07:38 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bất ngờ với “Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - 2022”

19:48 04/01/2022

(THPL) - Sự đầu tư chỉn chu, tâm huyết của các thí sinh thể hiện qua các tác phẩm dự thi đã vượt ra khỏi sự mong đợi của Ban Tổ chức và Ban Giám khảo cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - 2022”.

“Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - 2022” do Mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network Global và Học viện doanh nhân Happy Women tổ chức, với mong muốn động viên, khuyến khích và lan tỏa năng lượng tích cực tới các thành viên, tạo điều kiện để các thành viên gắn kết, thấu hiểu và cùng nhau lưu giữ những khoảnh khắc, kỉ niệm đẹp tại Happy Women Leader Network.

Sau những phút giây thăng hoa trên sân khấu, nữ doanh nhân sẽ có thêm sức mạnh để lãnh đạo doanh nghiệp của mình, thúc đẩy các hoạt động sản xuất kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

Các thành viên Ban tổ chức và Ban giám khảo cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - 2022”.

Chính thức khởi động từ ngày 2/12 tại Hà Nội, đến ngày 12/12, Ban Tổ chức chương trình “Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - 2022” đã nhận được 60 tiết mục gửi về tham dự.

Tại vòng sơ khảo được tiến hành theo hình thức online tháng 12, Ban Tổ chức cùng Ban Giám khảo đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. 60 tiết mục dự thi không chỉ thể hiện được tài năng của các nữ doanh nhân trong mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network, mà còn thể hiện những sự tâm huyết cũng như tình cảm của các thí sinh khi đến với cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - 2022”.

Tham gia vòng sơ khảo là Trưởng Ban giám khảo Dương Trường Giang, cùng các giám khảo khách mời: diễn viên Nguyễn Minh Tiệp, ca sĩ Bảo Trâm, Vũ Hạnh Nguyên, Minh Thu, diễn viên Minh Hà, doanh nhân Thu Hoài, doanh nhân Mạc Quốc Anh, Tổng đạo diễn Phó Khánh Chi, Giám đốc sản xuất Thanh Mai…

Trưởng Ban chỉ đạo - Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương

Trưởng Ban Chỉ đạo Bùi Thanh Hương bày tỏ: “Được chứng kiến các anh chị làm việc nghiêm túc, say sưa, trách nhiệm, khác xa với những hình ảnh lung linh thường thấy, tôi vô cùng nể trọng và hạnh phúc.

Một chương trình là bao tâm huyết của các thành viên Happy Women Leader Network nhưng nếu không có các anh chị sẽ không thể thành công. Sự tâm huyết, chuyên nghiệp của Ban Giám khảo khiến chúng tôi thấy mình phải cố gắng nhiều hơn nữa”.

Từ trái qua: Trưởng Ban Giám khảo nội bộ Phạm Quỳnh cùng Trưởng Ban Tổ chức Đỗ Hương Ly và Trưởng Ban chỉ đạo Bùi Thanh Hương

“Là người dẫn đường tôi có trách nhiệm lựa chọn đúng để có những kết nối đúng. Những hình ảnh được truyền tải về đã làm các thành viên nể phục nhưng ngay lúc đó tôi ước gì các thành viên, những người đồng hành của tôi được có mặt ở đây, được chứng kiến, được thấy cách các anh chị đang làm… tôi tin họ sẽ hạnh phúc và tự hào lắm. Tin vào một chương trình công tâm, chuyên nghiệp và tin vào những điều tốt đẹp có rất nhiều trong cuộc sống, để học hỏi và đoàn kết, sống đẹp hơn” - chị Bùi Thanh Hương, bày tỏ.

Giám khảo Nguyễn Minh Tiệp cho biết, anh thật sự bất ngờ bởi anh không nghĩ rằng hoạt động phong trào nội bộ của một tổ chức cộng đồng lại chuyên nghiệp và các thí sinh đầu tư đến vậy. Cùng quan điểm, diễn viên Minh Hà cũng dành rất nhiều những lời khen có cánh dành cho sự đầu tư và chuyên nghiệp của các thí sinh.

Trưởng BGK khách mời, nhạc sĩ Dương Trường Giang liên tục vỗ tay tán thưởng khi tìm được những giọng ca ưng ý và anh không tiếc những lời khen dành cho các thí sinh tham dự. NSƯT Minh Thu cũng đưa ra rất nhiều những nhận định liên quan tới chất giọng, cách lựa chọn bài hát phù hợp với chất giọng của từng thí sinh.

Trong khi, “bà trùm sự kiện miền Bắc” Thu Hoài lại góp các ý kiến liên quan tới phần trình diễn và biên đạo của các tiết mục. Ca sĩ Vũ Hạnh Nguyên là chuyên gia “đòi” quyền lợi cho thí sinh, Bảo Trâm thì bất ngờ và hóm hỉnh nhận xét “thí sinh hát bài tủ hay hơn cả ca sĩ”.

Ban Giám khảo thực sự đã bị “làm khó” bởi có quá nhiều những tiết mục hấp dẫn, chuyên nghiệp, xuất sắc mà các thí sinh gửi đến. Suốt 4 giờ đồng hồ, Ban Giám khảo đã tập trung làm việc nghiêm túc và trách nhiệm để có thể lựa chọn được 15 tiết mục xuất sắc vào đêm Chung kết.
Chung kết cuộc thi “Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - 2022” dự kiến diễn ra tháng 3 năm 2022.

Tạm gác lại những công việc bận rộn cuối năm, Trưởng Ban chỉ đạo chương trình Giọng ca vàng doanh nhân Happy Women 2021 - chị Bùi Thanh Hương, Trưởng Ban tổ chức Đỗ Hương Ly cùng cùng các thành viên Happy Women Leader Network đã có chuyến từ thiện thăm và tặng 100 suất quà cho những người dân tại xóm trọ nghèo Bệnh viện K Tân Triều.

Mỗi người đều bận rộn với công việc riêng và lo lắng vì mỗi ngày thông tin về dịch Covid-19 thêm nhiều nhưng các thành viên Happy Women Leader Network vẫn tiếp nối những hành trình sẻ chia. Những cô gái nhỏ bé nhưng thoăn thoắt bê đồ và chia từng bao gạo cho người dân sau đó kết thúc chương trình, tất cả lại thật nhanh về lo cho gia đình bữa cơm tối muộn.

“Hành trình còn dài lắm bởi càng đi càng muốn sẻ chia. Cảm ơn Happy Women Leader Network - ngôi nhà đã cho tôi được sẻ chia, hoàn thiện và thấy cuộc sống của mình thật ý nghĩa” - chị Đỗ Hương Ly, bày tỏ. 

Hành trình sẻ chia và lan tỏa yêu thương, nhân lên những điều tốt đẹp cũng chính là sứ mệnh mà Nữ hoàng Hoa hồng Bùi Thanh Hương muốn các thành viên Happy Women Leader Network hướng tới: “Tôi mong muốn Happy Women thực sự là ngôi nhà của hạnh phúc, nơi phụ nữ hoàn thiện vẻ đẹp chân - thiện - mỹ”.

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu