16:38 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bằng Kiều bị Lệ Quyên "bắt cóc" lên sân khấu Thủ đô

09:39 28/12/2020

(THPL) - Tới tham dự một sự kiện tại Thủ đô mới đây, Lệ Quyên không chỉ mang đến những tuyệt tác trữ tình mà còn ngẫu hứng “bắt cóc” Bằng Kiều lên sân khấu để hòa giọng cùng mình.

Hóa thân thành hình tượng nữ hoàng kẹo ngọt trong đêm Giáng sinh, Lệ Quyên đã tặng cho khán giả Thủ đô 20 bản tình ca và một liên khúc chào mừng ngày mới, theo yêu cầu của fan. Lệ Quyên mang đến những cảm xúc chân thành trọn vẹn nhất.

Sự kiện khai trương phòng trà Sky Lounge nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng, để lại dư vị sôi động, ngọt ngào và da diết. Trong đêm nhạc, Lệ Quyên cũng có màn song ca bất ngờ và đầy ngẫu hứng cùng Bằng Kiều khi anh có mặt để chúc mừng phòng trà khai trương. Cả hai cùng song ca “Để nhớ một thời ta đã yêu” và “Lâu đài tình ái” trong sự hưởng ứng nhiệt tình từ khán giả.

Những nghệ sĩ tham gia biểu diễn đều có chung nhận xét, âm thanh, ánh sáng tại phòng trà này thuộc top đầu tại Hà Nội hiện nay, chắc chắn sẽ là tụ điểm âm nhạc hàng tuần cho những người yêu nhạc Hà Nội.

Đêm khai trương phòng trà trở nên sâu sắc hơn, ngọt ngào hơn và da diết hơn nhờ những nhạc phẩm vượt thời gian của Tô Chấn Phong, Ngô Thụy Miên, Lam Phương… qua giọng ca của các nhạc sĩ Bách Nguyễn, Kiên Trung, Quốc Huy và ban nhạc Tuấn Hùng…

Không những vậy, các khán giả tại đây cũng nhận được quà từ ông già Noel và 10 vị khách may mắn còn được tặng những món quà hết sức hấp dẫn, tỉ như “kỳ nghỉ dưỡng tại Almaz Resort Nha Trang” hoặc vé xem ca nhạc đêm Countdown 31/12/2020 cùng Skyline Coffee.

Trong các đêm diễn thời gian tới, Sky Lounge tiếp tục mang đến những buổi diễn đặc sắc như: Countdown đón giao thừa, show diễn Trà My Angel ngày 31/12; Show diễn của ca sĩ Quang Hà ngày 1/1/2021...

An An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu