18:08 ngày 08/08/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bảng giá xe Mercedes mới nhất tháng 8/2024

10:34 07/08/2024

(THPL) - Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng và lâu đời nhất thế giới. Các dòng xe của Mercedes-Benz nổi bật với thiết kế tinh tế và đẳng cấp, kết hợp giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại.

Mercedes-Benz là một trong những thương hiệu ô tô tải, xe buýt và xe con nổi tiếng hàng đầu thế giới. Tiền thân, thương hiệu này được thành lập bởi Karl Benz vào năm 1883. Sau đó, sự hợp tác giữa tập đoàn lớn Daimler AG với Benz đã khai sinh ra hãng xe danh tiếng Mercedes-Benz bây giờ.

Cho đến nay, Mercedes-Benz đang sở hữu hai nhãn hiệu con: Mercedes-Maybach (dòng xe siêu sang) và Mercedes-AMG (dòng xe hiệu suất cao). Bên cạnh đó, thương hiệu ngôi sao ba cánh này vẫn đang liên tục trình làng và sản xuất thêm nhiều mẫu xe sang mới, xe điện và đầu tư cho công nghệ tự lái.

Mercedes GLC SUV (New) Thế Hệ Mới. Ảnh: Mercedes 

Trong đó, Mercedes-Benz GLC là một mẫu SUV hạng sang thuộc dòng xe G-Class, một trong những hãng xe hơi danh tiếng nhất của Đức. GLC là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và hiệu suất vượt trội, mang đến trải nghiệm lái xe đẳng cấp.

Mercedes-Benz GLC có thiết kế ngoại thất thanh lịch và mạnh mẽ, với lưới tản nhiệt lớn đặc trưng của Mercedes, đèn pha LED hiện đại và các đường nét tinh tế. Nội thất của GLC được trang bị các vật liệu cao cấp như da, gỗ và kim loại, tạo cảm giác sang trọng và thoải mái.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô Mercedes mới nhất tháng 8/2024:

Giá xe mang tính tham khảo, chưa bao gồm các khoản phí kèm theo, có thể thay đổi tùy thuộc từng thời điểm, đại lý và khu vực bán.

Tú Linh (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu