00:12 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt cựu Chánh VP Thành ủy Đà Nẵng liên quan đến vụ án Vũ 'nhôm'

22:32 18/09/2018

(THPL) - Sẩm tối 18/9, cảnh sát có mặt tại nhà riêng của ông Đào Tấn Bằng, cựu Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, để thực hiện các biện pháp tố tụng.

Theo Tri thức trực tuyến, chiều 19/8, cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an tống đạt quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam và lệnh khám xét chỗ ở, nơi làm việc đối với Đào Tấn Bằng (sinh năm 1975, cựu Chánh văn phòng Thành ủy Đà Nẵng, nguyên là Phó chánh văn phòng UBND TP, nay là Bí thư Đảng ủy khối các Khu công nghiệp TP Đà Nẵng) và ông Nguyễn Viết Vĩnh (sinh năm 1978, nguyên Trưởng phòng Quản lý đô thị UBND TP Đà Nẵng, nay là Giám đốc Cảng vụ đường thủy nội địa) về hành vi vi phạm các quy định về quản lý đất đai.

dao-tan-bang
Công an khám nhà nguyên Chánh Văn phòng Thành uỷ Đà Nẵng. (Ảnh: Dân trí)

Hai người khác cũng bị cơ quan điều tra khởi tố bị can, cấm đi khỏi nơi cư trú và khám xét chỗ ở cùng về hành vi trên là Nguyễn Văn Cán (sinh năm 1954, nguyên Chánh văn phòng UBND TP Đà Nẵng) và Phan Xuân Ít (sinh năm 1954, nguyên Phó chánh văn phòng UBND TP Đà Nẵng).

Những cá nhân trên liên quan đến vụ án Vũ "nhôm" mà Bộ Công an đang điều tra. VKSND Tối cao đã phê chuẩn các quyết định tố tụng nêu trên. 

Ghi nhận của PV báo Dân trí tại Đà Nẵng, tại khu vực nhà riêng của ông Đào Tấn Bằng số 37/27 đường Hải Hồ (phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), từ 15h chiều 18/9, đã có nhiều phóng viên báo, đài và công an phường có mặt.

Đến 18h tối cùng ngày, có một xe chở khoảng 4 cán bộ mặc đồng phục công an cùng một số cán bộ viện kiểm sát đến và vào bên trong nhà ông Bằng.

Được biết, trước khi được điều động công tác tại cơ quan hiện tại, ông Bằng là Chánh Văn phòng Thành uỷ Đà Nẵng thời cựu Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh - người đã bị kỷ luật cách chức. Bản thân ông Bằng cũng đã nhận kỷ luật “Cảnh cáo”.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu