11:58 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Bamboo Airways liên tục tung combo bay – nghỉ 5 sao trọn gói cho thượng khách

18:35 02/10/2020

(THPL) - Các doanh nghiệp hàng không – du lịch đang đẩy mạnh nhiều hành động theo khối liên minh nhằm tối ưu hóa nguồn lực để thu hút giới thượng lưu sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Giới trung lưu: “mỏ vàng” của doanh nghiệp

Theo dự báo của Ngân hàng Thế giới (WB), tại Việt Nam, trung bình mỗi năm có khoảng 1,5 triệu người gia nhập tầng lớp trung lưu toàn cầu, dự kiến đạt 33 triệu người trong năm 2022.

Cụ thể hơn, tại Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2019 và triển khai nhiệm vụ năm 2020 của ngành tài chính vào tháng 1/2020, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã cho hay, tầng lớp trung lưu của Việt Nam đang gia tăng rất nhanh gần đây, hiện tại là trên 15% dân số và ước tính sắp tới sẽ là 20%, 25%.

Sự phát triển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam kéo theo các hoạt động bay hạng thương gia, nghỉ dưỡng ở các resort 5 sao đẳng cấp quốc tế… cũng đang ngày càng trở nên phổ biến. 

Sự phát triển mạnh mẽ của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam kéo theo các hoạt động bay hạng thương gia trở nên phổ biến

Với sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu tại Việt Nam như hiện tại, cũng như trong bối cảnh Việt Nam đang bước sang giai đoạn bình thường mới sau dịch, các doanh nghiệp lớn đã và đang chung tay đẩy mạnh nhiều chiến lược, hành động theo khối liên minh nhằm tối ưu hóa nguồn lực để thu hút giới tinh hoa sử dụng sản phẩm, dịch vụ, từ đó thúc đẩy kích cầu du lịch hậu Covid-19.

Trong đó, để đáp ứng nhu cầu và xu hướng của khách hàng trung lưu, khách hàng doanh nhân, các doanh nghiệp lữ hành – hàng không không chỉ giảm giá để kích cầu du lịch, mà đang nỗ lực nâng tầm chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm theo tiêu chuẩn 5 sao.

Hệ sinh thái 5 sao đồng bộ 

Là một trong những doanh nghiệp xây dựng dịch vụ theo định hướng 5 sao, giới trung lưu, thương gia là một trong những phân khúc khách hàng chiến lược của Bamboo Airways.  

Ngay từ khi thành lập, Hãng đã xác định xây dựng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế, không ngừng xây dựng các sản phẩm, dịch vụ để đạt được chất lượng này. Cụ thể, Hãng đã và đang nỗ lực mở rộng, nâng cấp đội tàu bay, sử dụng các dòng máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner hay tàu bay phản lực Embraer 195 mang tới cho khách hàng những trải nghiệm thoải mái nhất trong mọi hành trình bay.  

Bamboo Airways cũng là hãng hàng không đầu tiên khai thác Hạng thương gia cho các đường bay đi/đến Côn Đảo từ 29/9, mang lại đa dạng dịch vụ bay cho hành khách ghé thăm hòn đảo này. 

Phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways First Lounge tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài

Bên cạnh các dòng tàu bay hiện đại, đội ngũ tiếp viên chuyên nghiệp, dịch vụ bay của Bamboo Airways còn ghi điểm với các khách hàng trung lưu, thương gia bận rộn nhờ tính đúng giờ. 

Sau gần 2 năm đi vào hoạt động, Bamboo Airways đã tỷ lệ bay đúng giờ tiệm cận mức tuyệt đối, cao nhất toàn ngành hàng không Việt Nam xuyên suốt năm 2019 và 2020. Bamboo Airways được truyền thông trong và ngoài nước bình chọn là Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không hàng đầu khu vực châu Á.

Song song với đó, Hãng đã đưa vào vận hành phòng chờ hạng thương gia Bamboo Airways First Lounge tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Ngoài ra, các tiêu chuẩn khác của hạng thương gia luôn được Bamboo Airways nâng cấp như quầy làm thủ tục riêng, lên tàu bay bằng lối đi, xe buýt ưu tiên, suất ăn nóng với thực đơn đa dạng, đạt tiêu chuẩn vệ sinh của các khách sạn 5 sao… 

Không dừng lại ở đó, Hãng liên tục xây dựng và đưa đến cho khách hàng trung lưu, thương gia nhiều gói sản phẩm, dịch vụ chất lượng, trong đó không thể không nói đến phát kiến tiên phong: combo hàng không – nghỉ dưỡng 5 sao, kế thừa hệ sinh thái từ công ty mẹ là Tập đoàn FLC.

Trong giai đoạn mới này, Bamboo Airways nâng cấp chiến lược này lên một hình thức mới, tức là không chỉ dừng lại ở liên kết nội bộ, mà cả với rộng khắp các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ trong ngành, từ các công ty lữ hành, du lịch trên khắp cả nước, trong đó có chuỗi nghỉ dưỡng Vinpearl nhằm tối ưu hóa trải nghiệm đẳng cấp cho hành khách.

Các “ông lớn” bắt tay

Nằm trong nỗ lực tối ưu những lợi ích thiết thực và trải nghiệm đẳng cấp cho các khách hàng trung lưu, thương gia của Bamboo Airways, mới đây, Hãng tiếp tục cho ra mắt gói sản phẩm “Bay thương gia - Trải nghiệm thượng lưu” nhằm mang tới cho hành khách sản phẩm bay nghỉ trọn gói đồng bộ, sau khi nhận được nhiều phản hồi tích cực với những combo kết hợp được tung ra trước đó.

Cụ thể, từ ngày 3/9/2020 – 31/10/2020, chỉ với giá từ 4.250.000 đồng, khách hàng sẽ được sở hữu combo 01 vé khứ khứ hồi hạng thương gia trên các hành trình bay Hà Nội – TP Hồ Chí Minh/Phú Quốc/Cần Thơ/Nha Trang/Đà Nẵng/Đồng Hới; TP Hồ Chí Minh – Đà Nẵng/Hải Phòng/Vân Đồn/Thanh Hóa cùng với 01 voucher nghỉ dưỡng 3N2Đ tại hệ thống dưỡng cao cấp Vinpearl trên toàn quốc. Giá combo đã bao gồm thuế, phí, 30kg hành lý kí gửi cùng 14kg hành lý xách tay. Thời gian sử dụng combo này từ 08/09/2020 – 20/01/2021.

Bamboo Airways ra mắt gói sản phẩm “Bay thương gia - Trải nghiệm thượng lưu” từ ngày 3/9/2020 – 31/10/2020

Như vậy tính nhanh, khi sở hữu voucher ưu đãi trong chương trình “Bay thương gia - Trải nghiệm thượng lưu”, khách hàng dễ dàng tiết kiệm tới 75% chi phí đặt phòng cho một kì nghỉ 3N2Đ cho gia đình 3 người khi bay Bamboo Airways và nghỉ dưỡng tại các quần thể Vinpearl. 

Với combo này, khách hàng có thể linh hoạt lịch trình di chuyển của mình khi bay cùng Bamboo Airways - hãng hàng không dịch vụ đầy đủ, đúng giờ nhất Việt Nam và nghỉ ngơi đẳng cấp tại hệ thống dưỡng cao cấp 5 sao Vinpearl trên toàn quốc từ nay cho đến tháng 1/2020.

“Thông thường, chi phí mua 1 vé bay khứ hồi hạng thương gia nội địa thường nằm trong khoảng từ 5 triệu đến gần 10 triệu tùy vào thời điểm đặt vé. Giờ đây, cũng với chi phí như vậy, khách hàng được cả 1 vé bay khứ hồi và 2 đêm nghỉ dưỡng đã bao gồm ăn sáng tại resort 5 sao của Vinpearl. Một thời gian nữa khi thị trường hồi phục hoàn toàn, khách hàng sẽ hầu như không có cơ hội mua các gói combo giá tốt như thế này”, một đại lý cho biết.

“Hiện tại, khi thị trường đang hồi phục dần sau dịch, bản thân tôi là doanh nhân cần di chuyển công tác nhiều lần. Với gói combo này, tôi không cần lo lắng về việc đi lại cũng như nghỉ ngơi, chỉ việc xách vali lên và đi thôi, rất thuận tiện”, anh Hoàng Linh (35 tuổi, doanh nhân tại Hà Nội) cho biết.

Chương trình “Bay thương gia - Trải nghiệm thượng lưu”  là tiếp nối của chuỗi các sản phẩm, chương trình ưu đãi hấp dẫn mà Bamboo Airways nghiên cứu và phát triển dành riêng cho phân khúc khách hàng trung lưu, thương gia của Hãng. Trước đó, Hãng đã triển khai nhiều chương trình như Trải nghiệm Hạng thương gia - Mua chiều đi, tặng chiều về; Tặng voucher bay Bamboo Airways không giới hạn số lần; Tặng voucher thanh toán vé máy bay và các sản phẩm bổ trợ, combo nghỉ dưỡng/đánh golf tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC, Bay thương gia  - rinh quà đẳng cấp... 

Thông tin các combo gói “Bay thương gia - Trải nghiệm thượng lưu”: bay Bamboo Airways – nghỉ Vinpearl.

1, Hành trình bay 3 ngày 2 đêm: 

Hà Nội – TP Hồ Chí Minh/Phú Quốc/Cần Thơ/Nha Trang/Đà Nẵng/Đồng Hới

TP Hồ Chí Minh – Đà Nẵng/Hải Phòng/Vân Đồn/Thanh Hóa

Giá từ 4.250.000 VNĐ

Mở bán 03/09/2020 – 31/10/2020

Thời gian sử dụng dịch vụ: 08/09/2020 – 20/01/2021 (ngoài trừ 25/12/2020 - 05/01/2021)

Khách hàng có thể mua combo tại:các phòng vé của Bamboo Airways tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng; hệ thống đại lý của Bamboo Airways Vinpearl trên toàn quốc.

PV

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu