Bảo Việt - niềm tự hào thương hiệu Việt
(THPL) - Mới đây, Bảo Việt đã được đề cử 05 hạng mục giải thưởng cao nhất tại Vòng chung khảo dành cho Báo cáo tích hợp và Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á năm 2017.
Tin liên quan
- Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Theo thông tin từ Hội đồng bình chọn Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á 2017 - Asia Sustainability Reporting Awards (ASRA), Báo cáo phát triển bền vững và Báo cáo tích hợp của Bảo Việt được bình chọn vào danh sách chung khảo và đề cử 05 hạng mục giải thưởng bao gồm: Giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á - Asia's Best Sustainability Report (Stand-alone); Giải Báo cáo tích hợp tốt nhất Châu Á - Asia's Best Integrated Report; Giải Báo cáo có nội dung báo cáo về các bên liên quan tốt nhất Châu Á - Asia's Best Stakeholder Reporting; Giải Báo cáo minh bạch nhất Châu Á - Asia's Most Transparent Report; Giải Báo cáo có nội dung gắn kết các Mục tiêu Phát triển bền vững của thế giới tốt nhất - Asia's Best Reporting on the SDGs.
Tại lễ công bố giải thưởng ASRA năm 2016, Bảo Việt là doanh nghiệp Việt đầu tiên và duy nhất giữ vị trí quán quân trong cả hai hạng mục Báo cáo tích hợp tốt nhất Châu Á (Asia’s Best Integrated Report) và Giải Báo cáo phát triển bền vững xuất sắc nhất của năm (Best Sustainability Report of the Year).
Các báo cáo liên tục được vinh danh với các giải thưởng uy tín quốc tế những năm gần đây thể hiện nỗ lực của Bảo Việt trong việc vươn tới các tiêu chuẩn quốc tế về tính chuẩn mực, sáng tạo, minh bạch trong công bố thông tin, được các nhà chuyên môn trên thị trường quốc tế ghi nhận, góp phần nâng tầm doanh nghiệp Việt trên thị trường quốc tế. Đồng thời Bảo Việt là đơn vị duy nhất ghi dấu ấn và chia sẻ kinh nghiệm thực hiện các báo cáo theo chuẩn mực quốc tế với các nước Châu Á tại Singapore tháng 9/2017.
ASRA là cuộc bình chọn uy tín do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành Phát triển Bền vững CSRWorks Quốc tế (CSRWorks International) tổ chức, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp dẫn đầu trong việc thực hiện Báo cáo, thúc đẩy hoạt động kinh doanh có trách nhiệm và công bố thông tin phát triển bền vững khu vực châu Á. Lễ công bố và trao giải Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất Châu Á dự kiến được tổ chức tại Singapore vào đầu tháng 02/2018.
Tại Diễn đàn thương hiệu Việt Nam 2017, Brand Finance - nhà tư vấn định giá thương hiệu và chiến lược kinh doanh độc lập hàng đầu thế giới, đã công bố bảng xếp hạng Thương hiệu Việt Nam 2017. Theo đó, Bảo Việt là thương hiệu đứng đầu trong ngành tài chính – bảo hiểm, trong Top50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Giá trị thương hiệu Bảo Việt được định giá đạt 108 triệu USD, tăng 19 triệu USD so với năm 2016, ghi nhận sự cải thiện của thương hiệu Bảo Việt qua từng năm.
Năm 2017 hoàn thành vượt kế hoạch kinh doanh làm nền tảng cho năm 2018 “Khẳng định thương hiệu Việt”
Kết thúc năm tài chính 2017, Bảo Việt đã ghi nhận kết quả kinh doanh về đích vượt kế hoạch với tổng doanh thu hợp nhất ước đạt gần 31.200 tỷ đồng; hoàn thành 108% kế hoạch năm; Lợi nhuận sau thuế hợp nhất ước hoàn thành vượt kế hoạch năm. Với kết quả này, Bảo Việt tiếp tục khẳng định vị thế của doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính - bảo hiểm tại Việt Nam.
Lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm tăng trưởng ấn tượng 2 con số, khẳng định vị trí số 1 thị trường. Lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ đạt Tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 17.000 tỷ đồng, tăng trưởng 28% so với năm 2016.
Doanh thu khai thác mới AFYP của toàn hệ thống đến ngày 31/12/2017 ước đạt trên 4.500 tỷ đồng, tăng trưởng 30% so với năm 2016. Với gần 170.000 tư vấn viên, tổng số hợp đồng chính và sản phẩm bổ trợ đang có hiệu lực đạt gần 5,5 triệu hợp đồng. Tổng số hợp đồng đáo hạn là 67.000 hợp đồng, tổng số tiền chi trả bảo hiểm là hơn 5.000 tỷ đồng.
Lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ hoàn thành vượt kế hoạch doanh thu, tăng trưởng bứt phá, khẳng định vị trí số 1 với doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 8.500 tỷ đồng tăng trưởng vượt mức tăng trưởng bình quân thị trường.
Năm 2018, tình hình kinh tế Việt Nam được dự báo có triển vọng tăng trưởng tuy nhiên vẫn tiềm ẩn nhiều khó khăn thách thức. Để tạo đà cho việc hoàn thành các mục tiêu kinh doanh theo định hướng “Khẳng định thương hiệu Việt”, Bảo Việt đã chuẩn bị tâm thế ngay từ năm 2017 bằng việc tập trung triển khai việc tái định vị thương hiệu theo hướng phát triển bền vững thông qua việc “xanh hóa” điểm tiếp xúc thương hiệu, gắn chiến lược thương hiệu với chiến lược kinh doanh trong tiến trình hội nhập quốc tế bằng uy tín và giá trị thương hiệu.
Bên cạnh đó, Bảo Việt sẽ tăng cường mở rộng hợp tác, phát huy sức mạnh cộng hưởng với các đối tác uy tín trong nước và quốc tế, góp phần phát huy thế mạnh của các bên để ra mắt các sản phẩm và dịch vụ Thương hiệu Việt với chất lượng đẳng cấp quốc tế, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.
Liên tục cung cấp các sản phẩm và giải pháp mới đến khách hàng, ra mắt Thẻ tín dụng nội địa vào tháng 01/2018
Năm 2017, các đơn vị thành viên của Bảo Việt đã ra mắt nhiều các sản phẩm mới và đột phá, lần đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng như: An Bình Thịnh Vượng, An Hưng Phát Lộc, Bảo hiểm Tai nạn toàn diện và Chăm sóc Y tế, Bảo hiểm Bão nhiệt đới, Bảo Việt Inter Care, Bảo hiểm ưu việt cho bệnh Ung thư và Tim mạch…
Trong tháng 1/2018, Baoviet Bank sẽ ra mắt Thẻ tín dụng nội địa với nhiều ưu đãi hấp dẫn, đáp ứng xu hướng chi tiêu không dùng tiền mặt của khách hàng. Với Thẻ tín dụng nội địa, khách hàng sẽ được đáp ứng các nhu cầu chi tiêu, thanh toán dễ dàng, thuận tiện tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ trong nước và qua Internet.
Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các tiện ích như được cấp hạn mức tín dụng lên đến hàng trăm triệu đồng; được chi tiêu trước, trả tiền sau với tối đa 55 ngày miễn lãi; không cần có tài sản đảm bảo khi mở thẻ và thanh toán tối thiểu chỉ từ 1% giá trị giao dịch.
Khách hàng cũng được nhận nhiều ưu đãi như: miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên khi sử dụng, lãi suất chỉ từ 10% - mức lãi suất thấp nhất trên thị trường hiện nay… Đây là sản phẩm thẻ hứa hẹn sẽ đem đến một công cụ thanh toán tối ưu, đồng thời cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trong quá trình sử dụng.
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt