Bamboo Airways sắp khai trương Phòng chờ Thương gia đầu tiên và duy nhất tại sân bay Côn Đảo
(THPL) - Sau khi khai trương và đưa vào vận hành Phòng chờ hạng Thương gia tại Côn Đảo, Bamboo Airways tiếp tục đánh dấu một dấu mốc đầu tiên trên đường bay này: Trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam có phòng chờ cao cấp tại đây.
Tin liên quan
- THACO đồng hành cùng Lễ hội quốc tế Khoa học Công nghệ và Đổi mới sáng tạo lần thứ I năm 2024
Giải thưởng Doanh nghiệp có sự tiến bộ vượt trội - hạng mục Báo cáo phát triển bền vững thuộc về OCB
Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
PNJ nhận 2 giải thưởng uy tín dành cho doanh nghiệp niêm yết
» Bamboo Airways tung hàng loạt ưu đãi hạng thương gia ngày Doanh nhân Việt Nam
» Bamboo Airways bay đúng giờ nhất 9 tháng, là hãng duy nhất vượt công suất cùng kỳ
» Bamboo Airways liên tục tung combo bay – nghỉ 5 sao trọn gói cho thượng khách
Phòng chờ Thương gia đầu tiên và duy nhất tại Côn Đảo
Có vị trí thuận tiện tại Tầng 1 - Cảng hàng không Côn Đảo, Phòng chờ hạng Thương gia – First Lounge by Bamboo Airways có diện tích 90m2, hứa hẹn là khởi đầu hoàn hảo cho các hành khách trước khi đặt chân lên chuyến bay hiếu khách của Bamboo Airways.
Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways có vị trí thuận tiện tại Tầng 1 - Cảng hàng không Côn Đảo
Phòng chờ phục vụ hành khách mua vé hạng Thương gia, hội viên của chương trình Khách hàng thân thiết Bamboo Club Hạng First và Diamond, cùng tất cả hành khách sở hữu Voucher vào Phòng chờ của Hãng.
Kế thừa và phát huy diện mạo, dịch vụ định hướng 5 sao đã và đang được hành khách trong và ngoài nước đánh giá tích cực của Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways tại Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài, Phòng chờ Thương gia tiếp theo của Hãng tại Côn Đảo ứng dụng phong cách kiến trúc hiện đại, trong đó bố cục và nội thất được Hãng thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Tông màu nâu chủ đạo kết hợp cùng các màu sắc đặc trưng của Bamboo Airways như xanh nước biển, xanh lá cây trên nội thất khắc họa vẻ đẹp tinh tế, trang nhã mà không kém phần ấm cúng.
Phòng chờ được phân chia thành nhiều phân khu chức năng như khu vực nghỉ ngơi, quầy bar/buffet, phòng hút thuốc..., đáp ứng đa dạng nhu cầu của hành khách.
Phòng chờ Thương gia tại Côn Đảo ứng dụng phong cách kiến trúc hiện đại
Đặc biệt, ẩm thực tiếp tục phát huy vai trò chủ chốt trong việc thỏa mãn các giác quan của hành khách tại Phòng chờ. Số lượng lựa chọn các món ăn phong phú và đa dạng, từ các đặc sản truyền thống của Côn Đảo như bún riêu, phở..., đến buffet đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng, đồ uống đặc sắc… Các nguyên liệu được lựa chọn khắt khe, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có lợi cho sức khỏe. Đặc biệt, hành khách sẽ được phục vụ suất ăn nóng theo yêu cầu, tương tự trải nghiệm tại các nhà hàng cao cấp.
Chưa dừng lại ở đó, với vị trí địa lý được bao bọc bởi hệ sinh thái độc nhất vô nhị của hòn đảo, khi nghỉ chân tại Phòng chờ, hành khách có thể phóng tầm mắt tận hưởng trọn vẹn phong cảnh rừng núi hùng vĩ và không khí trong lành tại Côn Đảo.
Trám khoảng trống dịch vụ mặt đất cao cấp
Sau khi đưa vào khai thác vào đầu tháng 11/2020, Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways được kỳ vọng sẽ là bước nâng cấp mạnh mẽ về mặt dịch vụ mặt đất tại sân bay Côn Đảo.
Do các hạn chế về địa lý và hậu cần, Cảng hàng không Côn Đảo chưa thực sự có không gian Phòng chờ cao cấp đúng nghĩa, bao gồm cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ, để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thưởng lãm của du khách trước chuyến bay.
Ẩm thực tiếp tục phát huy vai trò chủ chốt trong việc thỏa mãn các giác quan của hành khách tại Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways tại Côn Đảo
Đây được đánh giá là chỗ trống bỏ ngỏ trong dịch vụ mặt đất, mặc dù Côn Đảo sở hữu nhiều lợi thế đặc biệt hấp dẫn về du lịch khám phá và du lịch tâm linh, thu hút ngày càng nhiều dòng khách nội địa trung – thượng lưu, và khách nước ngoài vốn khắt khe về chuẩn mực dịch vụ.
Sau khi khai trương và đưa vào vận hành Phòng chờ hạng Thương gia tại Côn Đảo, Bamboo Airways tiếp tục xác lập thêm một dấu mốc đầu tiên trên đường bay này: Trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam có Phòng chờ cao cấp tại đây.
Trước đó, từ tháng 9/2020, Bamboo Airways đã khai trương 3 đường bay thẳng mới từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh tới Côn Đảo, trở thành hãng hàng không đầu tiên mở cùng lúc nhiều đường bay thẳng tới Côn Đảo, hãng hàng không đầu tiên khai thác hạng Thương gia đến Côn Đảo, đồng thời là hãng đầu tiên vận hành dòng máy bay phản lực hiện đại Embraer 195 tại Việt Nam.
Từ tháng 9/2020, Bamboo Airways đã khai trương 3 đường bay thẳng mới từ Hà Nội, Hải Phòng và Vinh tới Côn Đảo
Với quy mô đội bay dự kiến có thể lên đến 10 máy bay Embraer E195, Bamboo Airways cũng đang lên kế hoạch mở rộng hơn nữa mạng bay tới Côn Đảo với mọi vùng miền trên cả nước trong thời gian tới.
Để tối ưu hóa công suất khai thác của Sân bay Côn Đảo, Tập đoàn FLC cũng đã đề nghị chủ trương tài trợ lắp đặt hệ thống đèn đêm tại cảng hàng không Côn Đảo, tạo điều kiện để Cảng hàng không Côn Đảo có thể khai thác các chuyến bay đêm đến/đi Côn Đảo.
Bên cạnh việc khai trương các đường bay thẳng cũng như triển khai nhiều chương trình hấp dẫn, Hãng đã và đang kiển khai kết hợp với các khách sạn, khu du lịch nghỉ dưỡng 4 – 5 sao tại Côn Đảo để xây dựng các combo bay – nghỉ dưỡng 5 sao nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm du lịch – nghỉ dưỡng thuận tiện.
Điểm chạm 5 sao tiếp theo
“Hoạt động xây dựng Phòng chờ Thương gia Bamboo Airways tại Côn Đảo là điểm chạm tiếp theo nằm trong kế hoạch phát triển dịch vụ định hướng 5 sao của Bamboo Airways trên toàn mạng bay. Với tiện ích cao cấp này, Bamboo Airways kỳ vọng sẽ góp phần gia tăng hấp lực về du lịch và dịch chuyển tới Côn Đảo, đóng góp phát triển kinh tế, xã hội địa phương", ông Trương Phương Thành, Phó tổng giám đốc Bamboo Airways cho biết.
Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã thực hiện gần 40.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%
Chủ trương xây dựng và đưa vào khai thác các Phòng chờ Thương gia chuẩn 5 sao quốc tế trên toàn quốc của Bamboo Airways là một trong hai mục tiêu đang được Bamboo Airways ưu tiên trong lộ trình hướng tới 5 sao chuẩn quốc tế, bên cạnh dịch vụ tiếp viên 5 sao ngay từ năm 2021.
Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã vận chuyển hơn 5 triệu lượt khách, thực hiện gần 40.000 chuyến bay an toàn tuyệt đối 100%. Tỷ lệ bay đúng giờ của Bamboo Airways tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.
Để biết thêm chi tiết về Phòng chờ hạng Thương gia của Bamboo Airways cũng như các dịch vụ và đường bay của Hãng, độc giả vui lòng truy cập website www.bambooairways.com hoặc liên hệ: Hotline: 1900 1166 Email: 19001166@bambooairways.com Facebook: https://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/ |
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- Dịch vụ cho thuê màn hình led Minh Vũ
- Tour Singapore Trọn Gói Giá Rẻ
- Hoatuoisaigon.vn Shop hoa tươi quận 4 uy tín