00:54 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Báo Thái Lan dự đoán đội nhà sẽ đánh bại U22 Việt Nam

20:01 11/05/2023

(THPL) - Theo tờ Siam Sport, Thái Lan khả năng cao sẽ đánh bại Việt Nam ở lượt cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32.

U22 Thái Lan tự tin sẽ đánh bại U22 Việt Nam để đứng nhất bảng Ảnh: Thanh Vũ
Trước trận thư hùng này, tờ Thairath có bài phân tích: “Đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đấu thú vị. Cả hai đội đều đang có phong độ cao và rất tự tin khi đều đã vượt qua vòng bảng. Thắng bại có lẽ sẽ phụ thuộc vào việc ai phạm ít sai lầm hơn. Tin rằng tuyển Thái Lan sẽ thắng Việt Nam với tỷ số 2-1".

Tờ Siam Sport cho biết ở trận đấu với U22 Việt Nam hôm nay, HLV Sritaro sẽ có trong tay lực lượng gần như mạnh nhất. Hai trường hợp còn chưa rõ ràng là Purachet và Bukhari, nhưng U22 Thái Lan sẽ có sự phục vụ của Khamdee, Suwannaset, hai cầu thủ quan trọng. Ngoài ra, trung phong Saenmahung cũng sẵn sàng ra sân.

Trước trận đấu này, cả Thái Lan và Việt Nam cùng đang được 9 điểm nhưng Thái Lan xếp trên do hơn chỉ số bàn thắng/bại (Thái Lan đang có hiệu số là +7 còn Việt Nam là +5).

Do đó chỉ cần hòa, “Voi chiến” sẽ vào bán kết với vị trí nhất bảng. Tuy nhiên U22 Việt Nam không dễ dàng để đối thủ có được điều đó, Khuất Văn Khang và các đồng đội cũng quyết tâm bỏ túi 3 điểm và có được ngôi vị nhất bảng B.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, Văn Tùng tiết lộ về mục tiêu mà toàn đội hướng tới: "Tôi may mắn khi được HLV Troussier triệu tập lên U22 Việt Nam. Điều này giúp tôi quên đi chấn thương. Tôi cố gắng tập chăm chỉ để bước vào giải với thể trạng tốt nhất. 4 bàn thắng là sự giúp đỡ của anh em trong đội với tôi.

U22 Việt Nam sẽ nỗ lực hết mình và cố gắng tập trung cho trận tiếp theo. Đối thủ nào với chúng tôi cũng như nhau. Gặp ai thì toàn đội cũng sẽ cố gắng chơi hết mình và mang đến lối đá cống hiến. Mục tiêu của U22 Việt Nam là vào đến chung kết".

Do đã có vé vào bán kết, trận gặp U22 Thái Lan có thể sẽ là cơ hội để HLV Troussier xoay tua đội hình, đưa những cầu thủ trẻ ít được vào sân như Quốc Việt, Văn Trường, Văn Khang đá chính.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan ở bảng B SEA Games 32 sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 11/5.

Ngọc Long (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu