22:56 ngày 27/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bamboo Capital thông tin về tin đồn tình hình hoạt động của công ty

07:28 21/08/2023

(THPL) - Sáng ngày 18/8/2023, trên mạng xã hội và một số hội nhóm về bất động sản, chứng khoán đã đăng tải hình ảnh công an làm việc tại văn phòng Công ty BCG Land, Helios (số 25 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM). Tập đoàn Bamboo Capital với tư cách công ty mẹ của BCG Land và có liên quan trong các tin đồn trên xin đính chính sự việc, khẳng định mọi hoạt động của doanh nghiệp vẫn diễn ra bình thường.

Theo thông cáo của Bamboo Capital, chiều ngày 17/8/2023, một số khách hàng của dự án King Crown Infinity đến làm việc với Chủ đầu tư Gia Khang và Tổng đại lý Helios tại văn phòng số 25 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Đây là buổi làm việc nằm trong kế hoạch từ trước của Gia Khang và Helios với khách hàng.

Phối cảnh dự án King Crown Infinity (số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM) do Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang làm chủ đầu tư, BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital – là đơn vị phát triển dự án.

Trong lúc làm việc, một số khách hàng đã có thái độ to tiếng và cho rằng dự án King Crown Infinity không đảm bảo pháp lý để ký kết hợp đồng mua bán. Nhận thấy sự việc có nguy cơ gây mất an ninh nên Helios đã chủ động mời Công an phường Thảo Điền đến ghi nhận tình hình và hỗ trợ đảm bảo an ninh, trật tự. Đó là bối cảnh của hình ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội. Phía Bamboo Capital khẳng định các đồng chí công an tới văn phòng 25 Xuân Thủy đơn thuần chỉ để đảm bảo an ninh trật tự theo quy định.

Bamboo Capital cũng cho biết: “Trong buổi làm việc ngày 17/8, Chủ đầu tư Gia Khang và Tổng đại lý Helios đã ổn định được tình hình, đối thoại và giải đáp thấu tình đạt lý các thắc mắc của khách hàng”.

Được biết, dự án King Crown Infinity (số 218 Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM) do Công ty CP Đầu tư Thương mại Dịch vụ Gia Khang làm chủ đầu tư, BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital – là đơn vị phát triển dự án. Dự án này đã thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý theo luật định để đủ điều kiện ký kết hợp đồng mua bán với khách hàng theo hợp đồng mẫu đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Chủ đầu tư Gia Khang vẫn đang tích cực thi công dự án để kịp tiến độ bàn giao đã cam kết.

Cũng trong thông cáo, Tập đoàn này cho biết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Bamboo Capital, các công ty thành viên cùng các cổ đông, nhà đầu tư và khách hàng, Tập đoàn đang làm việc với các cơ quan chức năng có thẩm quyền để làm rõ mục đích và trách nhiệm của các cá nhân đã có hành vi kích động, đưa thông tin xuyên tạc, bội nhọ hình ảnh công ty và dự án King Crown Infinity.

Bamboo Capital cũng lên án những hành vi phát tán và lan truyền những thông tin sai sự thật và sẽ làm việc với cơ quan chức năng để xác định mục đích và thiệt hại do các thông tin sai sự thật gây nên. “Mọi hoạt động của Tập đoàn Bamboo Capital và các Công ty thành viên vẫn đang diễn ra bình thường. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực để đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của Doanh nghiệp, Cổ đông và Nhà đầu tư” – Thông cáo của Bamboo Capital khẳng định.

Huy Quang

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu