19:25 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Ban nhạc Bức Tường “chia tay” bassist Nguyễn Minh Đức

17:34 28/03/2024

THPL – Mới đây, fanpage chính thức của ban nhạc Bức Tường đã đăng tải thông tin cho biết bassist Nguyễn Minh Đức sẽ dừng lại hành trình của mình với ban nhạc Bức Tường

14 năm thăng trầm cùng Bức Tường của giảng viên âm nhạc Nguyễn Minh Đức

Bassist Nguyễn Minh Đức gia nhập ban nhạc Bức Tường vào năm 2010, anh cũng được xem là mảnh ghép hoàn chỉnh ở vai trò bassist để tạo nên album Ngày khác thực sự đặc biệt. Trải qua 14 năm, Nguyễn Minh Đức cùng các thành viên khác của ban nhạc đã thực hiện 4 album tiếp theo của Bức Tường: Vol.4 Ngày khác, Vol.5 Đất Việt, Vol.6 Con đường không tên Vol.7 Cân Bằng.

Đặc biệt, sau khi thủ lĩnh Trần Lập mất vì căn bệnh ung thư, Nguyễn Minh Đức và ban nhạc Bức Tường đã nỗ lực rất nhiều để có thể trở lại hành trình âm nhạc. Vô số những show diễn lớn, nhỏ, các MV âm nhạc chất lượng và 2 bộ phim tài liệu về ban nhạc đã trở thành một phần lịch sử của Rock Việt.

Nguyễn Minh Đức luôn được fan hâm mộ yêu mến và ủng hộ

Từ khi giữ vai trò là bassist của ban nhạc, Nguyễn Minh Đức luôn được fan hâm mộ yêu mến và ủng hộ. Anh có vẻ ngoài khác biệt với những thành viên còn lại. Từ phong cách ăn mặc, cặp kính cận, vẻ thư sinh và không có những hình xăm đặc trưng. Tuy nhiên, khi lên sân khấu thì Minh Đức vẫn sẵn sàng bùng nổ và thể hiện hết mình.

Đội hình Ban nhạc Bức Tường hiện tại (trước khi Minh Đức dừng lại)

 “Tháng 3 của Bức Tường luôn đầy hoài niệm với những sự khởi đầu mới và lời chia tay không hẹn trước. Mỗi chuyến đi đều có điểm kết thúc nhưng cũng là cơ hội cho một hành trình mới.

Hôm nay, Bassist Nguyễn Minh Đức đã lựa chọn một lối đi mới cho mình. Xin được cảm ơn anh với một hành trình rực rỡ với những nỗ lực không ngừng mà anh đã dành cho Bức Tường. Chúc anh may mắn và thành công trên những chặng đường mới. – Fanpage Bức Tường viết

Trên trang cá nhân, soundman Thuận Trần viết: “Điềm đạm, vững chãi là cách Đức chơi bass cho Bức Tường 14 năm qua”

Rất nhiều fan hâm mộ của ban nhạc cũng chia sẻ những khoảnh khắc đã từng có với bassist Nguyễn Minh Đức.

Facebook Vũ Hằng viết: “Bức Tường là thanh xuân của rất nhiều người thì anh Đức là một phần ký ức rất đẹp trong đó. Luôn nhớ đến anh với nụ cười tươi, hiền và ấm áp trên sân khấu cùng Bức Tường. Chúc anh luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trên chặng đường tiếp theo

Rất nhiều fan hâm mộ đã đăng ảnh và chia sẻ lên fanpage Bức Tường

“Chặng đường mà anh đã đi cùng với Bức Tường không hề ngắn. Anh đã góp 1 viên gạch vững chắc xây lên Bức Tường tới ngày hôm nay. 1 cảm giác lưu luyên khó tả. Nhưng anh rời đi ko phải là kết thúc. Đâu đó những tâm hồn yêu Bức Tường yêu rock Việt sẽ có ngày chúng ta gặp lại. Cảm ơn vì những điều anh đã làm cho Bức Tường và cho fans Rock Việt. Hy vọng có 1 buổi chia tay thật ý nghĩa. Nếu có em chắc chắn muốn và sẽ tham gia. Cảm ơn anh Đức” – Facebook Phúc Quý chia sẻ

Bassist Minh Đức là một thành viên quan trọng của ban nhạc

Bên cạnh vai trò là bassist của ban nhạc Bức Tường trong 14 năm qua, Nguyễn Minh Đức cũng là giảng viên Bass, khoa Jazz, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Tuy không chia sẻ về lí do dừng lại của mình, nhưng có lẽ người hâm mộ và các thành viên ban nhạc cũng chỉ cần biết “hành trình nào cũng có lúc cần phải dừng lại” và tháng 3 đã được chọn để bassist Nguyễn Minh Đức hoàn thành chặng đường âm nhạc Rock của mình với Bức Tường.

14 năm thăng trầm của Nguyễn Minh Đức và Bức Tường

Đối với Bức Tường, chắc chắn ban nhạc sẽ gấp rút tìm kiếm và hoàn thiện mảnh ghép của mình để có thể triển khai những kế hoạch âm nhạc lớn sắp tới. 

Hồ Minh

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu