04:36 ngày 17/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt giữ nam sinh bán ma túy mới được ngụy trang trong ‘nước xoài’

14:25 03/10/2020

(THPL) - Công an quận 5 ( TP.HCM) vừa bắt giữ 1 nam sinh khi đang vận chuyển loại ma túy mới, ngụy trang dưới dạng bột “nước xoài”, pha vào nước để uống.

Ngày 2/10, Cơ quan CSĐT Công an quận 5, TP HCM vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam với Nguyễn Tiến Đạt (21 tuổi, quê An Giang) để điều tra về tội mua bán trái phép chất ma túy.

 Loại ma túy được sử dụng bằng hòa tan với nước

Theo đó, khuya 6/9, thấy Đạt đang đang điều khiển xe máy biển số 67N5-63 có dấu hiệu nghi vấn nên Đội CSĐTTP về ma túy Công an quận 5 đuổi theo, đến đường Hùng Vương nên áp sát kiểm tra.

Tại đây, Công an phát hiện trong túi áo khoác của Đạt có một gói giấy ghi dòng chữ "Crispy Fruit Mango" bên trong có một gói nylon ghi dòng chữ "Crispy Fruit Mango" chứa chất bột màu vàng nghi là ma túy nên đã tịch thu và đưa đối tượng về trụ sở làm việc.

Qua giám định tại Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP.HCM, số chất bột màu vàng thu giữ được là ma túy ở thể rắn, thuộc loại bromazepam, có trọng lượng hơn 17,6 g.

Đạt khai nhận: Qua các mối quan hệ bạn bè ngoài xã hội, Đạt quen người tên Th. (chưa xác định được lai lịch). Ngày 5-9, Đạt sang huyện Nhà Bè gặp Th. và người này giao cho Đạt bốn gói “Crispy Fruit Mango”. Đây là loại ma túy có tên là “nước xoài”, được pha vào nước để uống, tạo ảo giác. Sau khi nhận hàng, Đạt đi giao cho khách của Th. ba gói. Còn một gói Đạt mang về cất tại chỗ ở trên địa bàn phường 2 (quận 5).

Đến khoảng 22 giờ ngày 6-9, Th. gọi điện thoại cho Đạt kêu đi giao một gói “Crispy Fruit Mango” với giá 2 triệu đồng cho một khách nữ tại một khách sạn ở phường 9 (quận 5). Khi Đạt đang đi giao hàng thì bị công an kiểm tra, bắt quả tang.

Đạt khai nhận quen biết Th. từ tháng 4-2020. Trong thời gian này, Th. thường kêu Đạt đi giao bóng cười hoặc “nước xoài” và trả công 100.000-200.000 đồng.

Công an xác định Đạt thường gặp Th. tại khu vực huyện Nhà Bè và liên lạc với Th. qua điện thoại, ngoài ra không rõ lai lịch người này.

Công an hiện tiếp tục mở rộng điều tra, truy xét vụ việc.

Song Nam

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu