02:26 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bamboo Airways tái khai thác nhiều đường bay nội địa từ 10/10

19:05 07/10/2021

(THPL) - Kế hoạch khai thác sẽ được Hãng triển khai sau khi Cục Hàng không chính thức cấp phép đồng thời tuân thủ nghiêm ngặt các quy định mới nhất về tổ chức vận tải hành khách đảm bảo thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19.

Từ 10/10, Bamboo Airways dự kiến bước đầu khôi phục các đường bay kết nối TP HCM với Thanh Hoá/ Khánh Hòa/ Phú Yên/ Bình Định/ Phú Quốc theo ý kiến thống nhất của cơ quan chủ quản và các địa phương.

Vé các đường bay sẽ được mở bán trên toàn hệ thống bao gồm website, ứng dụng di động, phòng vé Bamboo Airways và các đại lý chính thức ngay khi có sự cho phép của các cơ quan chức năng.

 Bamboo Airways tái khai thác nhiều đường bay nội địa từ 10/10

Bộ quy trình phòng chống Covid-19 đã được xếp hạng 7/7 sao - mức cao nhất thế giới sẽ tiếp tục được Bamboo Airways triển khai và thắt chặt. Toàn bộ nhân viên của hãng đã được tiêm vắc xin đầy đủ cũng như xét nghiệm thường xuyên, tạo vành đai bảo vệ cho hoạt động thông suốt.

Trong giai đoạn 1, hành khách sẽ giãn cách trên tàu bay và phải có xét nghiệm âm tính trong vòng 72 giờ theo yêu cầu của cơ quan chức năng. Trường hợp khách đã tiêm 1 liều vaccine sau 3 tuần hay đã tiêm đủ 2 liều vaccine hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng sẽ không phải xét nghiệm.

Hành khách xuất phát từ TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai và Long An trước khi di chuyển cần thực hiện xét nghiệm vật chất di truyền (ARN) hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên mẫu đơn trong vòng 72 giờ kể từ thời điểm lấy mẫu. Khi đến nơi, hành khách thực hiện tự theo dõi sức khoẻ tại nhà, nơi lưu trú trong 7 ngày, thực hiện thông điệp 5K và xét nghiệm vật chất di truyền (ARN) hoặc xét nghiệm nhanh kháng nguyên mẫu đơn 2 lần vào ngày đầu tiên và ngày thứ 7. Trường hợp có kết quả xét nghiệm dương tính với SARSCoV-2 thì xử trí theo yêu cầu của Cục Hàng không Việt Nam.

Đối với các đường bay nội địa còn lại, Bamboo Airways đang tiếp tục theo sát chỉ đạo của cơ quan chức năng trên cơ sở thống nhất ý kiến với các địa phương, để xây dựng lịch bay và mở bán vé. Hãng sẽ tiếp tục cập nhật kế hoạch khai thác các đường bay ngay khi các điều kiện cho phép.

Dự kiến khi được cấp phép mở lại đường bay nội địa, Bamboo Airways sẽ tiến tới khai thác trở lại gần 60 đường bay nội địa hãng đã khai thác như đường bay kết nối Hà Nội và TP HCM tới hầu hết các sân bay trên toàn quốc như các chặng Hà Nội - Đồng Hới/Đà Nẵng/Quy Nhơn/Thành phố Hồ Chí Minh/Phú Quốc/Cần Thơ/Côn Đảo… và TP HCM-Vinh/Quy Nhơn/Phú Quốc/Đà Nẵng/Huế…Ngoài ra, hãng dự kiến sẽ khai thác các đường bay ngách như Vinh - Buôn Ma Thuột, Vinh - Đà Lạt, Đà Lạt - Buôn Ma Thuột, Phú Quốc - Đà Nẵng…

Bên cạnh đó, ngay từ tháng 10, Bamboo Airways lên kế hoạch khai trương đường bay Hà Nội – Điện Biên ngay khi các điều kiện cho phép.

Hàng loạt chương trình và sản phẩm giá ưu đãi hấp dẫn đón ngày gặp lại đã được Bamboo Airways tung ra như chương trình Đồng giá vé 20k/khách/chiều áp dụng với hầu hết các đường bay nội địa; sản phẩm Bamboo Luxe bao gồm 4 vé 1 chiều hạng thương gia không định danh giá chỉ từ 8.000.000 đồng; Bamboo Joy – combo 4 vé bay 1 chiều không định danh giá chỉ từ 2.800.000 đồng; thẻ bay Bamboo Pass Unlimited bay thỏa không giới hạn với giá chỉ 20.000.000 đồng…

Đại diện Bamboo Airways cho biết trong điều kiện toàn bộ lực lượng nhân lực và vật lực của Hãng đã được kiện toàn, Hãng hiện sẵn sàng đưa vào ngay vào khai thác bay, nhằm tạo thuận lợi cho hoạt động di chuyển một cách an toàn và đúng quy định phòng chống dịch cho hành khách, cũng như khơi thông cho hoạt động kinh doanh, thương mại, đầu tư... trên cả nước.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu