03:07 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bảng giá xe Hyundai tháng 4/2024: Hyundai Creta giảm tới 50 triệu đồng

08:23 06/04/2024

(THPL) - Trong tháng 4/2024, Hyundai Thành Công tiếp tục gia tăng ưu đãi cho bộ đôi gầm cao Creta và Tucson so với tháng trước. Động thái này nhằm gia tăng sức cạnh tranh của các mẫu xe mới như Mitsubishi XForce hay Toyota Yaris Cross, Mazda CX-5.

Hyundai là thương hiệu xe hơi nổi tiếng đứng thứ 4 thế giới có xuất xứ từ Hàn Quốc. Xe Hyundai được Tập đoàn Thành Công (TC Group) sản xuất lắp ráp và phân phối độc quyền tại Việt Nam với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng trong nước.

Các dòng xe của Hyundai luôn được người dùng đánh giá cao về thiết kế, công năng và đặc biệt là giá thành so với các đối thủ cùng phân khúc. Do đó, thị phần của các mẫu xe ô tô Hyundai tại thị trường Việt Nam đang ngày càng rộng mở nhờ những thay đổi, nâng cấp về mặt trang thiết bị, động cơ. Điều này giúp cho xe Hyundai dễ thu hút khách hàng Việt hơn trước.

Trong quý I/2024, thị trường ô tô Việt Nam còn đang ở giai đoạn "khởi động" dịp đầu năm - theo đúng chu kỳ kinh doanh. Tuy nhiên, bước sang quý II/2024, các hãng xe đã bắt đầu nóng ruột và muốn tăng tốc đẩy mạnh doanh số. Đơn cử là hàng loạt cái tên mới được tung ra, đòi hỏi thị trường phải có những điều chỉnh nhanh chóng, nếu không muốn hụt hơi trước cuộc đua kinh doanh. Và điển hình là Hyundai Creta.

Hyundai Creta Tiêu chuẩn. Ảnh: Hyundai 

Đứng trước tân binh Mitsubishi XForce đã bắt đầu giao hàng và Kia Seltos vừa ra mắt bản cập nhật (facelift); mẫu Crossover Hàn Quốc đã nhanh chóng được điều chỉnh giá. Cụ thể, Hyundai Creta có mức giảm 40 - 41 triệu đồng đối với cả ba phiên bản tiên chuẩn, đặc biệt và cao cấp.

Trong khi đó ở phân khúc cao hơn, Hyundai Thành Công cũng không muốn Tucson hụt hơi một chút nào, so với "ngôi sao đang lên" Mazda CX-5. Cụ thể, Tucson đã được điều chỉnh giảm giá niêm yết từ 30 - 50 triệu đồng cho cả 4 phiên bản tiêu chuẩn, xăng đặc biệt, dầu đặc biệt và turbo.

Dưới đây là bảng giá xe ô tô mang thương hiệu Hyundai mới nhất tại các đại lý trên cả nước trong tháng 4/2024:

Tú Chi (T/h)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu