20:52 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt khẩn cấp 'đại ca giang hồ' kéo người đến chặn vây xe công an ở Đồng Nai

15:46 15/06/2019

(THPL) - Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) đã bắt giữ 1 đối tượng trong nhóm giang hồ vây chặn xe công an ở tỉnh Đồng Nai vào chiều ngày 12/6.

Báo Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 15/6, Công an TP Biên Hoà (Đồng Nai) bắt Ngô Văn Giang (tự Giang "36"), một đại ca giang hồ có số má ở khu chợ Điều, phường Long Bình (TP Biên Hoà), để điều tra hành vi gây rối trật tự công cộng. Ngoài Giang 36 công an còn bắt thêm một đồng phạm.

Công an TP Biên Hoà vừa bắt khẩn cấp Ngô Văn Giang (tự Giang "36"). 

Giang 36 là người được xác định đã huy động hàng chục đàn em kéo đến bao vây ôtô chở nhóm bốn người, trong đó có hai cán bộ Công an tỉnh Đồng Nai và một đại tá về hưu. Bất kể hàng trăm cảnh sát đến hiện trường nhưng nhóm này vẫn bao vây xe không chịu rời đi.

Trước khi bắt khẩn cấp, công an đã khám xét nơi ở của trùm Giang 36 tại phường Long Bình (TP Biên Hòa). Hiện công an tiếp tục truy bắt những nghi can liên quan.

Thông tin trên báo SGGP, bước đầu, công an xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn giữa 2 nhóm người ăn uống trong Nhà hàng Lâm Viên, xã Hiệp Hòa, TP. Biên Hòà, tỉnh Đồng Nai.

Theo đó, chiều ngày 12/6, nhóm của ông Nguyễn Tấn Lương (36 tuổi, ngụ phường Thống Nhất, TP. Biên Hòa) và Lê Võ Trường Hải (45 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Lắk) cùng một số người khác (chưa rõ lai lịch) tới ăn uống tại quán nói trên.

Cùng thời điểm này, nhóm của các ông: Phạm Văn Hiền (34 tuổi, ngụ huyện Định Quán), đại tá Huỳnh Bảo Hùng (60 tuổi, nguyên Trưởng Phòng Cảnh sát PCCC Công an Đồng Nai), trung tá Nguyễn Quang Trường (đội phó đội cảnh sát 113), trung tá Đinh Tú Anh (đội trưởng đội cảnh sát trật tự, Công an tỉnh Đồng Nai) cũng ngồi nhậu tại một phòng khác ở cùng quán nói trên.

Cơ quan công an có mặt hiện trường. (ảnh: SGGP)

Khoảng 14 giờ cùng ngày, ông Phạm Văn Hiền có biểu biểu hiện say xỉn nên đi ra khỏi phòng thì nôn ói trúng vào người ông Nguyễn Tấn Lương. Cả 2 nói chuyện thì cự cãi dẫn đến đánh nhau. Thấy vậy nên mọi người ra can ngăn. Sau đó, nhóm của ông Hiền lên xe 4 chỗ rời khỏi quán đi về hướng cầu An Hảo.

Thấy vậy, ông Lương gọi điện cho Giang cùng một nhóm người khác (chưa rõ lai lịch), sử dụng 2 ô tô đuổi theo chặn đầu và phía sau xe chở ông Hiền. Nhóm của ông Hiền khóa cửa và ngồi trên xe. Nhóm của Giang đã dùng đá chắn bánh và xì lốp xe.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Xuân Hà (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu