11:47 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bật mí kinh nghiệm mở shop thời trang online thành công

10:32 28/04/2021

(THPL) - Bạn là người yêu thích lĩnh vực thời trang, bạn có trong tay số vốn và muốn sở hữu của hàng thời trang nhỏ từ việc kinh doanh online, chúng ta đều biết thị trường kinh doanh online vẫn còn đang "nóng hừng hực" nhưng để kinh doanh thành công cần những gì thì bài viết dưới đây tôi muốn chia sẻ với bạn làm sao để bắt đầu mở shop thời trang online thành công.

Hòa vào xu hướng chung, mô hình kinh doanh thời trang online đang được rất nhiều người lựa chọn để khởi nghiệp. Như thông thường để có thể bắt đầu, điều bạn cần làm là tìm cho mình một nguồn hàng nhập về và bắt đầu đăng tin quảng cáo, nhưng gặp vô vàn khó khăn bởi vì sản phẩm mình chọn có thể là phù hợp với mình mà thị trường lại không có nhu cầu nhiều, hoặc là lúc mình chọn thì hợp còn khi bán thì lại "hết mốt", dẫn tới đọng vốn hoặc là có bạn bán được hàng nhưng lợi nhuận lại nằm hết ở hàng tồn, bởi vì thời trang thay đổi mẫu mã, size số với màu sắc... dẫn đến khó khăn cho rất nhiều các bạn trẻ khởi nghiệp.

Trước tình hình đó, Công ty cổ phần Heagroup đã xây dựng hệ thống kinh doanh online trong lĩnh vực thời trang LINACOS online cho phục vụ công đồng kinh doanh online, giải quyết mọi rào cản giúp các nhà kinh doanh online khởi nghiệp và phát triển bền vững theo quy trình hệ thống hoá, được đào tạo và dẫn dắt đến thành công. 

Trong cách bán hàng Online này, đầu tiên bạn chỉ cần một chiến dịch quảng cáo đã đúng mục tiêu vì hệ thống thời trang Linacos có đa dạng mẫu mã thiết kế chuyên nghiệp đúng xu hướng. Thật sự hiệu quả để giúp bài quảng cáo của bạn nhanh chóng tiếp cận được với khách hàng tiềm năng cùng một mức giá hấp dẫn và chính sách ưu đãi, chăm khóc khách hàng chuyên nghiệp là bạn đã có thể thu hút được khách hàng đến lựa chọn và đặt đơn hàng của bạn. Nếu bạn chưa biết phải chọn nguồn hàng sỉ nào thật sự tốt để bắt đầu? Với hình thức kinh doanh này, bạn không cần phải nhập hàng, không cần phải tính toán các chính sách về giá, chi phí cũng như phương thức vận chuyển đến khách hàng vì những việc ấy đã có đơn vị cung cấp lo. Việc của bạn là viết bài, đăng thông tin, giới thiệu sản phẩm thời trang Linacos của nhà phân phối độc quyền - Công ty cổ phần HEAPLUS đến càng nhiều khách hàng tiềm năng càng tốt. Khi họ mua hàng, bạn sẽ được hưởng mức hoa hồng theo thỏa thuận ban đầu. Việc đặt hàng thời trang online Linacos - hàng hiệu bình dân giá tốt, trang web...

Hiện nay, hình thức kinh doanh online thời trang này đang là hình thức được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Chỉ với số vốn khoảng 20 đến 50 triệu cùng với một mong muốn sẵn sàng tham gia kinh doanh online nhất định để có thể tìm hiểu về thông tin cũng như các chính sách hỗ trợ là bạn đã có thể bắt đầu kinh doanh online. Bên cạnh đó, hệ thống thời trang Linacos online còn đào tạo giúp bạn cần xây dựng trang bán hàng online chuyên nghiệp như website, fanpage Facebook hoặc gian hàng trên một số trang thương mại điện tử để giúp cho khách hàng nắm tổng thể được những mặt hàng bạn đang có cũng như có thể tìm hiểu được thông tin, giá cả sản phẩm khi họ có nhu cầu cần mua. Bạn cũng có thể chạy thêm các chiến dịch chạy quảng cáo để giúp các sản phẩm của bạn có thể nhanh chóng tiếp cận được khách hàng tiềm năng để từ đó giúp tăng doanh thu cho cửa hàng của mình.

Mạnh Nghiệp

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu