Bamboo Airways tung sản phẩm vé tháng tiện ích, bay thỏa thích với giá chỉ từ 1.650.000 VNĐ
(THPL) - Khi tình hình dịch bệnh đang dần được kiểm soát, hành khách Việt sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ hàng không chất lượng cao với chi phí hợp lý thông qua sản phẩm và chương trình ưu đãi hấp dẫn của các hãng hàng không.
Tin liên quan
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024
VinFast được vinh danh tại hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng 2024
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự xếp hạng 55 trong “Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam năm 2024”
Nhiều công trình và điểm đến của Sun Group được trao giải World Travel Awards 2024
» Bamboo Airways triển khai vận chuyển đào, mai dịp Tết Nhâm Dần 2022
» Bamboo Airways bay đúng giờ nhất toàn ngành năm thứ 3 liên tiếp
Nhu cầu đi lại tăng mạnh
Dịch Covid-19 dần được kiểm soát và hoạt động của hàng không được khôi phục đã gỡ bỏ tâm lý “sợ dịch” để người dân sẵn sàng lên kế hoạch cho những chuyến đi công tác, thăm người thân hay đi du lịch cùng bạn bè.
Tuy nhiên, việc tối ưu các chi phí thiết yếu, trong đó có chi phí di chuyển là điều khiến hành khách cân nhắc kĩ lưỡng khi lên kế hoạch đi lại. Nắm bắt tâm lý này, các đơn vị lữ hành, hãng hàng không… đã tung nhiều chương trình ưu đãi nhằm kích cầu tiêu dùng và tối ưu hoá lợi ích cho khách hàng.
Bên cạnh việc tăng tần suất và mở mới các đường bay, Bamboo Airways không ngừng triển khai các sản phẩm đặc biệt giúp hành khách có cơ hội bay thoả thích với chi phí hợp lý. Trong đó không thể không nhắc tới “siêu phẩm” vé tháng cực hấp dẫn dành cho hành khách thường xuyên di chuyển hay tín đồ du dịch đang sẵn sàng kế hoạch “xả cuồng chân” giai đoạn bình thường mới.
Nhu cầu và mức độ sẵn sàng đi lại của người dân đang tăng mạnh sau thời gian dài bị “đè nén”. Ảnh: Ngọc Liên
Bay thỏa thích bằng vé tháng tiện ích
Hành khách đi tàu hay xe buýt đều có thể sử dụng vé tháng để đi lại thỏa thích mà không lo về giá. Nhưng trên thực tế, chưa hãng hàng không nào áp dụng hình thức vé tháng không giới hạn, giúp hành khách vừa di chuyển thuận tiện, vừa tiết kiệm chi phí.
Vé tháng của Bamboo Airways là loại thẻ bay định danh, cho phép bay siêu tiết kiệm với mức giá cơ bản bằng 0 đồng. Không cần lo lắng về chênh lệch giá vé mỗi ngày, khách hàng chỉ cần chi trả một khoản chi phí tối thiểu mỗi lần đặt vé.
Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam một hãng hàng không đưa công nghệ vào ứng dụng sản phẩm vé tháng với nhiều tính năng tiện ích chưa từng có, giúp khách hàng bay không giới hạn số lần, không loại trừ giai đoạn cao điểm và lễ tết. Đặc biệt, khách hàng hoàn toàn chủ động đặt chuyến bay hay gia hạn vé tháng bất cứ khi nào có nhu cầu, bằng các thao tác thuận tiện trên nền tảng trực tuyến https://giftvoucher.bambooairways.com/chỉ có tại Bamboo Airways.
Sở hữu trong tay sản phẩm đặc biệt này, việc đi lại giữa Hà Nội – Sài Gòn để công tác hay về quê thăm gia đình hàng tuần, thậm chí vài ba lần trong tuần, sẽ trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn bao giờ hết với chi phí đi lại cực thấp.
Tuỳ theo nhu cầu sử dụng, hành khách có thể lựa chọn một trong hai dòng sản phẩm: Vé tháng Bamboo – Trọn tuần vi vu (Bay tất cả các ngày trong tuần) và Vé tháng Bamboo – Hăng say công việc (Bay các ngày thứ 2,3,4,5). Đối với Vé tháng Bamboo – Trọn tuần vi vu, hành khách có thể lựa chọn gói 1 tháng, 2 tháng hoặc 3 tháng với mức giá tương ứng 2.090.000VNĐ, 4.180.000 VNĐ, 6.270.000VNĐ. Đối với Vé tháng Bamboo – Hăng say công việc, có ba lựa chọn gói 1 tháng, 2 tháng, 3 tháng với mức giá 1.650.000 VNĐ, 3.100.000 VNĐ và 4.500.000 VNĐ. Thời gian bay áp dụng 30 ngày, 60 ngày và 90 ngày tính từ ngày kích hoạt thẻ, tương ứng với loại thẻ 1-2-3 tháng. Ngoài ra, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các gói gia hạn 1, 2, 3 tháng với mức giá tiết kiệm hơn so với mua mới để tiếp tục sử dụng vé tháng của mình.
Thẻ được bán trên tất cả các kênh bao gồm website chính thức của Bamboo Airways, hệ thống đại lý, các phòng vé và công ty thành viên FLC đến hết tháng 3/2022; áp dụng với các đường bay nội địa hãng đang khai thác (loại trừ đường bay đi/đến Côn Đảo) và hạng vé Economy Saver với loại giá và điều kiện dành riêng cho vé tháng.
Trải nghiệm bay đẳng cấp
Mang đến những trải nghiệm xứng tầm đẳng cấp, tối đa hoá quyền lợi khách hàng, tăng cường kết nối các vùng đất giàu tiềm năng của Việt Nam là tôn chỉ hoạt động của Bamboo Airways từ ngày đầu thành lập. Cam kết này đã được Bamboo Airways từng bước hiện thực hoá bằng những con số thuyết phục.
Đến nay, Bamboo Airways liên tiếp dẫn đầu toàn ngành về tỷ lệ bay đúng giờ vượt 96% theo số liệu của Cục hàng không Việt Nam, chất lượng dịch vụ được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Hãng triển khai hệ thống mạng bay nội địa phong phú với hơn 60 đường, vận chuyển thành công gần 9 triệu lượt khách trên các chuyến bay an toàn tuyệt đối, được người tiêu dùng bình chọn là Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.
Đồng hành với Bamboo Airways, hành khách sẽ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ định hướng chuẩn 5 sao quốc tế trên từng dặm bay, đội ngũ tiếp viên không chỉ ghi điểm về ngoại hình mà còn chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ. Trước những diễn biến của đại dịch Covid-19, hãng nghiêm túc và triệt để thực hiện các khuyến cáo và quy định phòng chống dịch của Bộ Y tế và các cơ quan chức năng. Bên cạnh đó, Hãng đã triển khai tiêm vaccine ngừa Covid-19 cho toàn bộ cán bộ, nhân viên và các đơn vị thành viên. Bộ quy trình phòng chống dịch bệnh của Bamboo Airways được AirlineRatings đánh giá mức tuyệt đối, 7/7 sao.
Trước triển vọng phục hồi của ngành hàng không, Bamboo Airways tiến tới mục tiêu mở rộng quy mô mạng bay lên gần 80 đường bay nội địa, gần 40 đường bay quốc tế trong năm 2022. Đối với các đường bay quốc tế, hãng đã sẵn sàng kế hoạch, nguồn lực để khai thác loạt đường bay quốc tế đến các thị trường khách trọng điểm của Việt Nam. Cụ thể, từ tháng 1/2022, Bamboo Airways khai thác các đường bay thường lệ tới Đài Loan (Trung Quốc), Nhật Bản, Hàn Quốc, chuẩn bị triển khai các đường bay thường lệ tới Singapore, Úc, Đức và Vương quốc Anh. Hãng cũng đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị để sẵn sàng mở rộng các đường bay thường lệ đến Lào, Thái Lan, Campuchia và đặc biệt là Mỹ (đường bay TP HCM – San Francisco/Los Angeles) ngay khi các điều kiện cho phép.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vé tháng của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập: https://www.bambooairways.com/vn-vi/uu-dai/vi-vu-thoa-thich-voi-ve-thang/ Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/ Hotline: 1900 1166 Email: 19001166@bambooairways.com Trực tiếp mua và sử dụng sản phẩm tại: https://giftvoucher.bambooairways.com/ Hoặc liên hệ các phòng vé và đại lý chính thức của Bamboo Airways trên toàn quốc. |
PV
Tin khác
-
Việt Nam nỗ lực phát triển nhân lực đáp ứng công nghệ cao và chuyển đổi số quốc gia
-
Hàng trăm sản phẩm đặc sản, OCOP hội tụ, phục vụ người tiêu dùng dịp Tết tại TP. Hồ Chí Minh
-
Hà Nội nằm trong top 50 thành phố tốt nhất thế giới năm 2025
-
Miền Bắc sẽ rét buốt kèm mưa phùn vào dịp Tết Nguyên Đán 2025
-
4 dự án thành phần cao tốc Bắc Nam sắp đi vào hoạt động
-
Cô Tô: Xuân biên cương, Tết hải đảo ấm lòng dân bản
Thanh Hóa: Khởi tố 2 đối tượng trốn thuế khai thác khoáng sản
(TH&PL) – Ngày 18/1, nguồn tin từ Công an Thanh Hóa cho biết cơ quan này vừa khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng về hành vi trốn thuế hơn 2,1 tỷ...18/01/2025 21:43:25Hà Nội phê duyệt đề án quản lý hệ thống camera giám sát tập trung
THPL - Ngày 18/01/2025, UBND TP Hà Nội đã chính thức phê duyệt đề án tổng thể về quản lý hệ thống camera giám sát tập trung, nhằm nâng cao...18/01/2025 15:36:14TPHCM: Cập nhật lịch chạy tàu Metro 1 dịp Tết Nguyên đán 2025
THPL - Ngày 18/1, Sở Giao thông Vận tải TP.HCM đã thông báo về lịch chạy tàu metro 1 (Bến Thành - Suối Tiên) phục vụ nhu cầu đi lại của người...18/01/2025 15:37:39Tiktok với 170 triệu người dùng tại Mỹ có thể sắp ngừng hoạt động
THPL - Ngày 19/1 sắp tới, TikTok có khả năng sẽ ngừng hoạt động tại Mỹ, ảnh hưởng đến hơn 170 triệu người dùng.18/01/2025 15:39:16
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Bản hòa ca Tết Việt chính thức ngân lên tại Home Hanoi Xuan 2025
(THPL) - Sáng ngày 16/1/2025, tại Mailand Hanoi City, Bắc An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đường hoa Home Hanoi Xuan 2025 đã chính thức mở cửa, chào đón du khách thập phương đến tham quan và trải nghiệm không gian rực rỡ, đậm chất Tết cổ truyền Việt Nam. Cùng ngày, Bộ Ngoại giao tổ chức Chương trình Ngoại giao văn hóa với chủ đề "Bản hòa ca Tết Việt," với sự tham gia của gần 150 đại biểu, các nữ đại sứ, phu nhân đại sứ, các nhà ngoại giao nữ… - Vinhomes Golden Avenue “chơi lớn” tặng cư dân và du khách gala âm nhạc...
- Chuyên gia lý giải nguyên nhân bộ đôi xe điện VinFast VF 3, VF 7 áp đảo các...
- Vì sao các thương hiệu và tỷ phú thế giới chọn Phú Quốc là điểm đến...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
VinUni nhận bằng khen của Bộ GD&ĐT vì những đóng góp xuất sắc
(THPL) - Sau 5 năm thành lập, từ một dự án trên giấy, một “ngôi trường 0 tuổi”, VinUni đã trở thành một hiện tượng giáo dục khi là trường đại học trẻ nhất và nhanh nhất thế giới đạt chứng nhận QS 5 sao toàn diện. Nhân dịp 5 năm ngày truyền thống, VinUni vừa được nhận bằng khen từ Bộ trưởng Bộ GD&ĐT cho những thành tích và đóng góp xuất sắc thời gian qua. - Capella Hanoi và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort lọt top những khách...
- LPBank gia nhập câu lạc bộ lợi nhuận 10 nghìn tỷ
- BIDV - Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024