Bamboo Airways khôi phục tiêu chuẩn dịch vụ bay định hướng 5 sao trên toàn mạng bay từ 1/7
(THPL) - Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.
Tin liên quan
- Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
BIDV khẳng định vị thế doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam
PNJ được vinh danh 2 giải thưởng Marketing tại đấu trường quốc tế Dragons of Asia 2024
Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
VietinBank: Tăng trưởng mạnh mẽ, hiệu quả, bền vững
» Bamboo Airways khai trương 3 đường bay mới kết nối Thanh Hóa – Quy Nhơn, Thanh Hóa – Phú Quốc, Vinh - Quy Nhơn
» An toàn, minh bạch là tiêu chí hàng đầu trong tuyển dụng phi công và huấn luyện bay của Bamboo Airways
» Bamboo Airways chuẩn bị tổ chức chuỗi sự kiện kích cầu du lịch “xuyên Việt”
An toàn được ưu tiên trên hết
Theo đó, việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam. Trước đó các dịch vụ này được hạn chế cung cấp để phòng chống nguy cơ lây lan dịch bệnh cho hành khách và phi hành đoàn.
Về dịch vụ trên không, từ 1/7, Bamboo Airways khôi phục dịch vụ bay trên mọi đường bay Hãng đang khai thác, với tiêu chí chất lượng định hướng 5 sao song hành cùng an toàn sức khỏe. Trong đó, các suất ăn được phục vụ khác nhau tùy vào khung giờ bay và hạng dịch vụ.
Cụ thể, hành khách hạng Thương gia sẽ được phục vụ đầy đủ dịch vụ theo tiêu chuẩn như trước bao gồm suất ăn nóng và nguội, món tráng miệng, đồ uống tươi và thức uống nguyên chai.
Việc khôi phục lại dịch vụ trên chuyến bay Bamboo Airways tuân thủ chặt chẽ quy trình đảm bảo vệ sinh và an toàn theo quy định của Cục Hàng không Việt Nam.
Hành khách đi hạng Phổ thông được phục vụ suất ăn nóng với đường bay trên 2 tiếng; được phục vụ suất ăn nhẹ nguội với các đường bay trên 1 tiếng 30 phút đến dưới 2 tiếng, và phục vụ nước uống đóng chai với các đường bay còn lại.
Các suất ăn được thay đổi theo thời gian để hành khách được đổi mới khẩu vị liên tục.
Để đáp ứng nhu cầu cập nhật tin tức của hành khách, từ 20/6, Bamboo Airways cấp lại tạp chí trên máy bay.
Về dịch vụ mặt đất, Hãng khôi phục hoạt động của Phòng chờ hạng Thương gia Bamboo Airways (tại tầng 3, khu vực phòng chờ của nhà ga T1 - Sân bay Quốc tế Nội Bài), tiếp tục củng cố chuỗi dịch vụ dưới mặt đất dành cho nhóm khách hạng sang.
Thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú. Thực phẩm trước khi sử dụng được bảo quản trong lồng kính vệ sinh, đảm bảo vô trùng.
Thực đơn buffet tại phòng chờ đầy đủ các món ăn từ khai vị, soup, các món chính nguội và nóng, đồ tráng miệng đặc sắc cùng danh sách đồ uống phong phú.
Nhiều biện pháp chặt chẽ
Kể từ khi dịch Covid-19 xuất hiện, với mục tiêu cao nhất là đảm bảo sức khỏe cho hành khách, tổ bay và cộng đồng, Bamboo Airways đã thực hiện nhiều biện pháp chặt chẽ như khử trùng máy bay định kỳ; điều chỉnh nhiệt độ khoang khách máy bay, tăng cường bảo dưỡng hệ thống lọc không khí HEPA nhằm hạn chế 99,99% vi khuẩn, virus trên chuyến bay, hạn chế các sản phẩm dùng nhiều lần để trách lây nhiễm chéo...
Trong quá trình phục vụ hành khách, tất cả nhân viên, tổ bay của Bamboo Airways đều được đo thân nhiệt trước khi làm nhiệm vụ và được trang bị đồ bảo hộ y tế thiết yếu như khẩu trang, găng tay...
Bamboo Airways đang đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay của hãng
Cùng với các biện pháp khác của Chính phủ cũng như tuân thủ khuyến nghị của Cục Hàng không Việt Nam, Bamboo Airways đang đảm bảo tốt an toàn sức khỏe cho toàn bộ cán bộ nhân viên và hành khách trên những chuyến bay của hãng, trong đó, chưa nhân viên nào của Bamboo Airways bị nhiễm Covid-19.
Công suất khai thác vượt cùng kỳ
Với mục tiêu phục hồi toàn bộ mạng bay nội địa và từng bước khôi phục chất lượng dịch vụ định hướng 5 sao với tiêu chí đặt an toàn lên trên hết, Bamboo Airways tiếp tục theo dõi hình hình dịch bệnh và nhu cầu thị trường để đưa ra các phương án phục vụ hành khách phù hợp nhất
Ngay sau khi dịch Covid-19 được khống chế tại Việt Nam, Bamboo Airways ngay lập tức thực hiện nhiều giải pháp đồng bộ nhằm tạo kiến tạo lại nền tảng bền vững hơn, đồng thời góp phần vào công cuộc kích cầu du lịch và quảng bá Việt Nam là điểm đến an toàn, hấp dẫn, có nhiều tiềm năng cho những trải nghiệm và khám phá.
Bamboo Airways cũng là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành trong 5 tháng đầu năm 2020 với tỷ lệ gần 96%
Cụ thể, Hãng phối hợp triển khai các chương trình hội thảo, hội nghị nhằm tìm ra các giải pháp thiết thực nhằm đẩy mạnh phát triển du lịch nội địa. Đồng thời, Bamboo Airways đang tái khởi động hầu khắp các đường bay nội địa, tiến tới khôi phục hoàn toàn dịch vụ định hướng 5 sao. Hãng cũng liên tục xây dựng các gói sản phẩm thẻ bay, combo... với nhiều ưu đãi hấp dẫn chưa từng có để kích cầu, đón đầu nhu cầu di chuyển của hành khách.
Theo số liệu thống kê mới nhất của Cục hàng không Việt Nam, trong tháng 6/2020, Bamboo Airways đã khai thác vượt công suất cũ trong tháng 6/2019. Bamboo Airways cũng là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành trong 5 tháng đầu năm 2020 với tỷ lệ gần 96% và đạt tỷ lệ bay an toàn tuyệt đối 100%.
PV
Tin khác
-
Nghệ nhân Hồ Đắc Thiếu Anh – Người nâng tầm văn hóa ẩm thực Việt Nam
-
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam: “Tôi nhìn thấy một Bức Tường trẻ”
-
Bữa sáng Ruy băng trắng "Phụ nữ làm chủ kinh tế - làm chủ cuộc đời"
-
Thanh Hóa: Khởi tố, bắt tạm giam 2 đối tượng có hành vi xúc phạm Quốc kỳ
-
Sau 10 tháng, PNJ ghi nhận doanh thu hơn 32.000 tỷ
-
Hà Nội: Phạt hành chính 10 cơ sở y dược vi phạm quy định
Mạng xã hội đầu tiên về bất động sản - Home Today chính thức ra mắt
(THPL) - Ngày 21/11/2024, mạng xã hội Home Today chính thức ra mắt, đánh dấu một bước tiến mới trong lĩnh vực bất động sản, kiến trúc - xây...22/11/2024 16:10:00Sở Công Thương Hà Nội: mở rộng kết nối giao thương lĩnh vực khuyến công
(THPL) - Với mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hỗ trợ phát triển làng nghề và công nghiệp nông thôn (CNNT), đồng hành cùng doanh nghiệp, cơ sở...22/11/2024 14:57:22Hồ Ngọc Hà: 'Fan là động lực lớn nhất để tôi có thể tiếp tục duy trì làm nghề'
Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tiết lộ bản thân cũng như nhiều nghệ sĩ khác cũng có lúc bị bế tắc, bị bí ý tưởng.22/11/2024 14:54:29Ngân hàng đồng hành cùng doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất kinh doanh cuối năm
(THPL) - Dịp cuối năm, nhằm đồng hành cùng người dân, doanh nghiệp tăng tốc sản xuất kinh doanh, Nam A Bank triển khai hàng loạt giải pháp tín...22/11/2024 14:51:09
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Người dùng tranh thủ cơ hội “đổi xe toàn dân” để lên đời xe điện VinFast
(THPL) - Chính sách “Thu cũ - Đổi mới” của VinFast và FGF đang kích thích nhu cầu đổi xe xăng cũ sang xe điện mới của người tiêu dùng Việt với tổng ưu đãi lên đến 553 triệu đồng. - BIC khai trương chi nhánh mới tại Thanh Hóa
- Xe điện VinFast thiết lập chuẩn mực mới cho thị trường ô tô Việt Nam
- Hành trình nghệ thuật Việt Nam thế kỷ 20 qua phiên đấu giá đặc biệt của...
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” xướng tên Vietjet, FPT, Vingroup
(THPL) - Hãng hàng không Vietjet vừa được vinh danh trong top “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” tại lễ trao giải do Anphabe tổ chức và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) bảo trợ, diễn ra ngày 20/11. - Vingroup thuộc top 10 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2024
- Vinamilk nhận loạt giải thưởng về quản trị và phát triển bền vững
- VINBIGDATA lọt top 10 thế giới về công nghệ nhận diện khuôn mặt
- XSMN thứ 3 nhanh nhất
- Tin Sở hữu kỳ nghỉ mới nhất