Bảo hiểm Quân đội tặng miễn phí bảo hiểm “bảo vệ ngôi nhà Việt” với quyền lợi 1,32 tỷ đồng
Nhiều vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra trong thời gian vừa qua đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản khiến nhiều người dân lo lắng. Đó cũng là cảnh báo đối với những rủi ro bất ngờ có thể xảy đến cho mỗi gia đình.
Tin liên quan
- Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
» Bảo hiểm Quân đội trao giải đặc biệt Nhẫn vàng DOJI trong chương trình “Vạn quà hay – Trúng ngay mỗi tuần”
» Tư vấn bảo hiểm nhân thọ sai quy định có thể bị phạt đến 100 triệu đồng
» BIC trao gần 1,3 tỷ đồng bảo hiểm cho khách hàng vay vốn tại BIDV Lào Cai
Để nâng cao nhận thức phòng ngừa rủi ro hỏa hoạn, từ ngày 27/9 – 27/10/2023, Bảo hiểm Quân đội triển khai chiến dịch tặng miễn phí bảo hiểm nhà chung tay vì cộng đồng bảo vệ ngôi nhà Việt vớiquyền lợi lên đến 1,32 tỷ đồng.
Trong chiến dịch lần này, MIC đặt mục tiêu góp phần truyền thông tích cực nâng cao hiểu biết, kỹ năng về việc phòng chống hỏa hoạn cũng như các rủi ro liên quan cháy, nổ có thể xảy đến với ngôi nhà bao gồm chung cư, căn hộ liền kề, biệt thự... Bên cạnh chủ động trang bị các biện pháp phòng, chống cháy nổ, cứu nạn, chương trình cũng giúp người dân hiểu hơn được ý nghĩa của bảo hiểm đặc biệt là bảo hiểm nhà tư nhân.
Mỗi căn nhà đối với các gia đình luôn là tài sản lớn về vật chất và mang nhiều ý nghĩa tinh thần trong khi các rủi ro hỏa hoạn thường để lại nhiều thiệt hại về tài sản và phải mất rất nhiều thời gian gây dựng lại để ổn định cuộc sống. Tuy nhiên hiện nay, khái niệm bảo hiểm nhà ở Việt Nam vẫn còn hạn chế.
Bảo hiểm nhà tư nhân sẽ bảo vệ căn nhà, tài sản trước các rủi ro như hỏa hoạn, thiên tai, mất cắp, hư hỏng và các sự cố khác. Theo đó, Bảo hiểm nhà chung cư của MIC sẽ bồi thường cho những thiệt hại xảy ra do: Cháy (bao gồm sét đánh), nổ; Giông, bão, lũ lụt (bao gồm nước biển tràn);Vỡ hoặc tràn nước từ các bể chứa nước, thiết bị chứa nước hoặc đường ống dẫn nước; Va chạm với ngôi nhà; Trộm cướp; Thuê nhà sau tổn thất; Bồi thường tổn thất tài sản bên trong ngôi nhà. Để nhận được chương trình bảo hiểm miễn phí trong vòng 1 năm khách hàng chỉ cần truy cập ứng dụng MIC và làm theo hướng dẫn.
Cũng trong thời gian qua, cùng hướng về những nạn nhân không may trong trận hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra. Ngay sau khi nắm bắt được thông tin, Bảo hiểm Quân đội đã nhanh chóng liên hệ gửi lời hỏi thăm chia buồn sâu sắc và hoàn tất thủ tục chi trả bồi thường cho các gia đình có người thân trong vụ hỏa hoạn chung cư mini Khương Hạ. Trước đó, đại diện MIC cũng đã đến thăm hỏi các học sinh và gia đình đã may mắn thoát nạn đang được điều trị tích cực tại Bệnh viện với mong muốn được chung tay, đóng góp giúp gia đình các nạn nhân khắc phục hậu quả, thiệt hại do vụ cháy gây ra.
Ngày 6/9 vừa qua, Chính phủ cũng đã ban hành Nghị định số 67/2023/NĐ-CP quy định về bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, bảo hiểm bắt buộc trong hoạt động đầu tư xây dựng, việc này đã giúp nâng cao nhận thức của các tổ chức, cá nhân trong công tác phòng ngừa rủi ro, tuân thủ các quy định PCCC. Thông qua chiến dịch Tặng miễn phí bảo hiểm Nhà tư nhân, MIC hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành chung tay cùng cộng đồng bảo vệ ngôi nhà Việt.
Thông tin chương trình theo dõi tại https://s.mic.vn/W-BH-NTN
Bảo hiểm Quân đội với 16 năm xây dựng và phát triển luôn tiên phong trong ngành bảo hiểm Phi nhân thọ là đơn vị tiêu biểu nhận Huân chương Lao động hạng Nhất. Trong những năm gần đây, MIC luôn tiên phong trong công nghệ mang đến những giải pháp bảo hiểm tối ưu. Hiện nay, ứng dụng MIC của Bảo hiểm Quân đội đang được nhiều khách hàng lựa chọn để tìm kiếm những giải pháp bảo hiểm đáp ứng như cầu trong cuộc sống như: Bảo hiểm nhà, Bảo hiểm xe, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm du lịch. Ứng dụng MIC được đánh giá là ứng dụng đa tiện ích giúp nâng cao trải nghiệm của khách hàng truyền tải sản phẩm bảo hiểm đơn giản dễ hiểu, tiện ích tra cứu đa dạng,… |
PV
Tin khác
-
21 năm CEO Phú Quốc: Dấu ấn tiên phong tại Đảo Ngọc
-
Kiến tạo không gian sống thoải mái với thiết kế nhà phố thông minh cùng Xây dựng Trường Sinh
-
Người dân cần chủ động phòng tránh các bệnh hô hấp khi trời chuyển lạnh
-
Người tiêu dùng cần cảnh giác với hàng giả, hàng nhái dịp cuối năm
-
Đồng chí Phạm Đức Ấn giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh
-
Năm 2025, Sầm Sơn phấn đấu phát triển đa ngành các loại hình du lịch
Katakill: Thuốc trừ sâu sinh học thay đổi "cuộc chơi" trên đồng ruộng Việt Nam
(THPL) - Katakill là một bước tiến lớn trong ngành bảo vệ thực vật tại Việt Nam. Sản phẩm không chỉ mang đến giải pháp hiệu quả trong...10/12/2024 10:05:00Đường sắt đô thị phải giải quyết yêu cầu về giao thông tại Hà Nội, TP.HCM
(THPL) - Liên quan đến Đề án phát triển hệ thống mạng lưới đường sắt đô thị tại TP Hà Nội, TP.HCM đến năm 2035, Thủ tướng Chính phủ...10/12/2024 16:44:44UBTV Quốc hội xem xét, quyết định sáp nhập huyện, xã của tỉnh Ninh Bình
(THPL) - Phiên họp thứ 40 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội diễn ra trong hai ngày, từ 10 - 11/12. Tại phiên họp, Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem...10/12/2024 17:18:27Soi loạt “hàng hiệu” của ngành khách sạn đang đổ bộ Phú Quốc
(THPL) - Đảo Ngọc hứa hẹn đón cú bùng nổ trong tương lai, khi loạt thương hiệu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất thế giới như Rixos, The...10/12/2024 09:16:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
LPBank: Đổi mới, sáng tạo cùng cuộc thi Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024
(THPL) - Sau 5 tháng diễn ra với sự đồng hành của LPBank trên cương vị là nhà tài trợ kim cương, cuộc thi quốc tế “Dữ liệu với cuộc sống - Data for Life 2024” đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ khi đưa ra các sản phẩm và giải pháp công nghệ số xuất sắc, ứng dụng vào thực tiễn phục vụ tiến trình chuyển đổi số quốc gia. - Người nổi tiếng dùng xe VinFast: Tự hào khi sử dụng sản phẩm của thương...
- Công viên Lễ hội: Tâm điểm đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group tại Hà Nam
- Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Chè cổ trăm năm tuổi làm nên thương hiệu vang danh vùng đất Tân Cương
Thái Nguyên từ lâu đã nổi tiếng với danh xưng “Đệ nhất danh trà”, một biểu tượng của văn hóa trà Việt Nam. Nhưng ít ai biết rằng, trên miền trung du này, có một giống chè cổ đã làm nên thương hiệu vang danh chè Thái. - Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel...
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet,...
- Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024