15:00 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bắt chủ thầu xây dựng "trả lương" cho công nhân bằng ma tuý

13:58 06/01/2020

(THPL) - Lời khai ban đầu của một số đối tượng trong nhóm cho thấy họ ở tỉnh ngoài về làm thuê và được chủ thầu xây dựng, thay vì trả công bằng tiền, sẽ "chuyển hóa" thành ma túy hàng ngày để cùng nhau sử dụng.

Ngày 5/1, Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết đã triệt phá tụ điểm tổ chức tàng trữ, sử dụng các chất ma tuý trong 1 công trường đang xây dựng trên địa bàn phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân.

Theo báo Công an nhân dân, đêm 3/1, Công an phường Hạ Đình phối hợp với Đội cảnh sát phòng chống tệ nạn ma tuý Công an quận Thanh Xuân bất ngờ ập vào khu vực lán trại của một công trình đang thi công, kín cổng, cao tường nằm trên địa bàn phường Hạ Đình, bắt quả tang hàng chục đối tượng đang tổ chức sử dụng heroin. 

Nhóm công nhân bị đưa về trụ sở công an lấy lời khai (Ảnh: Internet)

Bước đầu, các đối tượng khai nhận là người dân tộc thiểu số, về đây lao động cho chủ thầu xây dựng được hơn hai tháng. Thay vì được trả công bằng tiền, chủ thầu đưa ma tuý hàng ngày để cùng nhau sử dụng, thông qua một đối tượng làm bảo vệ tại công trình được xác định là Lê Văn Anh (SN 1990 ở Thanh Hoá).

Theo báo Người lao động, trước đó, cuối tháng 12-2019, nhằm thực hiện tháng cao điểm phòng chống tội phạm dịp tết, Công an phường Thượng Đình, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm ma tuý Công an Quận Thanh Xuân cũng đã tiến hành kiểm tra hành chính một công trình đang xây dựng trên địa bàn, tạm giữ đưa về Công an phường gần 40 người không đăng ký tạm trú theo quy định. Test nhanh tại chỗ cho thấy 8 đối tượng dương tính với ma tuý.

Phương Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu