Bắt kịp xu hướng công nghệ mới nhất tại Triển lãm IEAE 2024
(THPL) - Triển lãm Quốc tế Điện tử & Thiết bị Thông minh Việt Nam 2024 (IEAE 2024) hứa hẹn sẽ là sự kiện không thể bỏ qua cho những ai đam mê công nghệ và mong muốn cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành.
Tin liên quan
- Chuyên gia quốc tế dự đoán lĩnh vực “lên ngôi” tại VinFuture 2024
Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng tại Việt Nam
Việt Nam có 9 nhà khoa học vào top ảnh hưởng nhất thế giới năm 2024
Vinamilk trao giải thưởng đặc biệt cho các tài năng chế tạo robot hướng đến phát triển bền vững tại Robotacon WRO 2024
» Chính sách cho vay vốn thuê, mua bất động sản khu công nghiệp của VPBank: Lối đi mở dành cho doanh nghiệp
» GELEX: Bất động sản công nghiệp tiếp tục là điểm sáng trong quý 1/2024
» Thanh Hoá: Huyện Nông Cống sắp có thêm khu công nghiệp công nghệ cao Tượng Lĩnh 353 ha
Ngày 9/5, Công ty cổ phần Quảng cáo và Hội chợ thương mại Vinexad (Bộ Công Thương) và Công ty Chaoyu Expo đã họp báo IEAE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 23 đến 25/5/2024 tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Sài Gòn (SECC), TP.HCM.
Theo Ban tổ chức, năm 2024, 600 doanh nghiệp là các nhà sản xuất tham gia IEAE 2024 sẽ trưng bày khoảng 800 gian hàng, giới thiệu hàng chục nghìn sản phẩm điện, điện tử tiêu dùng, thiết bị gia dụng, linh kiện điện tử, thiết bị chiếu sáng và nhiều sản phẩm khác.
Ngoài hoạt động trưng bày, trong khuôn khổ IEAE 2024 còn có 5 hội thảo chuyên ngành, chương trình kết nối doanh nghiệp 1-1… để đảm bảo mục tiêu định hình triển lãm B2B chuyên nghiệp.
Tại buổi họp báo, bà Đỗ Thị Thúy Hương, Ủy viên Ban chấp hành Hiệp hội doanh nghiệp điện tử Việt Nam, cho biết ngày nay các sản phẩm điện tử, thiết bị thông minh ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng trở nên phổ biến không chỉ dành cho giới trẻ, mà tạo thành xu hướng cho mọi tầng lớp người sử dụng nói chung. Tính tiện ích, giá thành hợp lý đang là hai yếu tố mang lợi thế dành cho sản phẩm thông minh trở thành thiết yếu trong đời sống con người như điện thoại, máy tính, thiết bị chăm sóc sức khỏe, đồng hồ thể thao, thiết bị gia dụng…
Theo nhận định của ông Leo Mo – Giám đốc Chaoyu Expo: “Sau 3 mùa tổ chức triển lãm thành công tại Việt Nam, chúng tôi kì vọng năm nay sẽ tạo nhiều hoạt động triển lãm và trải nghiệm sản phẩm một cách ấn tượng, giúp các nhà mua từ khắp nơi tin tưởng đặt nền móng hợp tác kinh doanh. Mục tiêu của chúng tôi là là xây dựng IEAE thành triển lãm B2B về điện tử và thiết bị thông minh chuyên nghiệp và có tầm ảnh hưởng tại Đông Nam Á”.
Theo ông Nguyễn Ngọc Toàn – Tổng giám đốc Sunhouse Quốc tế chia sẻ “Hàng năm chúng tôi đều tham quan các triển lãm quốc tế để tìm kiếm các sản phẩm và công nghệ mới, tại triển lãm IEAE năm 2023, chúng tôi đã gặp được rất nhiều nhà cung cấp có thể đáp ứng được yêu cầu chất lượng sản phẩm, trong đó có những đối tác đã làm việc lâu năm với Sunhouse.”
Thống kê từ Ban tổ chức IEAE cho thấy quy mô mỗi kỳ triển lãm IEAE tăng đều 45% về số lượng doanh nghiệp tham gia. Đồng thời, tỷ lệ thuận với số lượng khách tham quan đến từ các tỉnh, thành phố như năm 2022 là 10.038 lượt và năm 2023 là 12.778 lượt khách, trong đó tỷ lệ các nhà mua hàng quốc tế chiếm 5,8%.
Trong 2 ngày sẽ tổ chức liên tiếp 5 chương trình hội thảo: “Cơ hội mở rộng thị trường đối với công nghệ sản xuất thông minh” chiều ngày 23/5; “Định hình một tương lai bền vững với các nhà sản xuất điện tử” chiều ngày 23/5; “Cơ hội trong ngành sản xuất điện tử gắn với sự phát triển của sản phẩm gia dụng thông minh”, sáng 23/5; “SACA CONNEC” sáng ngày 24/5; “Chiếu sáng không gian lớn” sáng ngày 24/5.
Trang Anh
Tin khác
-
Thanh Hóa: Huyện Thọ Xuân đón nhận huyện đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao
-
Thanh Hóa: Tạm giữ nhiều hàng hóa có dấu hiệu giả mạo
-
Nam Định: Tạm giữ 1.200 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
-
Thanh Hóa: Yêu cầu công ty cổ phần đầu tư Minh Phúc Group tạm dừng khai thác mỏ đất
-
Ngành gỗ từng bước khẳng định vị thế, hướng đến mục tiêu xuất khẩu 16 tỷ USD
-
Forbes Việt Nam công bố danh sách 25 Thương hiệu dẫn đầu năm 2024
Hà Nội không đồng ý đề xuất cho xe khách chạy qua nội thành
(THPL) - Sở GTVT Hà Nội không đồng ý với đề xuất điều chỉnh bổ sung hành trình tuyến vận tải hành khách cố định liên tỉnh có hành...03/12/2024 17:33:44Bảng giá xe Toyota mới nhất tháng 12/2024
(THPL) - Toyota là một trong những thương hiệu ô tô lớn và uy tín nhất trên thế giới, được biết đến với các dòng xe chất lượng cao, bền...03/12/2024 14:51:31Phù Thị Anh Thư đăng quang Nữ hoàng doanh nhân Việt Nam 2024
(THPL) - Cuộc thi sắc đẹp Nữ hoàng Doanh nhân Việt Nam 2024 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về người đẹp Phù Thị Anh Thư. Danh hiệu á...03/12/2024 15:08:09Tập trung kiểm soát thị trường hàng Tết trên Facebook, Zalo và Tiktok
(THPL) - Phó Thủ tướng yêu cầu tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường đối với các mặt hàng thiết yếu, hàng hóa có nhu cầu...03/12/2024 14:55:37
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu số 1 thị trường
(THPL) - “Từ zero thành hero” - sự kiện VinFast vươn lên top 1 thị trường Việt Nam đã trở thành niềm tự hào của người dùng và được lan tỏa mạnh mẽ bởi những người có sức ảnh hưởng trong cộng đồng. - Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
- BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024