướng nghi án từng chơi bóng cười với lối sống thác loạn khiến khán giả vô cùng xôn xao.

Theo đó, trong phần giao lưu sau đêm đăng quang Hoa hậu Thu Thủy nhận được câu hỏi liên quan đến đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội và nghi án cô hút "bóng cười”. Trước câu hỏi này, Hoa hậu Thu Thủy thẳng thắn cho biết cô chính là người trong đoạn clip. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định nội dung trong clip đã bị cắt ghép và bản thân cô không sử dụng bóng cười. Mặc dù vậy, câu trả lời chưa thật sự thuyết phục bởi trong làn sương mờ ảo của khói thuốc nhiều người cho rằng đó là hình ảnh trong quá khứ của Thu Thuỷ.  

Câu trả lời của tân hoa hậu chưa thật sự thuyết phục.

Mặc dù chỉ mới tổ chức mùa đầu tiên nhưng rõ ràng, Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 liên tiếp bị soi ra “sạn”. Không chỉ ở đêm chung kết, trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra nhiều fan hâm mộ sắc đẹp cũng ngao ngán với cuộc thi khi thí sinh liên tục dính ồn ào, cụ thể là Lê Bống gây tranh cãi khi dùng điện thoại đặt trên cửa sổ máy bay để quay tiktok gây chấn động dư luận và ngành hàng không. 

Chưa dừng lại ở đó, chiếc vương miện của cuộc thi sau khi được công bố chính thức cũng khiến dư luận xôn xao vì vướng nghi án đạo nhái. Cụ thể, vương miện của tân Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 được cho là giống với vương miện của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đến 98%.

Vương miện của cuộc thi (ảnh trên) được cho là đạo nhái từ Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 (ảnh dưới).

Ngoài ra, màn thi ứng xử của các thí sinh trong đêm chung kết cũng khiến những người có mặt được nhiều trận cười hả hê với sự ngô nghê và thiếu kiến thức cơ bản trầm trọng đến từ top 5 các thí sinh.  

Phần thi ứng xử của thí sinh Nguyễn Thị Giáng Tiên với sự ngô nghê, lạc đề.

Theo nhiều chuyên gia sắc đẹp tại Việt Nam, Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 vốn dĩ không phải là một cuộc thi chính thống cấp quốc gia nên khâu tổ chức còn sơ sài, thiếu chuyên nghiệp và mang tính quy mô nhỏ.

Một vài người còn thẳng thẳn cho rằng cuộc thi có chất lượng thí sinh không đồng đều, bị xếp vào hạng “ao làng”. Thực tế, cuộc thi không được xây dựng đề án từ một cuộc thi nhan sắc chính thống, cụ thể Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 được “nâng cấp” từ phiên bản chương trình thực tế là Miss Fitness Vietnam – một sân chơi dành riêng cho lĩnh vực thể hình. Chính vì vậy, trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi liên tục mang nhiều tai tiếng cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Kỳ Phong

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu