Bảo hiểm Bảo Việt ký kết hợp tác chiến lược cùng Momo, kiến tạo xu hướng công nghệ bảo hiểm Insurtech
(THPL) - Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) – đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng MoMo – Công ty Fintech cung cấp giải pháp ví điện tử an toàn với những tính năng thanh toán vượt trội.
Tin liên quan
- Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024: Cơ hội để doanh nghiệp kết nối, quảng bá sản phẩm
Nằm trong định hướng phát triển bền vững thông qua việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong hoạt động kinh doanh để mang lại cho Khách hàng những trải nghiệm ngày một thuận tiện hơn, nhanh hơn khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm tài chính, ngày 1/2/2018 Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt (Bảo hiểm Bảo Việt) – đơn vị bảo hiểm phi nhân thọ uy tín hàng đầu Việt Nam đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác cùng MoMo – Công ty Fintech cung cấp giải pháp ví điện tử an toàn với những tính năng thanh toán vượt trội.
Với thoả thuận này, Bảo hiểm Bảo Việt đã trở thành công ty bảo hiểm đầu tiên ký kết hợp tác bán trực tuyến các sản phẩm của mình trên ứng dụng ví MoMo - kênh phân phối chính thức cho các sản phẩm bảo hiểm cá nhân của Bảo hiểm Bảo Việt như: bảo hiểm xe ô tô, xe máy, bảo hiểm sức khỏe, ung thư, bảo hiểm du lịch…
Khách hàng có thể chủ động lựa chọn và trực tiếp mua sản phẩm bảo hiểm của Bảo Việt thông qua ứng dụng ví điện tử MoMo, đồng thời được trải nghiệm quy trình đặt mua và thanh toán trực tuyến khép kín, vô cùng nhanh chóng, tiện lợi với các tiêu chuẩn đảm bảo an toàn bảo mật quốc tế chỉ bằng một chạm trên di động.
Việc hợp tác chiến lược với MoMo là một trong những bước đi tiên phong của Bảo hiểm Bảo Việt không chỉ mang đến giải pháp toàn diện trong việc mua bán, thanh toán không tiền mặt - xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0 – đối với các sản phẩm bảo hiểm cần thiết cho cuộc sống, mà còn thể hiện rõ định hướng phát triển lâu dài dựa nền tảng công nghệ thông tin của Bảo hiểm Bảo Việt khi InsurTech đang dần trở thành xu hướng mới và là tương lai của ngành bảo hiểm.
Đặc biệt, ngay trong những ngày đầu triển khai hợp tác, Khách hàng sẽ nhận được món quà đầu Xuân vô cùng ý nghĩa với Chương trình khuyến mãi giảm 15% phí các sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, du lịch từ ngày 01/02 đến 17/03/2018. Đây cũng là hoạt động mở màn để khuyến khích Khách hàng nhanh chóng trải nghiệm sự thuận tiện trong việc mua và thanh toán trực tuyến các sản phẩm bảo hiểm với những giá trị lợi ích vượt trội thông qua thoả thuận hợp tác này.
Có thể thấy việc một doanh nghiệp lớn như Bảo hiểm Bảo Việt hợp tác với 1 startup về Fintech có uy tín tại Việt Nam đã cho thấy bước chuyển mình mạnh mẽ, sẵn sàng đón đầu cách mạng Công nghiệp 4.0 để mang sản phẩm gần hơn, tiện lợi hơn, thông minh hơn đến cho khách hàng trong thời đại số hoá.
Qua đó, Bảo hiểm Bảo Việt một lần nữa khẳng định cam kết phát triển bền vững thông qua định lướng luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu để mang lại sự đảm bảo cao nhất cho Khách hàng với những giải pháp công nghệ mới tiện ích, bảo mật cao theo tiêu chuẩn quốc tế. Tin rằng việc hợp tác giữa Bảo hiểm Bảo Việt và MoMo sẽ tạo ra được nhiều giá trị hơn cho hệ sinh thái thanh toán số, nâng trải nghiệm dịch vụ của người dùng Việt Nam lên một tầm cao mới cũng như góp phần mang chất lượng cuộc sống xã hội ngày một tốt hơn.
Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt:
Là đơn vị nòng cốt và lâu đời nhất trong hệ thống các Công ty thành viên thuộc Tập đoàn Tài chính – Bảo hiểm Bảo Việt, hiện là doanh nghiệp bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam với trên 50 năm kinh nghiệm hoạt động, 3.000 nhân viên, gần 30.000 đại lý, gần 80 công ty thành viên và gần 700 phòng bảo hiểm khu vực trải rộng khắp các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Bảo hiểm Bảo Việt luôn tiên phong trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm cho khách hàng như Bảo hiểm xe cơ giới, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm y tế đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng ... Năm 2017, là thương hiệu đầu tiên trong lịch sử phát triển hơn nửa thế kỷ của ngành Bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam đạt được mức doanh thu phí bảo hiểm gốc gần 10,000 tỷ đồng, tăng trưởng 24%, Bảo hiểm Bảo Việt đã nhận được rất nhiều các các giải thưởng uy tín, trong đó có: “Thương hiệu bảo hiểm tốt nhất Việt Nam 2017” do Tạp chí Global Brands bình chọn; “Thương hiệu bảo hiểm phi nhân thọ uy tín năm 2017” do Vietnam Report và Báo VietNamNet trao tặng. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Bảo hiểm Bảo Việt luôn khẳng định vai trò là nhà bảo hiểm đóng vai trò dẫn dắt và kiến thiết thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam, với nguồn lực mạnh mẽ và thực hiện đúng cam kết của mình trước khách hàng, nhằm mang lại các lợi ích cao nhất cho khách hàng và cộng đồng.
Ứng dụng Ví MoMo:
Hiện nay đã có mặt trên 2 hệ điều hành phổ biến: iOS và Android với hơn 5 triệu người dùng. Là nền tảng thanh toán di động cũng như thúc đẩy nền kinh tế không tiền mặt, MoMo mang đến hàng trăm dịch vụ thanh toán, mua sắm chỉ với một chạm.
MoMo hiện là đối tác của 12 Ngân hàng và thẻ quốc tế. Người dùng MoMo có thể thanh toán mọi tiện ích hàng ngày như Điện/Nước/Internet/Truyền hình cáp; Mua vé Máy bay, vé xe, vé tàu hỏa; Mua vé xem phim tất cả rạp; Đặc dịch vụ giúp việc; Mua hoa tươi…; Đóng vay trả góp của tất cả các công ty tài chính lớn. https://momo.vn/welcome
Tin khác
-
Cơ hội hay thách thức cho thị trường BĐS Hà Nội: Giá chung cư tăng 40%
-
Cần đánh giá kỹ lưỡng tác động của quy định tính chi phí vốn vào lợi nhuận nhà đầu tư
-
Hai cán bộ kiểm lâm tử nạn khi dập lửa trên dãy Tây Côn Lĩnh
-
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024 chính thức khởi động
-
Liệu thuế VAT sẽ tiếp tục giảm 2% trong 6 tháng cuối năm?
-
Phát hiện xác chết trong căn hộ cao cấp: Nạn nhân tử vong 1,5 năm trước
Giá vé máy bay đắt kỷ lục: Côn Đảo bị thiệt thòi
Theo chia sẻ của một số đơn vị kinh doanh cơ sở lưu trú hạng sang, tỷ lệ khách lấp đầy phòng dịp 30/4-1/5 năm nay ở Côn Đảo chỉ chiếm...27/04/2024 10:18:48Quý I/2024 - Nam A Bank ghi nhận lợi nhuận tăng hơn 30%
(THPL) - Ngày 26/04, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank – Mã NAB) đã công bố báo cáo tài chính quý I/2024 với nhiều kết quả tăng trưởng tích cực, lợi...27/04/2024 10:20:10Đề xuất mua điện mặt trời dư giá 0 đồng
Cơ chế điện mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu, nếu dư phát lên lưới với giá 0 đồng, được cho là nhằm bảo đảm an ninh, an toàn hệ...27/04/2024 10:11:33Sẵn sàng cho đêm khai mạc Carnaval Hạ Long 2024
(THPL) - Tối ngày 26/4, tại bãi tắm Công viên Đại Dương, đường Võ Nguyễn Giáp, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long đã diễn ra chương trình tổng...27/04/2024 10:13:12
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Nha Khoa Valis - Nơi giữ chữ tín hơn vàng
(THPL) - Trong thế giới ngày nay, việc tìm kiếm một nơi chăm sóc sức khỏe răng miệng đáng tin cậy không chỉ là một sự lựa chọn, mà là một nhu cầu cấp bách. Và giữa những lựa chọn vô số, Nha Khoa Valis không chỉ đứng vững mà còn tỏa sáng với cam kết giữ chữ tín hơn cả vàng đối với mọi khách hàng. - App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
- Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
- Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận hợp nhất Quý I/2024 tăng trưởng 13%
(THPL) - Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh quý I năm 2024 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan với Lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 617 tỷ đồng, tăng trưởng 13%; Tổng doanh thu hợp nhất đạt 14.066 tỷ đồng, tương đương cùng kỳ năm 2023. - Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...