00:20 ngày 28/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ban nhạc đình đám Bad Boys Blue lần đầu tiên tổ chức liveshow ở Hà Nội

21:05 26/11/2018

(THPL) - Liveshow Bad Boys Blue– You’re A Woman sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào 20h00 ngày 03/1/2019 tại Cung văn hóa Việt – Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Chắc chắn những ai yêu âm nhạc của  những năm của thập niên 1980 không thể không biết tới Bad Boys Blue. Là một band nhạc Đức hát nhạc Pop và Disco, Bad Boy Blue không những thành công mà còn gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới với một loạt “hit” khủng: You’re a woman; I wanna hear your heartbeat(Sunday Girl); Pretty young girl; Come back and stay; Blue moon; Lady in black… Các hit của nhóm được lưu hành rộng rãi tại các nước Đông Âu, Nga, Nam Phi, Châu Á…

Ca khúc thành công nhất của nhóm là You’re a Woman. Ca khúc này được giới chuyên môn đánh giá là tiêu biểu cho trào lưu Euro Dance và Euro Disco tại Tây Âu vào những năm 80 của thế kỷ 20. Tại Việt Nam khi đó, “ nhà nhà” - đi đến đâu thấy mở “ You’re a woman”  là biết nhà có đám hỷ”, chưa kể những dịp Lễ Tết thì không không thể thiếu các bài hát của Bad Boy Blue” – một khán giả đã trải qua thời gian đó chia sẻ.

Ban nhạc nổi tiếng người Đức. 

Nhạc của Bad Boys Blue mang âm điệu Euro Disco, giai điệu sôi động, nhưng không kém phần ngọt ngào, tình tự, nhịp điệu nồng nàn, đầy cảm hứng và rất hấp dẫn.  Bởi thế, sau 34 năm, mặc dù chỉ còn 1 thành viên hiện tại là John McInerney (2 thành viên đã qua đời),  Bad Boys Blue vẫn “ kín show” lưu diễn trên toàn thế giới.

John cho biết: Tôi vô cùng hạnh phúc khi được nhận ra ở khắp những nơi tôi đến. Họ nghe nhạc của chúng tôi; nhảy cùng chúng tôi và có những người còn đùa rằng “ You’re a Woman” – đó thực sự là niềm hạnh phúc mà bạn không thể quên trong cuộc đời này.

Với vẻ ngoài phong độ, manly, John McInerney hiện là ca sĩ chính của Bad Boys Blue, ông cùng với 2 “ ca sĩ ủng hộ”  là vợ mình – Sylwia McInerney và Edith Miracle. Họ đang biểu diễn trên nhiều chương trình ở các quốc gia: Đức, Ba Lan, Anh, Mỹ, Phần lan, Israel, Romania, Hungary, Dubai …cùng nhiều quốc gia khác với tới đây, sẽ dừng chân tại Việt Nam, chào đón năm mới, năm 2019 cùng những khán giả Việt Nam.

“ Chúng tôi rất hào hứng khi được tới đất nước của các bạn vào dịp năm mới này. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi được đến Việt Nam. Chúng tôi cũng rất ngạc nhiên khi các bạn vẫn còn yêu mến và chào đón chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang những bản hit để dành tặng cho khán giả Việt Nam và sẽ dành một quà tặng đặc biệt cho khán giả may mắn” - John McIneyner chia sẻ.

Với sân khấu được thiết kế theo trào lưu Euro Disco – tối giản không cầu kỳ, chỉ tập trung vào trung tâm sân khấu cùng với ánh sáng được tham vấn từ chính Bad Boys Blue cùng chuyên gia ánh sáng từ Đức, chắc chắn khi màn nhung mở ra, khán giả sẽ ngập tràn cảm xúc! Toàn bộ phần âm nhạc và những ca khúc do chính John McInerney lựa chọn để biên tập riêng cho những khán giả Việt Nam. John muốn show diễn của Bad Boys Blue tại Cung Việt Xô sẽ có những điều khác biệt những nơi ông và band đã từng biểu diễn. Hãy cùng chờ đón món quà của Bad Boys Blue!

Đêm nhạc là một món quà tặng đặc biệt mà Nhà tổ chức Max Media cùng đơn vị đồng hành Crystal Holiday dành cho những khán giả yêu mến vào dịp năm mới 2019. Chúng tôi muốn cùng chia sẻ những niềm vui, một không khí hân hoan trong một khán phòng ngập tràn giai điệu, những vũ điệu Disco quen thuộc mở đầu cho một năm mới, như một lời tri ân gửi đến những khán giả đã luôn yêu mến và tin tưởng chúng tôi.

Liveshow Bad Boys Blue được diễn ra một đêm duy nhất vào 20h00 ngày 03/1/2019 tại Cung văn hóa Việt Xô, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu