14:30 ngày 06/10/2024 | HOTLINE : 094.210.6666 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bán kết có bao nhiêu đội? Bán kết rồi đến vòng đấu nào?

13:26 08/07/2024

(THPL) - Những người mới xem bóng đá nên chưa biết bán kết là gì? Bán kết có bao nhiêu đội? Thể thức thi đấu như thế nào? Cũng như sau bán kết là đến vòng đấu nào thì hãy xem hết bài viết dưới đây, bởi chúng tôi sẽ trả lời đầy đủ và chi tiết nhất.

 

Bán kết là gì?

Trước khi cho anh em biết bán kết có bao nhiêu đội? Trước tiên Uniscore Live Score sẽ cho bạn biết bán kết bóng đá là gì? Bán kết trong bóng đá có tiếng tiếng Anh là Semi-Final, đây là một vòng đấu cho những đội chiến thắng ở vòng tứ kết.

Khi giành chiến thắng ở vòng bán kết thì đội bóng sẽ đi tiếp đến vòng sau, còn nếu thua thì bị loại hoặc sẽ tranh giải 3, điều này còn tuỳ vào giải đấu. Có thể nói bán kết là một vòng đấu cực kỳ quan trọng, đương nhiên những đội bóng đến được vòng này cũng là những đội mạnh trong giải đấu.

Bán kết có bao nhiêu đội?

Theo như quy định thì bán kết sẽ có tổng cộng 4 đội bóng tham gia và được chia thành 2 trận đấu. Tuỳ vào giải đấu mà bán kết có thể được thi đấu một trận duy nhất hoặc hai trận lượt đi và lượt về để quyết định đội thắng thua để đi tiếp vào vòng sau.

Thể thức thi đấu của bán kết là đấu loại trực tiếp, có nghĩa phải có một đội bị loại và một đội vào vòng trong. Chính vì thế nếu như trong 90 phút thi đấu mà không phân định được thắng thua. Lúc này hai đội sẽ bước vào hiệp phụ, nếu như tỷ số vẫn hoà thì sẽ tiến đến loạt đá 11m.

Bán kết rồi đến vòng đấu nào?

Khi đã quyết định thắng thua trong trận bán kết thì sẽ có hai đội bóng lọt vào vòng sau đó chính là chung kết. Trong trận chung kết thì đội bóng nào giành chiến thắng sẽ trở thành nhà vô địch của giải đấu, đương nhiên có thể là hiệp phụ, đá 11m.

Còn với hai đội thua trong bán kết thì tuỳ vào giải đấu có thể đá tiếp một trận tranh giải 3, ví dụ như World Cup, Euro sẽ có trận tranh giải 3, còn như Champion League, Europa League thì hai đội bóng thua cuộc sẽ bị loại luôn.

Điều kiện cần để tham gia trận đấu bán kết

Không chỉ cho anh em biết bán kết có bao nhiêu đội và sau đó là vòng đấu nào. Mà Uni Score còn chia sẻ điều kiện cần để lọt vào trận bán kết. Không phải ngẫu nhiên mà 4 đội bóng sẽ tiến vào trận bán kết để thi đấu với nhau, mà trước đó còn có rất nhiều vòng đấu khác.

Trong những giải bóng đá lớn hiện nay, khi bắt đầu thì các đội bóng sẽ chia thành những bảng đấu khác nhau, thường mỗi bảng sẽ có 4 đội. Sau đó các đội bóng sẽ thi đấu hai lượt trận với nhau để tìm ra hai đội đứng đấu đi vào trong sau, vòng này gọi là 1/16.

Ở vòng 1/16 thì tuỳ vào giải đấu mà đội đội có thể thi đấu một hoặc hai trận để tìm ra đội chiến thắng và tiến vào trong trong, vòng này gọi là tứ kết. Tại tứ kết thì mỗi đội lại thi đấu với nhau để tìm ra đội giành chiến thắng và đi vào trận bán kết và ở trên bạn đã biết bán kết có bao nhiêu đội.

Tại sao nên xem bán kết bóng đá tại Uni Score?

Bán kết là một trận đấu cực kỳ quan trọng ở bất kỳ giải bóng đá nào, nên anh em muốn tìm một website để xem trực tiếp với chất lượng cao thì hãy chọn Uni Score. Bởi vì những lý do chính sau đây:

  • Trang web này hiện tại đang phát sóng tất cả các trận đấu bán kết ở mọi giải bóng đá, từ World Cup, Euro, Champion League, Ngoại Hạng Anh, Serie A,… cho đến giải trong nước

  • Đường link để xem trận bán kết cũng được Uniscore Livescore  nhật khá sớm và cam kết an toàn cho anh em yên tâm khi truy cập

  • Khi xem bán kết của bất kỳ trận đấu nào tại đây, anh em cũng cảm nhận được chất lượng cực kỳ cao, từ hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực và màn hình có kích thước đúng chuẩn

  • Thêm vào đó thì tốc độ của trận đấu cũng cực kỳ mượt mà, bởi Uniscore.com đang sử dụng đường truyền cực kỳ hiện đại

  • Tham gia bình luận cho trận đấu này cũng từ các BLV nổi tiếng trong nước hiện nay, điều này giúp không khí trở nên sinh động hơn rất nhiều. Đương nhiên các BLV này còn trò chuyện, tương tác với người xem thường xuyên giúp không khí trở nên vui vẻ hơn

  • Đặc biệt là website này cam kết không bao giờ để quảng cáo làm phiền người xem bất kỳ giây phút nào, giúp anh em có được trải nghiệm xem bóng đá tuyệt vời nhất

  • Ngoài ra anh em còn được xem Today's soccer match schedule đầy đủ và chính xác tại trang web này.

Kết luận

Thông qua bài viết này, chúng tôi đã cho anh em biết bán kết có bao nhiêu đội và rất nhiều thông tin liên quan khác. Cũng như giới thiệu Uni Score, một website mà anh em nhất định phải truy cập để dễ dàng xem trực tiếp những trận đấu bán kết bóng đá với chất lượng cao.

Mai Chi

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu