Bamboo Airways tăng tải phục vụ hành khách dịp nghỉ lễ 30/4-1/5
(THPL) - Trước thềm dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, đại diện Bamboo Airways cho biết hãng đã sẵn sàng mọi nguồn lực để tăng tải các đường bay trọng điểm và khai trương loạt đường bay quốc tế mới, nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển tăng cao của người dân.
Tin liên quan
Tạm đóng cửa sân bay Điện Biên từ ngày 15/4 đến 17/12
Bộ Công Thương yêu cầu EVN chốt giá điện gió, điện mặt trời trước ngày 31/3
Dự báo thời tiết ngày 23/3: Bắc Bộ và Trung Bộ nắng nóng, có nơi 40 độ C
Giá dứa tại Tiền Giang tăng mạnh, người nông dân bội thu
Miễn đăng kiểm ô tô mới, kéo dài chu kỳ kiểm định xe cũ từ hôm nay (22/3)
» Bamboo Airways tiếp tục bay đúng giờ nhất 3 tháng đầu năm 2022
» Lãnh đạo Cục Hàng không: Cần bảo vệ, hỗ trợ Bamboo Airways hoạt động theo đúng tiêu chuẩn tốt nhất
Rộn ràng cất cánh
Đón đầu làn sóng mở cửa du lịch cũng như phục vụ nhu cầu đi lại tăng cao giai đoạn nghỉ lễ 30/4 – 1/5, Bamboo Airways đã và đang có sự chuẩn bị kỹ lưỡng mọi nguồn lực, bao gồm nhân lực và vật lực cùng các phương án tối ưu nhất cho kế hoạch khai thác, sẵn sàng bay 100% công suất.
Trước nhu cầu hàng không được dự báo tăng trở lại mạnh mẽ, đặc biệt trong giai đoạn nghỉ lễ 30/4 -1/5 sắp tới, Bamboo Airways dự kiến tăng 15% cung ứng tải nội địa. Với kế hoạch này, Bamboo Airways tiếp tục tăng tần suất bay trên toàn mạng bay, trong đó tập trung vào đường bay trục như Hà Nội – TP HCM/Đà Nẵng, các đường bay du lịch đi Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn… cùng các tuyến bay đi/đến các địa phương có nhu cầu cao như Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng…
Bên cạnh đó, Bamboo Airways chủ động bố trí các sản phẩm bay tối muộn (sau 20 giờ) đi/đến các điểm du lịch và đưa khách về từ các điểm du lịch sau 23 giờ để kịp thời cung ứng tải, đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của đông đảo người dân trong giai đoạn nghỉ lễ.
“Tình hình dịch bệnh được kiểm soát và mở cửa du lịch là những yếu tố quan trọng, tạo điều kiện để thúc đẩy hoạt động đi lại của người dân. Trên cơ sở đó, chúng tôi đánh giá nhu cầu đi lại của khách nội địa, đặc biệt là dịp nghỉ lễ 30/4 – 1/5, sẽ tăng trở lại, với lượng khách có thể đạt và vượt dung lượng trong năm 2019”, đại diện Bamboo Airways cho biết.
Đối với mạng bay quốc tế, Bamboo Airways đã liên tục tăng tần suất và mở mới nhiều đường bay thường lệ quốc tế. Cụ thể, hãng tăng tần suất khai thác các đường bay Hà Nội – Narita (Nhật Bản) lên 4 chuyến khứ hồi/tuần, Hà Nội – Incheon (Hàn Quốc) lên 3 chuyến khứ hồi/tuần và tiến tới bay 1 chuyến khứ hồi/ngày cho mỗi đường từ 1/6.
Ngay trước thềm đại lễ 30/4 – 1/5, Bamboo Airways tiếp tục đưa vào khai thác hàng loạt đường bay mới như Hà Nội - Melbourne (Úc) từ 27/4, TP HCM – Bangkok (Thái Lan) từ 28/4, TP HCM – Singapore từ 29/4 và sau đó là Hà Nội – Singapore từ 4/5. Đồng thời, hãng đang tích cực thúc đẩy, hướng tới mở rộng mạng bay đến các quốc gia châu Á như Lào, Campuchia...
Trước đó, sau khi Việt Nam chính thức mở lại toàn bộ các đường bay quốc tế, Bamboo Airways đã nhanh chóng đưa vào khai thác các đường bay tới châu Âu, châu Úc như Hà Nội - Frankfurt (Đức), Hà Nội – London (Anh), TP HCM - Melbourne (Úc), TP HCM – Sydney (Úc) với tần suất 2 chuyến khứ hồi/tuần/đường.
Trong năm 2022, Bamboo Airways hướng tới mục tiêu nâng quy mô mạng bay lên 120 đường bay, trong đó có 80 đường bay nội địa, 40 đường bay quốc tế.
Sẵn sàng đón đại lễ
Nhằm đảm bảo hoạt động khai thác hiệu quả và an toàn, Bamboo Airways đã xây dựng phương án tổ chức vận tải hành khách phù hợp với diễn biến của dịch bệnh để có phương án tổ chức vận tải hành khách tối ưu phục vụ người dân đi lại; điều hành lịch bay hạn chế tối đa việc chậm hủy chuyến trong dịp nghỉ lễ.
Đồng thời, hãng tăng cường đảm bảo chất lượng dịch vụ ở mức cao nhất, đáp ứng tối đa nhu cầu của hành khách, đặc biệt là các đối tượng người cao tuổi, người khuyết tật. Bamboo Airways cũng xây dựng sẵn sàng phương án tổ chức vận tải hành khách phù hợp, đẩy mạnh ứng dụng bán vé điện tử, không để tình trạng tăng giá vé trái quy định và tuân thủ chặt chẽ các quy định về phòng chống dịch Covid-19 theo chỉ đạo của Bộ Giao thông vận tải.
Trong dịp cao điểm, Bamboo Airways khuyến cáo hành khách đặt vé sớm để tránh hiện tượng “sốt” vé, làm thủ tục trước chuyến bay qua website hoặc ứng dụng di động của hãng để tiết kiệm thời gian làm thủ tục và chờ đợi tại sân bay.
Song song với việc tăng tần suất khai thác đáp ứng nhu cầu của hành khách, Bamboo Airways không ngừng nỗ lực để duy trì tỉ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không nội địa. Theo công bố mới nhất của Cục Hàng không Việt Nam ngày 7/4, tỉ lệ đúng giờ của Bamboo Airways trong quý I/2022 đạt 96,6% - dẫn đầu trong số 3 hãng hàng không có quy mô khai thác lớn nhất Việt Nam.
Chất lượng dịch vụ của hãng được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4.5/5. Nhằm đảm bảo an toàn ở mức cao nhất, Bamboo Airways đã và đang triển khai bộ quy trình phòng chống Covid-19 được xếp hạng 7/7 sao - mức cao nhất thế giới.
PV
Tin khác
Tăng cường kiểm tra, giám sát doanh nghiệp xuất khẩu nông sản sang Trung Quốc
Xe điện VinFast VF 9 sẽ đến tay khách hàng Việt vào cuối tháng 3
WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
15 loại thuốc bị tạm ngừng nhập khẩu, phân phối, lưu hành tại Việt Nam
Bắc Giang thành lập cụm công nghiệp Phương Sơn - Đại Lâm
Phát hiện cơ sở kinh doanh hàng hóa nghi giả mạo thương hiệu nổi tiếng
Tăng thêm nhiều chuyến tàu đường sắt dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5
(THPL) - Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5, ngành đường sắt tổ chức chạy tăng cường hàng chục...23/03/2023 21:51:55Bộ Y tế yêu cầu tăng cường giám sát phòng chống dịch bệnh Marburg
(THPL) – Mới đây, Bộ Y tế đã có công văn đề nghị UBND các tỉnh, thành; các Viện Vệ sinh dịch tễ/Pasteur tăng cường giám sát phòng, chống...23/03/2023 16:50:41Tạm đóng cửa sân bay Điện Biên từ ngày 15/4 đến 17/12
(THPL) - Nhằm triển khai thực hiện các hạng mục của Dự án đầu tư xây dựng mở rộng CHK Điện Biên (phường Thanh Trường, thành phố Điện...23/03/2023 13:40:00Hoa Sen Group bị phạt và truy thu gần 3 tỷ đồng tiền thuế
(THPL) - Vi phạm về thuế, Tập đoàn Hoa Sen (Hoa Sen Group, mã ck: HSG) bị phạt tiền gần 416 triệu đồng và phải nộp thêm tiền chậm nộp thuế GTGT...23/03/2023 10:34:45
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
WinMart/WinMart+: Điểm mua sắm đáng tin cậy của mẹ và bé
(THPL) - Đa dạng mẫu mã, đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh là những tiêu chí giúp chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ được nhiều mẹ tin tưởng lựa chọn làm điểm đến mua sắm thực phẩm hay đồ dùng cho con nhỏ. - Lienvietpostbank tăng cường bảo mật giao dịch trực tuyến với 3D-Secure 2.0
- Lienvietpostbank: “Mừng sinh nhật – Ring quà chất” với hàng trăm giải...
- OCB giảm 2% lãi suất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
JICA trao tặng kỷ niệm chương cống hiến cho Vietcombank
(THPL) - Nhân dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Vietcombank, ông Shimizu Akira - Trưởng đại diện Văn phòng JICA tại Việt Nam đã trao tặng Vietcombank “Kỷ niệm chương cống hiến vì những cống hiến quý báu của Vietcombank cho sự phát triển của cộng đồng và tình hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản”. - The Asian Banker vinh danh Techcombank là “Ngân hàng bán lẻ xuất sắc nhất”
- Bà Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG: Hành trình đưa vẻ đẹp Việt ra...
- Vietcombank là thương hiệu ngân hàng giá trị nhất tại Việt Nam
- vé máy bay đi đà lạt
- Hỏi dịch vụ chuyển nhà uy tín nhất hiện nay
- Chuyển nhà thành hưng
- Gửi hàng Bắc Ninh Quảng Ninh