02:12 ngày 30/09/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CLB Tennis báo chí Nghệ An tổ chức giải đấu chào mừng ngày Doanh nhân Việt Nam

00:02 30/09/2024

(THPL)- Trong 2 ngày 27 và 28/9, trên cụm sân Giao tế và Trung Long ( Thành phố Vinh, Nghệ An) đã diễn ra Giải tennis Báo chí Nghệ An lần thứ 6 năm 2024 hướng về kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/ 2004 – 13/10/2024), với sự tranh tài của gần 300 vận động viên, đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Đây là sự kiện thường niên do CLB Tennis Báo chí Nghệ An khởi xướng nhằm tăng cường sự gắn kết giữa các cơ quan truyền thông và doanh nghiệp; đồng thời vinh danh những doanh nhân đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế đất nước.

Ban tổ chức tặng hoa cho các đơn vị tham dự giải. Ảnh: Hoàng Thông
Giải đấu gồm hai trình điểm 1330 và trình 1400. Cúp Tennis báo chí Nghệ An chào mừng ngày Doanh nhân năm nay đã quy tụ được gần 300 vận động viên là các doanh nhân, doanh nghiệp, các cá nhân từ các đơn vị chức năng và địa phương cùng các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí địa phương, trung ương.
Ông Lê Văn Thành - Chủ tịch CLB Tennis báo chí Nghệ An phát biểu. Ảnh: Hoàng Thông
Phong trào thể dục thể thao luôn là hoạt động thường xuyên của các cấp Hội Nhà báo tại Nghệ An, giúp cho mỗi người làm báo được rèn luyện thể lực, nâng cao trí lực. Và hơn thế, phong trào thể thao còn được các cấp Hội và các Câu lạc bộ hoạt động trong lĩnh vực báo chí luôn gắn với hoạt động thiện nguyện, an sinh xã hội đã góp phần khơi dậy tinh thần đoàn kết, nhân văn trong môi trường báo chí tại Nghệ An. Báo chí cũng là những công cụ thiết thực để phản ánh định hướng phát triển, ghi nhận những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân đã luôn cống hiến, lao động, sản xuất vượt qua mọi thăng trầm, biến động đầy khó khăn của nền kinh tế trong những năm gần đây để gặt hái được những thành tựu lớn, góp sức lớn vào nền kinh tế chung của cả nước.

Kết quả, Trình điểm 1330: Giải Nhất: Nguyễn Văn Tý (Thông tấn xã Việt Nam) + Hồ Quang Phong (CLB 473). Giải Nhì: Lê Sỹ Hoãn + Cao Bắc (CLB Hồng Lĩnh). Đồng giải Ba: Nguyễn Văn Tính + Phan Thanh Linh (CLB Tennis huyện Nghi Lộc) và Phan Xuân Tuấn + Trần Tuấn (CLB Tennis huyện Diễn Châu).

Trình điểm 1400: Giải Nhất: Dương Trọng Bình + Nguyễn Xuân Quân. Giải Nhì: Hà Duy Hiếu + Trần Thọ Hà. Đồng giải Ba: Dương Mạnh Tài + Trần Công (CLB Tennis Báo chí Nghệ An) và Lưu Văn Hùng + Lương Chí Bảo (CLB Tennis huyện Quế Phong).

Ông Lê Hồng Vinh - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nghệ An đến tham dự và trao giải tới các VĐV đoạt giải. Ảnh: Hoàng Thông
Kết thúc giải đấu, tại đêm Gala, BTC đã trao giải thưởng dành cho các VĐV đã đoạt giải, và thông báo nội dung công tác chuẩn bị tiến hành khảo sát và chọn địa điểm để ủng hộ góp kinh phí xây dựng 01 cầu sắt dân sinh vượt lũ cho người dân khu vực miền núi xứ Nghệ./.

 Thanh Huyền- Trần Dũng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu