04:47 ngày 30/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cộng đồng tài xế "Bạn hữu đường xa" tổ chức sinh nhật thứ 14 tại Cần Thơ

19:19 29/09/2023

(THPL) - Ngày 30/9/2023, không chỉ là dấu mốc quan trọng khi “Bạn hữu đường xa” kỷ niệm sinh nhật lần thứ 14, mà còn là cơ hội để nhìn lại những dấu ấn của chương trình trong lòng cộng đồng tài xế lớn nhất Việt Nam.

Ngày hội sinh nhật lần thứ 14 được tổ chức tại địa điểm hoàn toàn mới là KDL Ông Đề (ấp Mỹ Ái, xã Mỹ Khánh, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) nhằm đem lại những trải nghiệm mới cho sự kiện thường niên này.

"Bạn hữu đường xa" trở thành cộng đồng tài xế lớn nhất Việt Nam với gần 3 triệu thành viên.

Lý giải về địa điểm tổ chức, Ban Tổ chức cho biết mong muốn cộng đồng bác tài tại các tỉnh khác ngoài TP. HCM đều có cơ hội được tham gia sự kiện, làm tiền đề cho những khu vực tỉnh thành khác ở miền Trung và miền Bắc tổ chức trong tương lai. 

Với sự tham gia đưa tin từ Đài PTTH Cần Thơ, Đài PTTH Sóc Trăng, ngày hội sinh nhật lần thứ 14 hứa hẹn sẽ là một sự kiện quy mô và chất lượng - nơi mà các bác tài hội ngộ sau một năm lao động vất vả trên những chuyến xe.

Lên sóng radio từ năm 2009 đến nay, Bạn hữu đường xa là chương trình phát thanh đầu tiên dành cho giới vận tải và những ai quan tâm, yêu mến nghề tài xế với lượng thính giả trung thành và rộng khắp trên cả nước. Chương trình được phát sóng trên kênh VOV1 - Đài Tiếng nói Việt Nam và VOH - Đài Tiếng nói Nhân dân TP. HCM.

Với xuất phát điểm đó, đến nay chương trình phát thanh Bạn hữu đường xa đã xây dựng cộng đồng tài xế lớn nhất Việt Nam, thu hút gần 3 triệu tài xế từ khắp cả nước trên mọi nền tảng, tạo ra không gian để mọi người thường xuyên kết nối, trao đổi kinh nghiệm cầm lái, cập nhật công nghệ để việc lái xe hiệu quả hơn.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu