03:20 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt giữ cô gái trẻ đem theo balo ma túy nhập cảnh trái phép

16:57 03/06/2020

(THPL) - Ngày 3/6, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Đỗ Như Ý (SN 1992, ngụ xã Tân Ân Tây, huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau) để tiếp tục điều tra về hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Trước đó, vào khoảng 4h ngày 2/6, lực lượng Công an huyện An Phú (tỉnh An Giang) phát hiện nhóm đối tượng đi xe ôm nhập cảnh trái phép từ Campuchia về Việt Nam nên đã tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, phát hiện trong balo của Ý có 3 gói trà màu xanh, bên trong chứa tinh thể màu trắng, trọng lượng khoảng 3kg nghi là ma túy đá và 40 bọc nylon bên trong có chứa 2.980 viên nén nhiều màu.

Số tang vật bị thu giữ (Nguồn: Tiền phong)

Theo báo Giao thông, tại cơ quan điều tra, Như Ý khai chất tinh thể màu trắng trong các gói trà và những viên nén trong các bọc nylon trên là ma túy. Có người đã thuê đối tượng với số tiền là 500 USD để vận chuyển từ Campuchia về TP Hồ Chí Minh. Khi từ Campuchia vừa vào Việt Nam thì bị lực lượng phát hiện, bắt giữ. Hiện, vụ việc được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Liên quan đến vận chuyển trái phép chất cấm, mới đây tại Sơn La các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an tỉnh Sơn La đã bắt 2 đối tượng mang theo súng và lượng lớn đạn để vận chuyển ma túy qua biên giới.

Theo báo Công an TP HCM, cụ thể vào lúc 3h30 sáng 1/6, tại bản Lóng Luông, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Công an huyện Vân Hồ chủ trì phối hợp với Công an huyện Mộc Châu, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sơn La đã phá thành công chuyên án 0420LX, bắt giữ 2 đối tượng là Giàng A Sử (SN1994) và Sồng A Hú (SN1996), cùng trú tại bản Lũng Xá, xã Lóng Luông, thu giữ hơn 15.000 viên ma túy tổng hợp, 1 khẩu súng AK, 1 khẩu súng Sămplếch đạn đã lên nòng, 37 viên đạn, 1 hộp tiếp đạn, cùng một số vật chứng liên quan khác.

Tại cơ quan công an, các đối tượng khai nhận vận chuyển số ma túy trên từ khu vực biên giới vào nội địa để mang về xuôi tiêu thụ; 2 khẩu súng được các đối tượng mang theo nhằm chống trả lực lượng chức năng khi bị phát hiện, bắt giữ.

Minh Đức (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu