Bamboo Airways mở bán vé bay thẳng Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc ngay từ tháng 9
(THPL) - Ngay từ tháng 9, hành khách có nhu cầu bay thẳng từ Hà Nội sang Đài Bắc (Đài Loan), Tokyo (Nhật Bản) và Seoul (Hàn Quốc) đã có thể đặt mua vé bay của Bamboo Airways qua tất cả các kênh phân phối với mức giá từ 3.649.000 đồng/vé.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
» Bamboo Airways cất cánh bay thẳng chuyến đầu Việt - Mỹ từ tháng 9
» Bamboo Airways bay chuyên cơ khứ hồi đưa gần 200 y bác sĩ từ miền Trung vào TP HCM chống dịch
» Bamboo Airways giữ vững ngôi vị bay đúng giờ nhất toàn ngành 8 tháng đầu năm 2021
Trở lại châu Á
Nằm trong kế hoạch tái khai thác các đường bay quốc tế trong năm 2021, hãng hàng không Bamboo Airways chính thức mở bán vé các đường bay tới Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc với tần suất 1 chuyến/tuần với mỗi đường ngay trong tháng 9.
Cụ thể, Bamboo Airways mở bán vé đường bay Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) với giá từ 7.016.000 đồng/vé, khởi hành thứ Tư hàng tuần từ ngày 03/11/2021. Đường bay Hà Nội – Tokyo (Nhật Bản) mở bán giá từ 8.349.000 đồng/vé, khởi hành thứ Ba hàng tuần từ ngày 02/11/2021.
Riêng đường bay Hà Nội – Seoul (Hàn Quốc) dự kiến khởi hành các ngày thứ 6 hàng tuần bắt đầu từ 5/11/2021 và giá vé từ 3.649.000 đồng/vé.
Tần suất khai thác chung có thể sẽ được điều chỉnh tùy theo nhu cầu của thị trường cũng như các yêu cầu của cơ quan chức năng. Các chuyến bay chở khách chiều ngược lại về Việt Nam dự kiến thực hiện khi Chính phủ và các cơ quan chức năng cho phép.
Khách hàng cần tìm hiểu thông tin và mua vé các đường bay đến Đài Loan (Trung Quốc), Tokyo (Nhật Bản) và Seoul (Hàn Quốc) của Bamboo Airways có thể truy cập website http://www.bambooairways.com, ứng dụng di động Bamboo Airways hoặc liên hệ tổng đài 19001166 và hệ thống các đại lý, phòng vé chính thức của hãng trên toàn quốc ngay từ hôm nay.
Bamboo Airways đã chuẩn bị sẵn sàng nhân lực, vật lực để đáp ứng việc bay ra ngoài lãnh thổ Việt Nam, bao gồm việc triển khai tiêm vaccine cho toàn bộ cán bộ nhân viên hãng và áp dụng bộ quy trình phòng chống Covid-19 được đánh giá tuyệt đối 7/7 sao.
Đồng thời, hãng bay đã và đang phối hợp chặt chẽ với Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), nhà chức trách và các đơn vị thành viên để triển khai áp dụng thử nghiệm hộ chiếu sức khỏe điện tử IATA (IATA Travel Pass) trên các đường bay quốc tế. Hiện Bamboo Airways đang hoàn tất bước đầu công tác xây dựng quy trình và thủ tục liên quan, chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến bay thử nghiệm đầu tiên dự kiến trong tháng 9 này.
Hơn hết, Bamboo Airways tuân thủ tuyệt đối nghiêm ngặt mọi quy định, yêu cầu phòng chống dịch của Chính phủ, Bộ Y tế, Cục Hàng không Việt Nam và cơ quan chức năng các nước sở tại để đảm bảo an toàn phòng chống dịch tối đa.
Khơi thông tắc nghẽn
Tại khu vực châu Á, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc) và Hàn Quốc là những đất nước tiếp nhận đông đảo người Việt Nam đến giao thương, du lịch và định cư.
Chỉ tính riêng tại Hàn Quốc, theo thống kê của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc, trước khi dịch bệnh bùng phát, Việt Nam cũng là một trong những thị trường đưa khách đến với xứ sở Kim Chi nhiều nhất, với hơn nửa triệu lượt khách Việt Nam đã đến Hàn Quốc vào năm 2019. Đồng thời, số lượng người Việt Nam sang làm việc và sinh sống tại đây đã chiếm 10,6% - đứng thứ 2 trong số các quốc gia có đông công dân định cư tại Hàn Quốc nhất. Ở thời điểm trước dịch, số chuyến bay từ Việt Nam đi Hàn Quốc chiếm đến 44,5% lưu lượng bay quốc tế của Việt Nam (theo trang phân tích dữ liệu hàng không OAG Schedules Analyser).
Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc) cũng được biết đến là các đất nước tiếp nhận nhiều công dân Việt Nam, đặc biệt là người có nhu cầu sinh sống và làm việc ở nước ngoài. Chỉ tính riêng trong 3 tháng đầu năm 2021, trong tổng số gần 30.000 lao động Việt Nam đã ra nước ngoài có đến 18.178 người đến Nhật Bản, 10.333 người đến Đài Loan (Trung Quốc).
Nhìn lại thời điểm trước khi đại dịch COVID-19 diễn ra khiến các hãng hàng không đều phải tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế, tổng lượng khách trao đổi 2 chiều giữa Nhật Bản và Việt Nam trong năm 2019 đạt tới 1.477.000 lượt, tăng 18.9% so với cùng kỳ và là mức tăng cao nhất trong nhiều năm trước đó. Tính riêng số khách Việt Nam đến Nhật Bản đã đạt gần 500.000 lượt người (tăng 27,3%) theo thống kê của Cơ quan Xúc tiến du lịch Nhật Bản (JNTO) và Tổng cục Du lịch Việt Nam.
Trong khi đó, lượt du khách Việt Nam đến Đài Loan tăng gần gấp 3 lần lên 405.000; lượt du khách Đài Loan đến Việt Nam tăng trưởng gấp đôi lên mức 853,000 lượt người vào năm 2019 nhờ các chính sách nhập cảnh được đơn giản hóa, các chiến lược quảng bá hiệu quả và tần suất chuyến bay giữa Việt Nam và Đài Loan gia tăng.
Do đó, những chuyến bay thẳng tái kết nối tới Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc của Bamboo Airways được kì vọng sẽ là cầu nối hiệu quả, khơi thông tắc nghẽn giao thương giữa Việt Nam và các quốc gia Đông Bắc Á. Qua đó đáp ứng kịp thời nhu cầu của người dân và các doanh nghiệp, đóng góp tích cực cho quá trình hồi phục của của đất nước trong bối cảnh cả nước đang nỗ lực phát triển kinh tế song song với mục tiêu phòng chống đại dịch, đại diện Bamboo Airways cho biết.
Trước khi đại dịch bùng phát, Bamboo Airways đã tiến hành khai thác thường lệ các đường bay Hà Nội – Cao Hùng/Đài Bắc; Hà Nội/Đà Nẵng – Seoul cũng như các chuyến bay thuê chuyến tới Đài Bắc/Đài Trung/Đài Nam (Đài Loan, Trung Quốc); Cheongju (Hàn Quốc); Ibaraki, Okinawa (Nhật Bản)… và nhận được phản hồi tích cực của khách hàng.
Tính đến thời điểm hiện tại, Bamboo Airways đã vận chuyển gần 9 triệu lượt khách trên hàng chục nghìn chuyến bay an toàn tuyệt đối. Các chuyến bay của hãng ghi nhận tỉ lệ đúng giờ dẫn đầu toàn ngành hàng không Việt Nam trong ba năm liên tiếp. Mới đây nhất, theo số liệu thống kê của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways đạt tỉ lệ bay đúng giờ 96,9% trong 9 tháng đầu năm 2021, dẫn đầu toàn ngành và tăng 1,5% so với cùng kỳ. |
PV
Tin khác
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
-
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
-
Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
-
Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09Trình Quốc hội phương án tăng thuế với rượu bia và thuốc lá
(THPL) - Theo đề xuất của Chính phủ, thuế tiêu thụ đặc biệt với các mặt hàng rượu, bia, thuốc lá sẽ được điều chỉnh tăng so với...22/11/2024 14:52:31Nhà khoa học VinFuture: “AI thông minh hơn là an toàn hơn”
(THPL) - Trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ ngày càng thông minh, thậm chí vượt xa con người, nhưng sẽ không có chuyện AI kiểm soát con người. Đó là...22/11/2024 11:52:14Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên...22/11/2024 11:54:30
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- XSMN thứ 3 nhanh nhất