03:48 ngày 09/12/2021 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 091.826.2286

DÒNG SỰ KIỆN

Bảo Yến Rosie cá tính và ma mị trong trailer MV mới

08:23 20/10/2021

(THPL) - Vào ngày 17/10, Bảo Yến Rosie đã chính thức trình làng teaser audio của MV Anh Lại Làm Em Khóc ngay sau khi tung ra poster chính thức.

Khác với hình ảnh táo bạo cũng như mạnh mẽ trong poster chính thức, nữ ca sĩ lại hóa thân thành một "nàng thơ" vô cùng dịu dàng và xinh đẹp. Nhưng khán giả phải bất ngờ và ngỡ ngàng sau khi xem trailer của MV vừa được cô nàng tung ra vào ngày 18/10.

Nếu như trong teaser audio, sắc trắng tinh khôi được lựa chọn làm màu chủ đạo, màu sắc clip cũng có phần tươi sáng, điều này khiến người xem phải tò mò, liệu có phải Bảo Yến Rosie đang tung poster một đằng nhưng lại làm MV một kiểu. Nhưng sau khi nữ ca sĩ tung ra trailer chính thức của MV, người xem mới "ngã ngửa" tất cả chỉ là "một cú lừa".

Khác xa với hình ảnh trong trẻo, sắc màu tươi sáng trong teaser audio, trailer chính thức của Anh Lại Làm Em Khóc khung cảnh được bao phủ bởi một màu xám trắng điểm xuyết sắc đỏ thẫm vô cùng ma mị và huyền bí. Từng khung hình đều toát lên màu sắc của nỗi buồn và nước mắt.

Không chỉ vậy, hình tượng của Bảo Yến Rosie trong trailer cũng hoàn toàn trái ngược với teaser audio. Nữ ca sĩ "quay xe" ngay phút gần cuối để trở về với hình tượng cô nàng cá tính cùng bộ tóc ngắn màu xám như trong poster. 

Bên cạnh những lời khen dành cho sự thông minh khiến người xem phải ngờ, Bảo Yến Rosie còn nhận được rất nhiều phản ứng tích cực bởi lyrics ý nghĩa, thấm đẫm tâm sự cũng như giai điệu bắt tai của Anh Lại Làm Em Khóc.

Sau khi bản teaser audio được tung ra, giọng hát của nữ ca sĩ đã thành công chạm vào trái tim người nghe. Vì vậy, bản đầy đủ của Anh Lại Làm Em Khóc hứa hẹn sẽ mang đến cho người nghe những cảm xúc mới lạ.

Bảo Yến Rosie sẽ chính thức ra mắt bản đầy đủ của MV Anh Lại Làm Em Khóc vào lúc 19 giờ ngày 21/10.

Ngân An

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu