03:12 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bảo Việt dành 21 tỷ đồng cho các hoạt động vì người nghèo

17:32 18/10/2022

(THPL) - Trong gần 60 năm hiện diện trên thị trường, Bảo Việt luôn đồng hành cùng người dân trên cả nước chia sẻ gánh nặng tài chính trong cuộc sống và thực hiện đúng cam kết, chia sẻ với cộng đồng để cùng chung tay “Bảo đảm sự bình an, thịnh vượng và lợi ích lâu dài cho khách hàng, nhà đầu tư, người lao động và cộng đồng.”

Bảo Việt ủng hộ Quỹ Vì người nghèo 500 triệu đồng; dành 21 tỷ đồng cho các hoạt động vì người nghèo trong năm 2022

Ngày 17/10/2022, tại Hà Nội, đại diện Tập đoàn Bảo Việt đã trao 500 triệu đồng ủng hộ Quỹ Vì người nghèo nhân Tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2022 (17/10/2022-18/11/2022). Cùng với việc ủng hộ Quỹ vì người nghèo, Bảo Việt còn đăng ký triển khai các hoạt động an sinh xã hội với số tiền 20,8 tỷ đồng; nâng tổng số tiền dành cho các hoạt động vì người nghèo trong năm 2022 lên tới 21 tỷ đồng. Các hoạt động an sinh xã hội gồm hỗ trợ xây dựng các công trình trường học, trạm y tế tại một số địa phương trên cả nước nhằm góp phần xóa đói giảm nghèo nhanh và bền vững. Bảo Việt cũng tập trung vào các hoạt động tri ân, tham gia tôn tạo các di tích lịch sử, xây dựng nhà tình nghĩa, trao học bổng cho học sinh nghèo vươn lên trong học tập...

Bảo Việt dành 21 tỷ đồng cho các hoạt động vì người nghèo

Đây là hoạt động thiết thực của Tập đoàn Bảo Việt triển khai nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” do Thủ tướng Chính phủ phát động và triển khai.

Trong bối cảnh “bình thường mới”, các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế đang cố gắng vượt qua khó khăn để hồi phục, phát triển sản xuất kinh doanh. Sự chung tay của doanh nghiệp, người dân ở thời điểm này thể hiện tinh thần tương thân, tương ái hết sức quý giá, thể hiện trách nhiệm xã hội và sự sẻ chia vì cộng đồng. Với những đóng góp trở lại cho cộng đồng, Bảo Việt mong muốn người nghèo có cơ hội vươn lên thoát nghèo, làm chủ cuộc sống.

Với xu hướng phát triển bền vững, hưởng ứng Đề án Trồng một tỷ cây xanh của Thủ tướng Chính phủ, Bảo Việt đã trồng 2.500 cây xanh cho chương trình “Hành trình Việt Nam Xanh”. Bảo Việt cũng đóng góp 15,6 tỷ đồng cho các hoạt động đầu tư giáo dục thế hệ trẻ, trao tặng hơn 26.000 chiếc xe đạp từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” giúp chắp cánh tương lai, đồng hành cùng các em học sinh nghèo hiếu học trên đường đến trường; hơn 15.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn, hàng trăm gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã được khám bệnh miễn phí; dành 47,8 tỷ đồng cho các hoạt động xóa đói giảm nghèo, hỗ trợ y tế và đóng góp vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 quốc gia trong năm vừa qua. 

Bảo Việt trao 7 tỷ đồng học bổng cho sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân trong 8 năm liên tiếp

Ngày 15/10/2022 tại Hà Nội, trong Lễ khai giảng năm học 2022-2023, đại diện Tập đoàn Bảo Việt đã trao học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” với số tiền 650 triệu đồng cho đại diện trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Chương trình học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” là chương trình thường niên giữa Tập đoàn Bảo Việt và trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đã được triển khai trong nhiều năm qua với tổng số tiền tài trợ lên tới 7 tỷ đồng.

Bảo Việt luôn đồng hành cùng cộng đồng trong suốt những năm qua

Hoạt động trong lĩnh vực bảo hiểm - đầu tư - tài chính - ngân hàng, Bảo Việt luôn dành sự quan tâm đặc biệt tới học sinh, sinh viên - thế hệ tương lai của đất nước. Học bổng “Bảo Việt - Niềm tin thắp sáng tương lai” có ý nghĩa động viên tinh thần thiết thực đối với các em sinh viên nỗ lực trong học tập và trong cuộc sống, chuẩn bị hành trang vững chắc cho các em tự tin bước tới tương lai. Chương trình học bổng được trao cho các em sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực trong học tập, tài trợ cho hoạt động nghiên cứu khoa học và các tài trợ giáo dục khác.

Bảo Việt luôn hoạt động với tinh thần “Vì người Việt” để bảo vệ tài chính, bình an cho mọi tổ chức và cá nhân hướng tới một Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng thực hiện chiến lược phát triển bền vững thông qua việc kết hợp mục tiêu tăng trưởng, lợi nhuận kinh tế với thực hiện phát triển xã hội, bảo vệ môi trường.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu