16:03 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ban nhạc Bức Tường lan tỏa yêu thương cùng chương trình “Ngày Chung Đôi”

21:48 01/10/2021

(THPL) – “Ngày Chung Đôi” là chương trình hiến máu đôi lớn nhất thành phố Hà Nội, được tổ chức bởi Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và Hội Thanh niên vận động hiến máu Hà Nội, diễn ra trong 3 ngày 1,2 và 3/10/2021.

Với thông điệp “Mùa sẻ chia – Mùa yêu thương“, năm nay Ban nhạc Bức Tường vinh dự là Đại sứ đồng hành cùng chương trình hiến máu Ngày chung đôi 2021.

Theo đó, ngày đầu tiên của “Ngày chung đôi” đã được “xông đất” bởi những vị khách mời đến từ ban nhạc Bức Tường.

Ban nhạc Bức Tường lan tỏa yêu thương cùng chương trình “Ngày Chung Đôi”

Anh Trần Tuấn Hùng, một thành viên của ban nhạc chia sẻ: “Bản thân tôi lần đầu tiên hiến máu và tôi thấy đây là việc làm vô cùng ý nghĩa. Sau khi hiến máu xong, tôi tự hỏi tại sao mình lại không làm điều này sớm hơn. Hiến máu là việc làm tốt cho bản thân, tốt cho cộng đồng.”

Cố nhạc sĩ Trần Lập đã từng viết: “Ngày đó, ngày đó sẽ không xa xôi. Và chúng ta là người chiến thắng.” Với tinh thần ấy, nhóm Bức Tường hy vọng sẽ có thể góp phần chung tay cùng cả nước chiến thắng dịch bệnh.

Guitarist Trần Tuấn Hùng tại ngày hội hiến máu

Guitarist Vũ Văn Hà và vợ tham gia hiến máu

Được biết, ngày chung đôi năm nay được tổ chức dưới một hình thức đặc biệt, là cơ hội để các cặp đôi được quen biết và tìm hiểu nhau. Theo đó, những cá nhân có mong muốn có thể đăng kí để Ban tổ chức "ghép cặp hiến máu đôi", đây là điểm riêng biệt nhất chỉ có tại “Ngày chung đôi 2021”.

Ngoài ra, đây cũng là nơi tôn vinh, lưu giữ những kỉ niệm đẹp khi làm những điều thiện nguyện tuyệt vời của các gia đình.

Ngày chung đôi lưu giữ những kỉ niệm thiện nguyện tuyệt vời bên gia đình.

Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, ngân hàng máu trở nên vô cùng khan hiếm. Với thông điệp “Mùa sẻ chia – Mùa yêu thương“, chương trình “Ngày chung đôi 2021” mong muốn thu về nhiều đơn vị máu hơn nữa để kịp thời giải quyết những khó khăn trong việc điều trị cho bệnh nhân và hỗ trợ chi viện máu cho các bệnh nhân ở miền Nam. 

Tham gia hiến máu chính là một món quà thực sự ý nghĩa mà mỗi chúng ta dành tặng cho người bệnh đang cần, mang lại những tia hy vọng sống, đồng thời thể hiện được tinh thần tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam.

Minh Anh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu