Bảo Việt - thương hiệu bền vững được Forbes bình chọn 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm
(THPL) - Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 và Tập đoàn Bảo Việt được vinh danh là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm 5 năm liên tiếp.
Bảo Việt - thương hiệu bền vững 5 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bảo hiểm do Forbes bình chọn
Theo danh sách Top 50 thương hiệu công ty có giá trị nhất Việt Nam năm 2020 với tổng giá trị thương hiệu hơn 12,6 tỷ đô la Mỹ do Forbes Việt Nam công bố, Tập đoàn Bảo Việt lần thứ 5 được bình chọn dẫn đầu ngành bảo hiểm, thể hiện tính bền vững của một doanh nghiệp tiên phong trên thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes (Mỹ), tính toán vai trò đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Những thương hiệu giá trị nhất là thương hiệu đạt mức doanh thu lớn trong các ngành mà thương hiệu đóng vai trò chủ đạo. Danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2020 được xếp theo từng ngành, phần lớn có bề dày hoạt động trên 10 năm, thời gian đủ dài để các công ty khẳng định tên tuổi. Thu nhập thương hiệu mang lại cho doanh nghiệp được xác định từ giá trị đóng góp của tài sản vô hình sau khi đã áp thuế thu nhập doanh nghiệp và phân bổ tùy theo mức độ đóng góp của thương hiệu trong từng ngành. Giá trị thương hiệu chung cuộc được xác định dựa trên chỉ số P/E (hệ số giữa thị giá và thu nhập trên mỗi cổ phần) trung bình ngành trong khu vực.

Việc 5 năm liên tiếp lọt vào danh sách bình chọn của Forbes đã khẳng định được giá trị của một thương hiệu bền vững. Trước đó, tháng 10/2020, Bảo Việt cũng được Forbes vinh danh là doanh nghiệp dẫn đầu ngành bảo hiểm trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2020. Trong bối cảnh kinh tế thế giới và Việt Nam đối diện với các bất ổn khó đoán định dưới tác động của đại dịch Covid-19, Forbes Việt Nam tin tưởng rằng các doanh nghiệp hướng vào thị trường nội địa không miễn nhiễm với các khó khăn từ dịch bệnh nhưng có sức bật ở giai đoạn dịch bệnh được kiểm soát.
Nhìn lại từng bước đi trong chặng đường 55 năm hình thành và phát triển, Bảo Việt hiểu rằng để có được giá trị thương hiệu được ghi nhận như ngày hôm nay là thành quả của sự lao động, sáng tạo, niềm tin yêu của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, tư vấn viên Bảo Việt và sự ủng hộ, tin tưởng của khách hàng, cổ đông và các đối tác. Đây cũng là động lực giúp Bảo Việt ngày càng phát triển bền vững và tiếp tục là tấm lá chắn vững chắc bảo vệ cộng đồng.
Dễ dàng tham gia Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ trên Eshop Bảo Việt
Thể hiện tinh thần tiên phong trong chuyển dịch số của một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, đón đầu cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Bảo Việt ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trực tuyến linh hoạt, thuận tiện. Bảo Việt tăng cường đầu tư và củng cố nền tảng công nghệ thông tin hiện đại đáp ứng tốt hơn nhu cầu kinh doanh của toàn hệ thống; tập trung mở rộng thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, triển khai nghiên cứu ra mắt chuỗi sản phẩm tích hợp đa dạng và ưu đãi vượt trội cho khách hàng nhằm giữ vững vai trò doanh nghiệp dẫn đầu thị trường.

Trong trạng thái “bình thường mới”, với mục tiêu giảm thiểu tiếp xúc xã hội, nâng cao tinh thần ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, Bảo Việt ra mắt nền tảng kỹ thuật số bao gồm: website thương mại điện tử, shop bán hàng trực tuyến, hệ thống Bảo Việt Digital… Hệ sinh thái số giúp khách hàng gia tăng trải nghiệm và dễ dàng mua trực tuyến các sản phẩm của Bảo Việt một cách nhanh gọn và an toàn nhất qua trang: eshop.baoviet.com.vn. Tại đây, khách hàng có đa dạng chọn lựa với nhiều sản phẩm như: sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọ, sản phẩm bảo hiểm nhân thọ và các sản phẩm tài chính khác của Tập đoàn Bảo Việt. Bảo Việt là một trong số những tập đoàn đầu tiên ứng dụng Omni channel còn được gọi là mô hình bán hàng đa kênh trong việc tiếp cận khách hàng. Với trải nghiệm đa kênh, khách hàng có thể trải nghiệm liền mạch và nhất quán trên môi trường trực tuyến.
Ngay trong tháng 12/2020, với mục tiêu đẩy mạnh tinh thần sống tích cực, trên eshop.baoviet.com.vn đã triển khai sản phẩm mới nhất của Bảo Việt Nhân thọ là Life Care – Bảo hiểm bệnh Ung thư tích hợp Đột quỵ. Đây là sản phẩm duy nhất trên thị trường, mang đến giải pháp tài chính chủ động và chu toàn, lan tỏa thông điệp ý nghĩa "Ung thư không phải để sợ, mà để hành động". Để người tham gia có thêm nguồn tài chính cho việc chữa trị ung thư, Life Care mang đến quyền lợi bảo hiểm bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu. Trong trường hợp bệnh ung thư biến chứng và phát triển sang giai đoạn muộn, Life Care sẽ tiếp tục chi trả với tổng giá trị lên đến 122% số tiền bảo hiểm, là mức chi trả cao nhất hiện nay trên thị trường, lên đến hơn 600 triệu đồng để khách hàng có thể tiếp cận với các phương pháp điều trị tiên tiến nhất, nâng cao khả năng chữa lành bệnh.
Mai Anh
Tin khác
Giá vàng và ngoại tệ ngày 9/12: Vàng SJC giảm về sát 154 triệu đồng/lượng
Vinhomes Wonder City vào sóng tăng giá mới khi hạ tầng dẫn dắt bất động sản phía Tây Hà Nội tăng tốc cuối năm
Bộ Công Thương bổ sung quy định mới về tính giá điện cho xe sạc điện
Thần tốc hơn nữa triển khai 'Chiến dịch Quang Trung' xây, sửa nhà cho người dân
Nền kinh tế trải nghiệm và sự trỗi dậy của không gian sống hàng hiệu
Phát huy tối đa tinh thần đoàn kết, đưa Tây Ninh phát triển tăng tốc, bứt phá, bền vững
Bốn tầng trải nghiệm – Một miền an trú giữa thiên nhiên tại bán đảo SOLA
(THPL) - Bốn lớp trải nghiệm tại bán đảo SOLA hòa quyện như những nhịp sống tinh tế: sự an tĩnh từ địa thế ba mặt giáp nước, những...09/12/2025 10:22:32Cần Giờ bước vào kỷ nguyên hạ tầng tốc độ cao: Đô thị TOD kích hoạt làn sóng “di cư xanh” về phía biển
(THPL) - Tuyến đường sắt tốc độ cao Bến Thành - Cần Giờ khởi công ngày 19/12 tới sẽ đưa Cần Giờ hòa vào quỹ đạo tăng trưởng của...09/12/2025 10:20:16Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia thành lập Chi hội phía Nam, thúc đẩy sự phát triển ngành
(THPL) - Ngày 8/12, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia (NCA) đã tổ chức Lễ ra mắt Chi hội phía Nam và công bố kế hoạch...09/12/2025 09:51:57Tăng cường đấu tranh chống hàng giả, ổn định thị trường dịp Tết Nguyên đán 2026
(THPL) - Ngày 8/12/2025, Phó Thủ tướng Bùi Thanh Sơn - Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả vừa ký văn...09/12/2025 10:07:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Viglacera Hạ Long: Tiên phong ngành ngói đất sét nung cao cấp, kiến tạo chuẩn mực vật liệu xanh
- Báo Anh nhận định việc mở rộng sân bay sẽ giúp Phú Quốc “rút ngắn...
- Giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank mùa thứ 8 khẳng...
- Vinhomes Green Paradise - Nơi cuộc sống thiên đường là đường băng cho sự...

