Bảo hiểm phi nhân thọ - Lựa chọn đúng mới phát huy tác dụng
(THPL) - Sự phát triển của xã hội đang từng bước góp phần nâng cao chất lượng sống hàng ngày, giúp mang tới nhiều sự lựa chọn cho mỗi người. Cùng với đó, nguy cơ phải đối mặt với những rủi ro tiềm ẩn cũng tăng lên. Chính vì vậy, lựa chọn công ty và loại hình bảo hiểm phi nhân thọ phù hợp là cách để dự phòng cho những biến cố có thể xảy đến với bạn và những người thân.
Tin liên quan
- Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
Sở Giao dịch Chứng khoán TP. HCM nhận hồ sơ niêm yết hơn 66 triệu cổ phiếu PDV của PVT Logistics
Giá dầu thế giới tăng đạt mức cao nhất trong tuần qua
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
Lựa chọn đúng doanh nghiệp bảo hiểm với giải pháp phù hợp sẽ giúp phát huy tối đa tác dụng của bảo hiểm
Rất nhiều khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm bảo hiểm sẽ dựa trên mức độ uy tín, thương hiệu cũng như công tác chi trả bồi thường nhanh chóng, kịp thời của các công ty bảo hiểm. Bên cạnh đó, sản phẩm đa dạng toàn diện, chất lượng dịch vụ tích cực cũng là yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đến lựa chọn của khách hàng.
Ở Việt Nam, hiện nay bảo hiểm phi nhân thọ ngày càng được nhiều người đón nhận. Điều này thể hiện qua những con số phát triển bền vững mà Cục Quản lý giám sát Bảo hiểm đã đưa ra trong 9 tháng đầu năm 2017, doanh thu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ đạt 30,154 tỷ, tăng trưởng 12% so với cùng kỳ năm 2016.
Cùng với đà phát triển chung của thị trường, Bảo hiểm Bảo Việt trong năm 2017 là đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ được đánh giá cao về độ uy tín, tốc độ tăng trưởng, và khả năng dẫn dắt thị trường.
Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ duy trì vị trí đứng đầu thị trường Bảo hiểm phi nhân thọ với 20% thị phần mà còn là doanh nghiệp đầu tiên & duy nhất cán mốc phí bảo hiểm gốc trên 8.000 tỷ, tăng trưởng 22.5%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng bình quân của thị trường.
Những con số tăng trưởng bền vững
Tại một doanh nghiệp có bề dày hơn 50 năm phát triển, các yếu tố như doanh thu, lợi nhuận sẽ thực sự trở thành các thách thức trong quá trình phát triển. Ngoài lợi thế về kinh nghiệm, thì chính những doanh nghiệp có bề dày kinh nghiệm luôn đòi hỏi phải là các doanh nghiệp cần đổi mới, cải tiến liên tục nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và khách hàng.
Trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm Phi nhân thọ Việt Nam, chưa có doanh nghiệp nào đạt được được mức doanh thu 7.000 tỷ/năm. Kết thúc năm 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã ghi dấu một kỷ lục mới, viết lên trang sử ngành bảo hiểm: Bảo hiểm Bảo Việt đã cán mốc doanh thu trên 8.000 tỷ.
Không chỉ doanh thu, mà cả lợi nhuận cũng là điểm sáng của Bảo hiểm Bảo Việt trong 3 năm liên tiếp. Các chỉ số này đúng là các con số biết nói cho những nỗ lực của Doanh nghiệp lớn, luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình vì mục tiêu phát triển bền vững.
Bảo hiểm Bảo Việt – Luôn lấy khách hàng làm trung tâm là chìa khóa của thành công
Để đạt được những tăng trưởng vượt bậc và trong suốt hơn 50 năm phát triển vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, Bảo hiểm Bảo Việt chọn phát triển bền vững vì lợi ích của khách hàng.
Riêng trong 2017, Bảo hiểm Bảo Việt đã thành lập thêm 6 Công ty thành viên, nâng tổng số CTTV trên toàn hệ thống lên con số 79, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Tất cả đã minh chứng cho khát vọng vươn xa đế đến gần khách hàng hơn nữa.
Bên cạnh việc liên tiếp mở rộng quy mô, mạng lưới thông qua các hoạt động ký kết hợp tác, xúc tiến quan hệ bán hàng với nhiều đối tác lớn, uy tín trong và ngoài nước trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, phát triển kênh bán, công nghệ số, Bảo hiểm Bảo Việt còn cho ra mắt nhiều sản phẩm đẳng cấp thế giới, với nhiều tính năng vượt trội như: Bảo hiểm ưu việt bệnh ung thư và tim mạch (PHCC), Bảo hiểm Bão nhiệt đới (One Storm), Bảo hiểm Y tế cao cấp (Intercare) .. từ đó tăng mức đa dạng sản phẩm, đưa ra nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng.
Với định hướng phát triển bền vững, tăng cường năng lực cung cấp dịch vụ sản phẩm Bảo hiểm cho các dự án lớn cũng như nâng cao khả năng cam kết, chi trả quyền lợi bảo hiểm cho Khách hàng, ngay từ tháng 1/2018, Bảo hiểm Bảo Việt đã tăng vốn điều lệ pháp lý lên 2.300 tỷ; đồng thời tái cơ cấu theo mô hình quản lý tập trung, đảm bảo hiệu cao trong công tác quản trị rủi ro.
Cũng trong năm 2018, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục tập trung ứng dụng các thành tựu Công nghệ tiên tiến trong sản phẩm, quy trình bảo lãnh, bồi thường cũng như trong công tác điều hành, quản trị thông qua các giải pháp Sun Account, InsureJ,… Đồng thời, nghiên cứu mở rộng mạng lưới hoạt động, kênh phân phối, kênh bán chéo trong cùng Tập đoàn để ngày một đa dạng hóa dịch vụ, tiện ích vì sự thuận tiện cho Khách hàng.
Khi không bao giờ biết trước điều gì sẽ xảy ra trong tương lai, đầu tư vào bảo hiểm phi nhân thọ chính là cách bạn sẵn sàng cho mọi tình huống, để hạn chế tối đa những thiệt hại không mong muốn. Hiểu được điều đó, Bảo hiểm Bảo Việt với hơn 50 năm kinh nghiệm luôn khẳng định định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, cam kết sẽ sẵn sàng đồng hành và chia sẻ cùng khách hàng trải qua những thăng trầm của cuộc sống để khách hàng có thể an tâm tận hưởng từng khoảnh khắc đáng nhớ và cùng khách hàng xây dựng những giá trị cuộc sống bền vững.
Tin khác
-
Những doanh nghiệp đầu tiên tại TPHCM “hé lộ” khoản thưởng Tết Nguyên đán
-
Vĩnh Long: Luồng sinh khí mới cho làng nghề gạch gốm Mang Thít
-
Nhập khẩu từ Trung Quốc tăng mạnh trong 10 tháng qua
-
RCEP: Động lực mới thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam vươn xa
-
Đêm hội ánh sáng Diwali Night 2024 tại Hà Nội
-
Phát động phong trào “Tết nhân ái - Xuân Ất Tỵ 2025” và chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái - Tiếp nối trang sử vàng”
Đội tuyển bóng đá Việt Nam lên đường sang Hàn Quốc tập huấn, chuẩn bị cho giải AFF Cup 2024
(THPL) - Rạng sáng ngày 23/11, đội tuyển Bóng đá Việt Nam đã lên đường sang Hàn Quốc để bắt đầu chuyến tập huấn nhằm chuẩn bị cho AFF...23/11/2024 19:01:33Sắp diễn ra Lễ hội hoa hướng dương lớn nhất từ trước đến nay tại TP. HCM
(THPL) - Trong mùa lễ hội của những tháng cuối năm để chào đón năm mới sắp đến, du khách tại TP. Thủ Đức, TP. HCM không thể bỏ lỡ sự...23/11/2024 15:18:38Dự kiến triển khai 3 dự án trọng điểm tại sân bay Đà Nẵng
(THPL) - Theo lãnh đạo Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng, trong năm 2025 sẽ triển khai 3 dự án trọng điểm là xây dựng nhà ga hàng hóa, xây dựng...23/11/2024 15:16:53Gạo xuất khẩu của Việt Nam tiếp tục đà tăng giá
(THPL) - Trên thị trường xuất khẩu, giá gạo Việt Nam tiếp tục tăng nhẹ. Theo Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA), giá gạo 5% tấm hôm nay tăng...23/11/2024 15:03:49
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt