11:28 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ban nhạc Bức Tường ra mắt album thứ 6

19:37 17/11/2020

(THPL) – Hôm nay (17/11), ban nhạc Bức Tường xác nhận sẽ cho ra mắt album mới vào cuối tháng 11 này, khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức.

Trở lại với đường đua âm nhạc, ban nhạc Bức Tường mang đến album mới với tên gọi "Con Đường Không Tên". Đây cũng chính là album phòng thu thứ 6 của ban nhạc kể từ khi ra mắt khán giả nhằm đánh dấu chặng đường 25 năm hoạt động bền bỉ của cả ban nhạc.

Ban nhạc Bức Tường ra mắt album thứ 6 mang tên "Con đường không tên"

"25 năm đi qua với bao điều kỳ diệu cùng những dư vị khó quên, có ngọt, có đắng, có nụ cười và cả nước mắt… nhưng chưa có điều gì ngăn cản được Bức Tường luôn hướng về phía trước. Thử thách lớn nhất là khi cơn bão số phận toan thổi bay Bức Tường khi cuốn đi Linh hồn - Trái tim của Ban nhạc theo cách không thể nghiệt ngã hơn,… Bức Tường vẫn vững chãi ở đó đúng như ý nguyện gửi lại của người Thủ lĩnh, cùng tình yêu và những khao khát vẹn nguyên", các thành viên chia sẻ trong thông báo của mình.

Trước đó, Bức Tường cũng đã cho ra mắt ca khúc mở đường mang tên Tháng Mười. Ngay khi ra mắt, các khúc đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ người hâm mộ nói riêng cũng như khán giả yêu nhạc rock nói chung.

Album phòng thu thứ 6 Con Đường Không Tên sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 26/11 tới. Ngoài ra, Bức Tường cũng sẽ tổ chức một buổi biểu diễn nhằm ra mắt album mới trong thời gian tới, theo VTV News.

Mai Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu